x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

3 mỹ nhân Kbiz và hành trình thay đổi thần kỳ để có đôi chân đẹp

Hồng Trà Sữa 09:15 - 25/07/2021

Con người sinh ra vốn không ai hoàn hảo tuyệt đối. Ngay cả những người được mệnh danh là xinh đẹp nức tiếng trong giới giải trí cũng từng có khuyết điểm khiến họ bị chê bai. Tuy nhiên, thay vì tự ti, họ lại quyết định nỗ lực khắc phục để bản thân dần hoàn hảo hơn. 

Điển hình là 3 ngôi sao nữ đình đám dưới đây. Hồi xưa xửa xừa xưa ấy, tôi thấy họ bị người ta chê bai vì đôi chân kém hoàn hảo, nhưng giờ thì khác lắm rồi đấy.

>> Bạn có biết: Những lần xuất hiện ở họp báo "đẹp nhức nách" của dàn mỹ nhân xứ Hàn

Yoona 

Tuy sở hữu nhan sắc xinh đẹp, còn có chiều cao tốt, nhưng trong giai đoạn đầu của sự nghiệp, Yoona lại có khuyết điểm là chân vòng kiềng (kiểu chân cong) và khá gầy. 

Chỉ cần một chút sơ sót không để ý thôi là những hình ảnh kém đẹp về đôi chân của cô sẽ xuất hiện ngay trên các mặt báo. Thời gian đó, Yoona chỉ biết cách khắc phục nó bằng trang phục hay cách tạo dáng mỗi khi chụp ảnh. 

Bẵng đi một thời gian, công chúng đã rất bất ngờ khi họ không biết rằng đôi chân Yoona đã trở nên đẹp từ khi nào. Không những đầy đặn hơn, mà chân Yoona đã thẳng tắp và không còn như trước kia nữa. 

Dù không tiết lộ chi tiết nhưng theo một số nguồn tin thân cận cho hay thì Yoona đã điều chỉnh lại chế độ ăn uống, đồng thời tập bộ môn pilates cũng như đi massage xương. Mọi người thấy tôi kể ra thì chỉ đôi câu vài chữ như thế, nhưng đó là cả một quá trình kiên trì bền bỉ khắc phục khuyết điểm của nữ thần này đấy. Bởi vậy, tôi lại càng yêu quý Yoona hơn.

>> Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo chuyển mình mạnh mẽ sau 2 năm trở lại đời độc thân

Song Hye Kyo 

Là đại mỹ nhân đình đám của làng giải trí xứ Hàn với gương mặt xinh đẹp cùng thân hình cũng khá “điện nước” đầy đủ, thế nhưng Song Hye Kyo vẫn bị bàn tán vì vấn đề chiều cao và đôi chân thô. 

Bình thường khi chụp ảnh được chỉnh sửa kỹ càng thì không tới nỗi nào, nhưng mỗi khi xuất hiện trước ống kính truyền thông thì bao nhiêu cái sự không đẹp ở đôi chân của cô đều bị lộ ra hết. 

Tuy nhiên, chân thô thì sao chứ, vẫn có thể làm cho thon gọn và đẹp mắt hơn nếu muốn thôi. Bộ ảnh số tháng 7 năm 2021 mà cô chụp cho tạp chí ELLE Singapore đã cho thấy được một Song Hye Kyo với đôi chân nuột nà cực phẩm. Đến ngay cả những người hâm mộ ruột còn phải bất ngờ trước sự thay đổi này của cô. Có lẽ trong hai năm không đóng phim vừa qua thì ngôi sao đình đám 40 tuổi đã chăm chỉ để khắc phục điểm yếu cố hữu này của mình rồi.

Suzy 

Trong giai đoạn mới ra mắt, Suzy trông khá mũm mĩm, đôi chân cũng có phần thô dù rằng cô sở hữu chiều cao đến 1m68. Dù nhan sắc xinh đẹp là điểm mạnh nhưng mỗi lần thấy ảnh chụp toàn thân của Suzy, mọi người lại thấy tiếc cho cô.

Theo thời gian, ngoại hình của nữ thần sinh năm 1994 cũng dần thay đổi. Dáng người cô đã thon gọn hơn và đôi chân thô, to ngày nào cũng biến mất, nhường chỗ cho vẻ ngoài mới sang xịn mịn hẳn ra. Tôi thấy hiện tại chân của Suzy vẫn đẫy đà chứ không phải thuộc diện mảnh mai, kiểu khỏe khoắn, săn chắc ấy. Mỗi lần Suzy mặc váy ngắn, hoặc quần short, tôi đều nhìn mê mẩn không muốn dời khỏi mắt luôn đó.

>> Xem thêm: Muôn kiểu bắn tim từ chuyên nghiệp tới hài hước của dàn mỹ nhân Hàn

Những khuyết điểm về chân có lẽ là khó mà khắc phục nhất theo góc nhìn cá nhân của tôi. Vậy nên khi nhìn thấy sự thay đổi của Yoona, Song Hye Kyo và Suzy mà tôi mới bất ngờ cũng như ngưỡng mộ họ biết bao. Đúng là không muốn thì sẽ tìm lí do, còn đã muốn làm rồi thì sẽ tìm cách để làm chừng nào được thì mới thôi. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".