x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Nhan sắc dàn mỹ nhân Hàn đẹp nhất thập niên 90 ngày ấy bây giờ

Roses 16:30 - 14/04/2022

Mình còn nhớ vào những năm 90 của thế kỷ trước, làng giải trí Hàn Quốc đã có bước du nhập mạnh mẽ vào thị trường quốc tế. Điều này đã giúp những ngôi sao hàng đầu xứ sở kim chi có cơ hội tỏa sáng ở nhiều quốc gia. Bạn biết không, đây cũng chính là giai đoạn mà làng giải trí xứ Hàn sản sinh ra nhiều mỹ nhân đẹp xuất chúng. 

Những gương mặt này được xem như “bảo quốc nhan sắc” và là niềm tự hào của Kbiz. Trải qua quãng thời gian dài, bạn có thắc mắc những “báu vật nhan sắc” ấy giờ ra sao? Hãy cùng mình chiêm ngưỡng sự thay đổi diện mạo của các mỹ nhân từng nổi đình nổi đám ấy nhé!

Shim Eun Ha

Sau thành công của bộ phim Cú Nhảy Cuối Cùng vào năm 1994, cái tên Shim Eun Ha đã phủ sóng khắp làng giải trí châu Á. Mình rất ấn tượng với vẻ đẹp thanh khiết cùng nụ cười ngọt ngào của nữ diễn viên. 

Thành công từ mảng phim truyền hình đã mở đường cho Shim Eun Ha tấn công vào lĩnh vực điện ảnh ở loạt phim như Giáng Sinh Tháng 8, Bảo Tàng Tình Yêu,... 

Có thể nói, Shim Eun Ha đã tạo được dấu ấn sâu đậm không thể nào phai trong lòng mình. Tuy nhiên mình rất tiếc khi từ năm 2000, Shim Eun Ha không nhận thêm bất cứ dự án phim nào và dần biến mất khỏi làng giải trí. Đến năm 2005, người đẹp bất ngờ tuyên bố kết hôn với giáo sư từ một trường đại học và sẽ không trở lại làng giải trí.

Lần cuối cùng Shim Eun Ha xuất hiện trước truyền thông là vào cuối năm 2014. Mình nhớ đây là một sự kiện mà nữ diễn viên sánh đôi bên chồng. Lúc này cô đã ở tuổi 42 nhưng nhan sắc vẫn vô cùng trẻ trung khiến mình phải xuýt xoa không ngừng. 

>>Xem thêm: Seo Hye Won của Hẹn Hò Chốn Công Sở: Ngoài đời dịu dàng xinh đẹp 

Go Hyun Jung

Thật không quá khó hiểu khi Go Hyun Jung lại được ví như “báu vật nhan sắc” xứ Hàn, bởi cô xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc. Go Hyun Jung được mệnh danh là Á hậu có nụ cười đẹp nhất lịch sử và đã gặt hái vô số thành công khi bước chân vào con đường nghệ thuật. 

Hai bộ phim truyền hình Lòng Mẹ Biển Cả Đồng Hồ Cát chính là tác phẩm nổi bật giúp Go Hyun Jung nổi đình nổi đám trong showbiz.

 Đến năm 1995, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Go Hyun Jung kết hôn với cháu trai chủ tịch tập đoàn Samsung và rút lui khỏi làng giải trí. Đến năm 2003, cặp đôi chính thức ly hôn. Đây cũng là cú sốc đối với người đẹp bởi cô không được quyền nuôi con.

Đến năm 2005, Go Hyun Jung đã bắt đầu trở lại làng giải trí nhưng mình nhớ là phải mất nhiều năm cô mới lấy lại vị thế vốn có của mình. Bằng đi một thời gian dài, nhan sắc của Go Hyun Jung cũng khá bấp bênh khi tại thời điểm năm 2014, người đẹp xuất hiện với ngoại hình thừa cân. 

