x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

7 diễn viên Hàn đình đám vinh dự thắng Daesang trước tuổi 30

Hồng Trà Sữa 17:30 - 20/08/2021

Grand Prize - Daesang luôn là một cột mốc mà bất cứ diễn viên nào trong làng phim ảnh Hàn Quốc cũng mong có được một lần trong đời. Đạt được thành tựu này đã khó, tuy nhiên, có được nó trước khi bước qua tuổi 30 lại càng đáng trân trọng hơn. Hãy kéo xuống dưới để cùng tôi khám phá xem những gương mặt nào đã xuất sắc thắng Grand Prize - Daesang trước tuổi 30 nhé.

>> Bạn có biết: Điểm mặt những cái tên đình đám chiến thắng tại Brand Of The Year 2021

Hyun Bin 

Với tôi thì vai Kim Joo Won trong Khu Vườn Bí Mật mãi mãi là vai diễn xuất sắc nhất sự nghiệp của Hyun Bin. Không chỉ nhận được sự mến mộ của người hâm mộ trên toàn châu Á mà vai diễn này đã giúp anh được vinh danh tại Baeksang Arts Awards danh giá. Đặc biệt hơn nữa, chiến thắng Grand Prize - Daesang của Hyun Bin năm đó diễn ra khi anh mới chỉ 29 tuổi. Tính tới thời điểm này thì Hyun Bin vẫn là diễn viên nam đầu tiên và duy nhất giành được Grand Prize - Daesang ở Baeksang Arts Awards

Kim Soo Hyun 

Nam diễn viên sinh năm 1988 hiện là một trong những cái tên sở hữu nhiều Grand Prize - Daesang nhất của phim ảnh xứ sở kim chi. Phần lớn trong số đó Kim Soo Hyun có được đều trước độ tuổi 30. Grand Prize - Daesang đầu tiên mà anh có là tại Korea Drama Awards 2014 khi 26 tuổi cho bộ phim Vì Sao Đưa Anh Tới. Còn nếu tính giải thưởng ở đài trung ương thì Kim Soo Hyun cũng đã thắng tại KBS Drama Awards vào năm 27 tuổi với màn thể hiện trong bộ phim Hậu Trường Giải Trí

Joo Won 

Có vẻ như 2015 là năm mà các diễn viên tuổi trẻ tài cao thi nhau oanh tạc các giải thưởng phim ảnh cuối năm. Tại SBS Drama Awards năm đó cũng đã chứng kiến sự lên ngôi của một diễn viên chưa tròn 30 chiến thắng giải thưởng quan trọng nhất Grand Prize - Daesang. Joo Won ở tuổi 28 đã xuất sắc giành được vinh dự to lớn và biến nó trở thành một cột mốc cực đẹp trong sự nghiệp của anh. Chiến thắng của Joo Won năm đó hoàn toàn thuyết phục với những gì anh đã thể hiện trong Thiên Tài Lang Băm

Lee Jong Suk 

Là một chân dài lấn sân diễn xuất thì thành tích đạt được Grand Prize - Daesang của Lee Jong Suk phải gọi là cực kỳ đỉnh, nhất là khi anh có được nó khi mới 27 tuổi. Phần thể hiện xuất sắc của nam thần sinh năm 1989 trong Hai Thế Giới đã giúp anh được vinh danh cho giải thưởng cao nhất tại MBC Drama Awards 2016. Đến giờ thì đây vẫn là một trong những người chiến thắng Grand Prize - Daesang xứng đáng nhất của MBC Drama Awards mà tôi từng được biết. 

>> Có thể bạn quan tâm: 5 sao nam Hàn Quốc gây ấn tượng với tạo hình cổ trang "đỉnh của chóp"

Moon Geun Young 

13 năm đã trôi qua nhưng Moon Geun Young vẫn giữ kỷ lục là người trẻ nhất từng thắng Grand Prize - Daesang trong lịch sử phim ảnh xứ sở kim chi. Vai diễn đỉnh của chóp mà cô đã thể hiện trong Họa Sĩ Gió đã giúp cái tên Moon Geun Young vang lên ở SBS Drama Awards 2008 cho Grand Prize - Daesang. Năm đó cô mới vừa bước qua tuổi 21 mà thôi. Kỷ lục này tôi nghĩ chắc chắn sẽ còn thuộc về Moon Geun Young một thời gian nữa vì nó cực kỳ khó để có thể phá vỡ được. 

Han Hyo Joo 

Cặp đôi của Hai Thế Giới quả là một cặp tài sắc vẹn toàn khi cả hai đều đã thắng Grand Prize - Daesang ở tuổi trước 30. Thậm chí Han Hyo Joo còn ấn tượng hơn Lee Jong Suk khi cô có được nó lúc mới 23 tuổi. Bộ phim Dong Yi là bộ phim truyền hình đáng nhớ nhất nhì trong sự nghiệp mỹ nhân sinh năm 1987 này và nó cũng giúp cô được vinh danh ở hạng mục quan trọng nhất tại MBC Drama Awards 2010. Cũng giống như Moon Geun Young thì ở Baeksang Arts Awards lần sau, cô cũng thắng luôn giải Thị hậu khi bản thân còn chưa đến tuổi 25.

Ha Ji Won 

Sau khi trượt mất Grand Prize - Daesang đầu tiên vào năm 2003 thì 3 năm sau, cuối cùng Ha Ji Won cũng đã nếm mùi chiến thắng với vai diễn xuất thần trong Hoàng Chân Y. Minh tinh tài năng sinh năm 1978 này giành được Grand Prize - Daesang năm 28 tuổi tại KBS Drama Awards. Trong sự nghiệp của mình thì Ha Ji Won đã tổng cộng 4 lần được đề cử Grand Prize - Daesang và 2 lần chiến thắng đều đến từ 2 bộ phim cổ trang ăn khách cũng như để lại dấu ấn lớn trong lòng người xem. 

>> Xem thêm: Song Hye Kyo và các sao nữ thành danh ngay từ vai chính đầu tiên

Quả là những gương mặt xứng đáng được gọi là tuổi trẻ tài cao vào giai đoạn mà họ giành được thành tựu đáng tự hào này. Lớp diễn viên trẻ hiện nay của Hàn Quốc cũng rất tiềm năng thế nên tôi cũng hy vọng trong thời gian sớm nhất sẽ thấy được nhiều gương mặt mới góp mặt trong danh sách này. Chờ xem liệu ai sẽ tiếp bước các đàn anh đàn chị này và số tuổi mà họ thắng Grand Prize - Daesang sẽ là bao nhiêu nhé.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.