x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yoona, Han So Hee và những nữ thần thảm đỏ phong cách nhất Kbiz

Mỳ Quảng 12:15 - 14/07/2021

Thảm đỏ các lễ trao giải luôn là nơi để các mỹ nhân làng phim khoe nhan sắc và thần thái, nhưng không phải ai cũng có thể gây chú ý được mỗi lúc xuất hiện. Ngược lại, 7 mỹ nhân này luôn làm rất tốt, họ được bình chọn là “những ngôi sao không bao giờ mắc lỗi trên thảm đỏ”. Tôi nghĩ, để được khen hết lời như thế, một phần cũng nhờ các mỹ nhân luôn biết chọn váy áo chuẩn và thể hiện sự tự tin, tôn lên nhan sắc của họ.

Suzy

Là ngôi sao rất mạnh về mảng quảng cáo và thời trang nên Suzy luôn nổi bật mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ. Trong mỗi lễ trao giải mà Suzy xuất hiện, cô đều chọn cho mình một bộ trang phục vừa khoe dáng, nhan sắc nổi bật nhưng cũng đúng vị trí của mình. Đặc biệt là các bộ trang phục của Suzy đều có thiết kế thanh lịch, kết hợp với trang sức hoàn hảo.

Kim So Yeon

Lễ trao giải Baeksang năm nay đã cho mọi người thấy phong cách thảm đỏ cực quyền lực và sắc sảo của Kim So Yeon. Thực ra, chị đẹp họ Kim cũng có phong cách thảm đỏ rất tuyệt từ khi còn trẻ cho đến nay. Điều tài tình ở chị đẹp này là dù mặc trang phục khá “mát mẻ” nhưng cô chưa từng mắc lỗi hay hớ hênh lần nào, tôi phải phục sát đất luôn. Phong cách của Kim So Yeon rất nhất quán, làm bật lên sự quyến rũ. Các bộ váy của cô đều có xu hướng khoe đường cong tuyệt đẹp, cực cuốn hút và nữ tính. Mỗi lần xuất hiện là Kim So Yeon luôn chiếm hết mọi hào quang, khó ai đọ lại.

>>>> Xem thêm: Han So Hee và loạt mỹ nhân tuổi 20 hot nhất Kbiz hiện nay

Son Ye Jin

Chị đẹp Son Ye Jin cũng là một nữ thần cực chuộng phong cách quyến rũ, nữ tính. Điều này thể hiện hoàn toàn ở thời trang mỗi khi đi thảm đỏ của chị đẹp. Trong những bộ trang phục màu sáng, trông bồ anh Bin trẻ hẳn ra, đã thế còn rất tôn dáng nữa chứ. Còn khi xuất hiện với váy dạ hội màu trầm, đặc biệt là váy đen, Son Ye Jin như một nữ thần, vừa sang trọng, vừa quyến rũ, xinh đẹp khó ai sánh kịp.

Jun Ji Hyun

Mợ chảnh hơn người khác ở thần thái và điều này lại càng phát huy mỗi khi cô đi thảm đỏ. Jun Ji Hyun luôn biết cách thu hút truyền thông dù mặc bất cứ bộ trang phục nào mà chẳng cần phải quá nhấn nhá quá cầu kỳ vào chi tiết. Nữ diễn viên cũng thường mặc trang phục theo phong cách khá an toàn nhưng lại cực sang, thế nên mỗi sải bước trên thảm đỏ của cô đều thu hút mọi ánh nhìn mà không phải ngôi sao nào cũng đạt được.

Yoona

Một trong những yếu tố khiến cho Yoona nổi đình đám lâu dài suốt nhiều năm không đổi chính là nhờ phong cách thời trang ổn định khoe trọn khí chất của mình. Đặc biệt, trang phục thảm đỏ của Yoona luôn là tâm điểm chú ý. Với tầm ảnh hưởng của mình, mỹ nhân này xuất hiện ở rất nhiều lễ trao giải lớn và lần nào cô cũng thu hút sự chú ý cực lớn. Dù là váy xòe hay ôm sát thì Yoona cũng luôn nổi bật khó ai bì lại. Đặc biệt, nữ thần này luôn rất tươi tắn và rạng rỡ mỗi khi xuất hiện, ánh hào quang mà Yoona tạo ra từ mỗi bước chân luôn níu kéo trái tim tất cả những ai nhìn thấy.

Lee Bo Young

Không phải là ngôi sao quá mạnh về mảng thời trang thế nhưng Lee Bo Young mỗi khi xuất hiện tại lễ trao giải nào cũng đều rất hoàn hảo. Chị đẹp sinh năm 1979 này luôn theo phong cách khá cổ điển, kín đáo và an toàn. Thế nhưng không vì thế mà chị kém nổi bật bởi gương mặt xinh đẹp cũng như sự rạng rỡ của Lee Bo Young cùng những bộ trang phục hợp dáng đã tạo nên một tổng thể dễ chịu, ai cũng thấy thích khi ngắm nhìn.

Han So Hee

Mới chỉ đình đám hơn 1 năm nay, cũng không xuất hiện ở quá nhiều sự kiện nhưng Han So Hee luôn khiến cho mỗi lần xuất hiện của mình cực nổi bật và độc đáo. Với nhan sắc mặn mà, sắc sảo, vóc dáng chuẩn, Han So Hee dễ dàng chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp, tôn dáng. Ba lần xuất hiện trên thảm đỏ kể từ khi bắt đầu nổi tiếng, Han So Hee chưa từng khiến khán giả thất vọng với sắc vóc và thần thái của mình. Đây sẽ là đối thủ đáng gờm của các nữ thần kể trên đấy.

>>>> Xem thêm: Dàn sao nữ Hàn Quốc mỗi người một vẻ khi chụp hình cùng trái cây

Mỗi mỹ nhân kể trên đều có phong cách riêng, người thì quyến rũ, người lại cổ điển, thế nhưng họ luôn biết cách để nổi bật theo đúng bản sắc của mình, đây chính là điểm mạnh để họ luôn gây chú ý và được yêu thích. Tôi cũng không thể chọn được ai xuất sắc nhất trong số 7 nữ thần kể trên, ngược lại mỗi khi họ xuất hiện tôi đều háo hức chờ đón xem họ sẽ mặc gì để khoe sắc đây. Hy vọng tương lai các chị đẹp này sẽ tiếp tục làm tôi choáng ngợp thêm nhiều lần nữa.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.