Tuy nhiên sau đó chỉ một năm, nàng Á hậu đã nhanh chóng lấy lại visual sang xịn mịn. Có thể nói Go Hyun Jung của ngày hôm nay vẫn khiến mình mê mẩn bởi nhan sắc xinh đẹp “khuynh thành” dù đã ở tuổi 52.

Kim Hee Sun

Cái tên Kim Hee Sun từng nổi danh khắp showbiz với danh xưng “mỹ nhân đẹp nhất xứ Hàn” nhờ nhan sắc trong veo, không tì vết. Cô còn có một sự nghiệp đáng mơ ước với gia tài phim ảnh đồ sộ như Áo Cưới, Hoa Hướng Dương, Anh Chàng Đáng Yêu, Tình Cờ,... giúp nữ diễn viên tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả.

Mình còn nhớ thời điểm năm 2003, sự nghiệp của Kim Hee Sun có dấu hiệu chững lại. Đến năm 2007, nữ diễn viên rút lui khỏi làng giải trí trong một thời gian dài và phải tới năm 2011, Kim Hee Sun mới chính thức đóng phim trở lại. 

Có một điều dễ nhận ra là trong những năm gần đây, Kim Hee Sun liên tục xuất hiện trước truyền thông với nhan sắc lên xuống thất thường. 

Nhiều cư dân mạng cho rằng cô đã can thiệp và để lại những hậu quả trên gương mặt. Tuy nhiên, sau đó, nữ diễn viên sinh năm 1977 lại khiến mình phải ngây ngất trước nhan sắc trẻ đẹp như thuở đôi mươi. 

Mới đây nhất, khi đóng chính trong phim Tomorrow, Kim Hee Sun đã có cú chuyển mình ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung, cool ngầu dù đã ở tuổi 55.  

Lee Young Ae

Nếu là fan cứng của phim Hàn, chắc hẳn bạn cũng biết tới “bảo quốc nhan sắc” đình đám Lee Young Ae. Trong thập niên 90, Lee Young Ae nổi tiếng xa gần với vẻ đẹp tinh khôi, thoát tục. Bộ phim Anh Em Nhà Bác Sĩ với sự tham gia của nữ diễn viên được xem là một trong những bộ phim mở đường cho làn sóng Hàn tại thị trường châu Á. 

Sự nghiệp của nữ diễn viên tiếp tục rẽ sang bước ngoặt mới với vai diễn nàng Dae Jang Geum trong bộ phim truyền hình cùng tên.  

Tuy nhiên, đến năm 2005, mình thấy người đẹp tạm ngưng đóng phim và bí mật kết hôn với một doanh nhân người Mỹ gốc Hàn vào năm 2009. Sau đó, Lee Young Ae trở lại màn ảnh trong một vài dự án những không gây được tiếng vang lớn. 

Thế nhưng, nếu nói về nhan sắc thì vẻ đẹp “không tuổi” của Lee Young Ae thực sự khiến mình phải trầm trồ. Vẻ đẹp “thách thức thời gian” ấy đã đưa nữ diễn viên vào danh sách những "tượng đài" nhan sắc không tuổi của xứ sở Kim Chi.

Song Yoon Ah

Nổi danh trên màn ảnh nhỏ thập niên 90 là gương mặt xinh đẹp của nữ diên viên Song Yoon Ah. Cô được biết đến rộng khắp qua các bộ phim truyền hình ăn khách như Anh Chàng Đáng Yêu, Ông Trùm,… Ở những năm 2000, nữ diễn viên tiếp tục duy trì độ nổi tiếng của mình qua nhiều tác phẩm khác như Người Quản Lý Khách Sạn, Chị Gái Tôi,… 

Cũng giống như nhiều mỹ nhân khác, Song Yoon Ah đã tạm ngừng việc đóng phim sau khi làm đám cưới với nam diễn viên Sol Kyung Gu và sinh con trai đầu lòng năm 2010. 

