x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Top 10 diễn viên Hàn có nhan sắc đỉnh cao tựa "nữ thần Hy Lạp"

Roses 18:35 - 30/06/2022

Làng giải trí xứ Hàn xưa nay vẫn được ví như “vườn bông” đẹp nhất showbiz châu Á với loạt “biểu tượng nhan sắc” nổi đình nổi đám. Và giữa “rừng” mỹ nhân ấy, mình thấy có những nữ diễn viên mang visual hoàn hảo không có chỗ chê, thậm chí còn được ví như “Nữ thần Hy lạp” nữa đấy.

Mới đây, trang Koreaboo đã đăng tải danh sách 10 diễn viên Hàn Quốc được cho là có nhan sắc đẹp tựa như những “Nữ thần Hy Lạp”. Mỗi người một vẻ mang một biểu tượng khác nhau, hãy cùng chiêm ngưỡng loạt visual xuất chúng này nhé.

Lee Young Ae

Có lẽ mình cũng chẳng cần phải miêu tả quá nhiều về dung mạo hoàn mỹ của Lee Young Ae, bởi nhan sắc ấy đã mang tầm “biểu tượng” rồi. Nữ diễn viên mang nét đẹp của người phụ nữ hiền dịu, ấm áp chuẩn hình tượng của một người mẹ mẫu mực nên cô được ví như Nữ thần Đất mẹ Gaia.

Honey Lee 

Họa hậu đẹp nhất Hàn Quốc - Honey Lee luôn mang phong cách quyến rũ dù xuất hiện trong bất cứ hoàn cảnh nào. Cô được trời phú cho gương mặt đẹp và vóc dáng hoàn hảo tới mức khó tin. Theo nhiều cuộc khảo sát của giới chuyên gia thì Honey Lee phù hợp với nữ thần Hera bởi cô gợi nên vẻ thông minh, nhan sắc mỹ miều.

Park Shin Hye

Mình còn nhớ Park Shin Hye từng thủ vai chính trong bộ phim Hồi Ức Alhambra và khiến khán giả mê mẩn với tạo hình đầy mê hoặc qua vai diễn Emma. Nhân vật của Park Shin Hye tượng trưng cho hòa bình luôn mang lại cảm giác bình yên, ấm áp. Khâu tạo hình của Park Shin Hye trong phim đã đem đến hình tượng của Nữ thần bếp lửa Hestia.

Han Ji Min

Cùng với vẻ đẹp trong trẻo, thanh thuần, Han Ji Min từ lâu đã được mệnh danh là thiên thần khi thường xuyên làm tình nguyện viên cho các tổ chức từ thiện. Han Ji Min được đánh giá cao vì lòng tốt và trái tim nhân hậu. Đó là lý do tại sao cô ấy thích hợp nhất để trở thành nữ thần mùa màng của Hy Lạp - Demeter.

Ha Ji Won

Ha Ji Won giống với Athena - nữ thần của sự trí tuệ và chiến tranh Hy Lạp bởi cô mang nét đẹp mạnh mẽ, khoẻ khoắn. Lý do là bởi Ha Ji Won là nữ diễn viên chuyên trị những vai nữ cường mạnh mẽ ở loạt bom tấn ăn khách. Mình rất thích vẻ đẹp vừa cá tính, vừa quyến rũ lạ kỳ của Ha Ji Won. 

Han Ye Seul 

Thật sự không thể phủ nhận, nữ diễn viên Hàn Quốc gốc Mỹ - Han Ye Seul sở hữu vẻ đẹp không tỳ vết. Sự xuất hiện của cô nàng ở bất cứ đâu cũng đều gây chú ý đặc biệt. Han Ye Seul có đôi mắt mèo quyến rũ và gương mặt xinh đẹp rạng ngời như Nữ thần Aphrodite – vị nữ thần sắc đẹp và tình yêu.

Jun Ji Hyun

Mình thực sự đồng tình với ý kiến cho rằng “mợ chảnh” Jun Ji Hyun có thần thái cuốn hút hoàn toàn giống với nữ thần mặt trăng Artemis. Quả thực, Jun Ji Hyun là một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất trong làng điện ảnh Hàn Quốc. Cô còn được gọi là nữ diễn viên có một “ánh hào quang không thể thay thế” nữa đấy. 

Kim So Hyun

Nữ diễn viên trẻ Kim So Hyun luôn khiến công chúng mê mẩn trước vẻ đẹp tươi tắn, rạng ngời. Những vai diễn của cô nàng xưa nay đều mang hình tượng trong trẻo, thanh thuần với visual xinh xinh yêu yêu. Luôn mang nguồn năng lượng tích cực, thật sự không có ai phù hợp hơn với biểu tượng Persephone - nữ thần mùa xuân hơn Kim So Hyun. 

Lee Joo Young

Khác với hội chị em Kbiz, Lee Joo Young mang vẻ đẹp phi giới tính khiến người đối diện u mê “quên lối về”. Vẻ đẹp bí ẩn và ngọt ngào của cô nàng làm mình liên tưởng tới thần tình yêu Eros đại diện cho tình yêu nguyên thủy nhất. Đây là một vị thần chưa thật sự được xác định giới tính nên rất phù hợp với Lee Joo Young. 

Seo Hyun 

Bạn thấy không, Seo Hyun rất hợp với vai Nữ thần linh hồn Psyche của Hy Lạp giống như cách mà các thành viên SNSD gọi cô là hình tượng của nhóm vậy. Qua loạt vai diễn mới đây, Seo Hyun ngày càng chứng minh tài năng diễn xuất của mình và cực kỳ chăm chỉ thay đổi hình tượng nhân vật đem đến sức hút mới lạ.

Trên đây là 10 nhan sắc đình đám đại diện cho 10 biểu tượng nữ thần Hy Lạp, quả là xuất chúng. Còn với riêng bạn, ai mới là nữ thần đẹp nhất? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Hàn và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Jinxed At First? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".