x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Nghề mới gây ngỡ ngàng của Kibum (SuJu) và loạt idol Hàn hậu giải nghệ

Cherry Lee 08:15 - 30/06/2021

Chúng ta đều biết rằng cuộc sống của các thần tượng Hàn Quốc không phải lúc nào cũng rực rỡ và hào nhoáng. Sau khi giải nghệ, một vài trong số những ngôi sao yêu thích của Cherry thậm chí đã lựa chọn nghề nghiệp hoặc cuộc sống khác hoàn toàn so với con đường đầy danh vọng mà họ từng đi. Hãy cùng Cherry điểm tên một vài thần tượng đã giải nghệ và tìm hiểu xem cuộc sống không có ánh đèn sân khấu của họ diễn ra như thế nào nhé.

>> Xem thêm: Ảnh thời học sinh "ngố tàu" của 20 thần tượng xứ Hàn

1. Sunye (cựu thành viên Wonder Girls)

Sunye từng là thực tập sinh lâu năm của JYP Entertainment trước khi ra mắt trong nhóm Wonder Girls vào năm 2007. Năm 2013, cô kết hôn và dừng mọi hoạt động quảng bá cùng nhóm nhạc. Cuối năm 2015, cô chính thức rời Wonder Girls và bắt đầu cuộc sống mới với tư cách một nhà truyền giáo ở Haiti.

Hiện tại, Sunye đang có một gia đình hạnh phúc với chồng và ba cô con gái ở Canada.

2. Kibum (cựu thành viên Super Junior)

Kibum ra mắt với tư cách thành viên trong nhóm Super Junior vào năm 2005, thuộc đội hình 12 thành viên ban đầu. Anh tiếp tục tham gia quảng bá với nhóm cho đến năm 2009, khi họ phát hành ca khúc Sorry Sorry, thì anh vắng mặt trong tất cả các hoạt động. Tuy nhiên, phải đến lúc hết hạn hợp đồng với SM Entertainment vào năm 2015, Kibum mới chính thức rời nhóm.

Sau đó, Kibum tập trung vào sự nghiệp diễn xuất ở Hàn Quốc và Trung Quốc. Anh cũng có dịp hội ngộ với Heechul tại Hàn.

>> Xem thêm: Ngoại hình quá khác biệt, fan khóc ròng vì tìm không thấy "Kim Bi Bum của ngày hôm qua"

3. Jessica (cựu thành viên Girl’s Generation)

Jessica là thành viên ban đầu của Girl’s Generation, cô ra mắt cùng nhóm vào năm 2007. Nữ ca sĩ tiếp tục tham gia quảng bá cùng nhóm cho đến khi cô mở một dòng thời trang riêng có tên Blanc & Eclare vào năm 2014. Vì xung đột lịch trình và một số lùm xùm nội bộ, Jessica rời Girl’s Generation và tập trung cho dòng thời trang của mình.

Dù tập trung cho việc kinh doanh thời trang, nhưng Jessica vẫn phát hành một vài single. Thậm chí cô còn lấn sân sang các lĩnh vực khác, trong đó có trở thành tiểu thuyết gia và mở nhà hàng riêng.

>> Xem thêm: Jessica lên tiếng chia sẻ về tuổi thanh xuân: những năm tuổi 20 chỉ toàn là nước mắt

4. L.Joe (cựu thành viên TEENTOP)

L.Joe ra mắt công chúng với tư cách thành viên nhóm TEENTOP vào năm 2010. Anh hoạt động cùng nhóm trong khoảng 7 năm trước khi đưa ra đềnghị hủy bỏ hợp đồng với T.O.P Media. Bất chấp những tranh cãi, L.Joe rời TEENTOP để theo đuổi nghiệp diễn xuất.

Hiện L.Joe hoạt động với nghệ danh Byung Hun và rất bận rộn trong vai trò diễn viên phim truyền hình và nhạc kịch.

5. Dongho (cựu thành viên U-KISS)

Dongho ra mắt cùng nhóm nhạc U-KISS vào năm 2008, và là một trong số các thành viên nổi bật nhất – tham gia đa lĩnh vực từ chương trình tạp kỹ đến phim điện ảnh và truyền hình, Dongho đều thử qua. Anh quyết định rời nhóm vào năm 2013, nhưng thay vì tiếp tục tham gia làng giải trí, anh lại chọn sống một cuộc sống bình thường.

Dongho kết hôn vào năm 2015 và bận rộn với công việc DJ với nghệ danh DJ Justin. Không may là anh đã xác nhận ly dị với vợ sau 3 năm chung sống vào năm 2018.

>>Xem thêm: Top 10 thần tượng được tìm kiếm nhiều nhất nửa đầu năm 2021

6. Rome (Cựu thành viên C-CLOWN)

Rome ra mắt công chúng với tư cách trưởng nhóm C-CLOWN vào năm 2012. Các thành viên cùng tham gia quảng bá trong 3 năm trước khi tan rã vào năm 2015. Ở thời điểm này, Rome đã đổi tên sang Christian Yu và thành lập một nhóm nhạc – video tên là Dream Perfect Regime (DPR).

Hiện tại, Christian Yu làm đạo diễn kiêm tổng biên tập của DPR. Anh đạo diễn các music video như HOLUP của BOBBY và Body của MINO.

7. Yeonwoo (Cựu thành viên MOMOLAND)

Yeonwoo ra mắt cùng nhóm MOMOLAND vào năm 2016 và hoạt động tích cực trong 3 năm. Cô quyết định rời MOMOLAND vào năm 2019 để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Sau khi rời nhóm, cô đã đảm nhận vai phụ trong một số bộ phim truyền hình như Cheat on Me If You Can Alice

>>Xem thêm: TXT trở thành nhóm nhạc thứ 3 đạt 10 triệu follow trên TikTok

*Bài viết do Cherry gửi về DienAnh.Net

 Để cập nhật tin tức K-Pop hot nhất, đừng quên follow DienAnh.Net ngay bây giờ.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.