Đến năm 2014, Song Yoon Ah chính thức quay trở lại màn ảnh nhỏ nhưng chưa có cơ hội tỏa sáng như xưa. Mình thấy dù đã bắt đầu có dấu hiệu thời gian nhưng gương mặt của nữ diễn viên sinh năm 1973 vẫn trông trẻ trung không thua kém những mỹ nhân ở độ tuổi 40. 

Lee Seung Yeon

Nổi bật trong làng giải trí xứ Hàn những năm 90 của thế kỷ trước là cái tên Lee Seung Yeon - mỹ nhân được báo chí nhắc tới nhiều nhất với nhan sắc “không phải dạng vừa”. Bạn biết không, vẻ đẹp của nữ diễn viên không chỉ được người Hàn coi trọng mà còn được quốc tế đánh giá rất cao nữa đấy. 

Lee Seung Yeon từng lọt vào Top 10 tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 1993. Sau thành công của một loạt tác phẩm truyền hình như Áo Cưới, Mối Tình Đầu, Đồng Hồ Cát,... Lee Seung Yeon đã tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. 

Tuy nhiên, mình thực sự nuối tiếc cho một tài năng và nhan sắc tuyệt thế của Lee Seung Yeon khi sau đó, ánh hào quang của cô đã lụi tàn vì loạt ồn ào đời tư gây “rúng động” Kbiz. 

Chuỗi lùm xùm liên hoàn đã khiến sự nghiệp của người đẹp bị hủy hoàn toàn. Dù có xin lỗi hay làm bất cứ điều gì thì Lee Seung Yeon cũng không thể lấy lại ánh hào quang năm xưa. 

Vẻ đẹp của Lee Seung Yeon trong thập niên 90 được tung hô hết lời nhưng ở thời điểm hiện tại đã có nhiều thay đổi. Sau nhiều năm tháng tránh xa công chúng và truyền thông bởi loạt lùm xùm, Lee Seung Yeon đã tạm lấy lại tinh thần. 

Mình từng thấy cô tươi cười rạng rỡ trước ống kính khi bị team qua đường chụp hình nhưng nhan sắc giờ đây đã không còn được như xưa.

Kim Nam Joo

Gia nhập làng giải trí với nhan sắc hoàn hảo và đôi mắt hút hồn, Kim Nam Joo đã nhanh chóng nổi tiếng rộng khắp vào những năm 90 của thế kỷ trước nhờ các bộ phim đình đám như: Người Mẫu, Ông Trùm,... Mình nhớ người đẹp được xem là "Nữ hoàng quảng cáo" của Hàn Quốc trong giai đoạn này bởi những hợp đồng tiền tỷ. 

Tuy nhiên sau năm 2000, Kim Nam Joo đã rút lui khỏi làng giải trí trong một thời gian khá lâu sau khi việc cô tút tát bị bại lộ. Đến năm 2005, nữ diễn viên kết hôn với Kim Seung Woo và chính thức trở lại làng giải trí 2 năm sau đó. Cô nhanh chóng lấy lại vị thế của mình nhờ nhiều dự án phim truyền hình thành công.

Nói về nhan sắc của Kim Nam Joo, mình thấy nét đẹp của mỹ nhân “khuynh thành” năm nào đã biến mất. Trong vài năm trở lại đây, cô thường xuyên xuất hiện với khuôn mặt sưng phồng, thiếu tự nhiên. Mình nghĩ đây chính là hậu quả của việc nữ diễn viên đã can thiệp không ngừng nghỉ trong quá khứ.

 >>Xem thêm: Những bức ảnh "quyền lực" nhất ở đám cưới sao Hàn

Đây đều là những gương mặt visual đình đám xứ Hàn từng một thời gây thương nhớ khắp công chúng châu Á. Thời gian trôi qua, những nhan sắc ấy cũng có nhiều đổi thay. Riêng với mình, mình vẫn giữ mãi những ấn tượng ban đầu về hình ảnh mỹ nhân “khuynh thành” trong sáng, thanh tú trên màn ảnh nhỏ của các mỹ nhân thuở nào.

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.