x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

10 giả thuyết của phần 2 Man of Steel: Superman có con

Chekov 11:35 - 27/11/2022

Với diễn biến của mọi thứ trong DCEU - việc Batgirl bị hủy bỏ, các vấn đề xảy ra với The Flash và việc tái cấu trúc Warner-Discovery, tôi đã mất niềm tin vào phần sau của Superman, mãi đến gần đây.  Cuối cùng thì Superman cũng trở lại DCEU và có vẻ như hơn bao giờ hết, phần tiếp theo của Man of Steel 2013 cuối cùng cũng có thể xảy ra. Thông qua after credit của Black Adam, Superman (Henry Cavill) cũng trở lại. 

Ngoài việc Henry Cavill mang lại chiếc áo choàng huyền thoại, cốt truyện của phần 2 Man of Steel cũng được dân tình vô cùng quan tâm. Hãy cùng tôi điểm qua những giả thuyết mà dân mạng đặt ra cho bom tấn này nhé!

Soft reboot

Với những rắc rối xuyên suốt DCEU, tôi hy vọng vũ trụ điện ảnh này có thể nhấn nút khởi động lại. Điều đó tăng gấp đôi đối với Superman. Với việc Man of Steel bị chỉ trích nặng nề khi ra rạp, tôi nghĩ Warner Bros. nên biến phần phim này thành khởi động lại nhẹ nhàng cho nhân vật.

Nói đi cũng phải nói lại, những khán giả trung thành có thể thấy khó chịu. Có lẽ thay vào đó, Man of Steel 2 có thể mô phỏng sự nhẹ nhàng và hy vọng thuần khiết của Superman đồng thời cho anh khởi đầu mới với Justice League chăng? 

Supergirl 

Nhân vật Supergirl của Sasha Calle chuẩn bị ra mắt trong The Flash với tư cách là em họ của Superman. Như vậy, tôi nghĩ rằng Warner Bros. nên giới thiệu Supergirl qua phần mới của Superman. Anh chàng có thể dạy em của mình cách làm siêu anh hùng. Ai mà chẳng có thời gian đầu đúng không?

Cá nhân tôi đánh giá Supergirl là một nhân vật xứng đáng được có một bộ phim hoặc chương trình HBO Max của riêng mình. 

Con trai của Superman 

Một nhân vật khác có thể được giới thiệu trong Man of Steel 2 là con trai của Superman - Jon Kent. Tôi cũng tò mò việc Clark Kent ngoài đi cứu người ra sẽ là ông bố như thế nào? Nếu ai theo dõi DCEU và là fan Superman đủ lâu cũng biết rằng Clark vô cùng yêu Lois Lane. Do đó, việc bộ đôi quyết định có con cũng chẳng quá lạ lùng đúng không?

Mối quan hệ cha con này sẽ thêm yếu tố hấp dẫn mong muốn mà nhiều người muốn xem, tạo thêm phần “người” cho Superman.

>> Xem thêm: Màn bay màu nuối tiếc trong Black Adam: Mạnh đến mấy cũng thành mây

What's So Funny About Truth, Justice, And The American Way

Một cốt truyện khác được nhiều người hâm mộ ủng hộ chuyển thể là What's So Funny About Truth, Justice, And The American Way từ năm 2001, tập trung vào tình thế tiến thoái lưỡng nan về mặt đạo đức của Superman khi tương tác với một nhóm phản anh hùng mới gọi là Elite.

Manchester Black là thủ lĩnh của Elite, một nhà ngoại cảm mạnh mẽ. Hắn ta không ngại ngần xuống tay với kẻ thù để đạt được mục đích của mình. Manchester Black sẽ là nhân vật phản diện hoàn hảo cho phần tiếp theo của Man of Steel, đặt Superman lên bàn cân đạo đức. 

Black Adam

Màn đấm nhau giữa Black Adam và Superman thậm chí còn được khán giả mong đợi hơn cả Black Adam và kẻ thù không đợi trời chung Shazam, theo tôi quan sát. Với after-credit của Black Adam, rõ ràng giữa 2 nhân vật này có thứ gì đó không bằng lòng và dễ dẫn đến một cuộc chiến long trời lở đất. 

Sở hữu sức mạnh khá tương đồng, tôi nghĩ rằng Black Adam và Superman sẽ còn hút khán giả hơn cả Superman và Batman trong quá khứ. Warner Bros. nên khai thác cốt truyện này nếu muốn đạt doanh thu lớn. 

Brainiac

Brainiac là một trong những kẻ thù nguy hiểm nhất của Superman. Thật tuyệt vời khi trong Man of Steel 2, chúng ta biết được rằng Brainiac đã góp tay lớn trong việc tiêu diệt Krypton và Zod làm việc cho Brainiac.

Có thể Brainiac sẽ săn đuổi người Krypto mà hắn ta cho là cuối cùng - Superman hoặc đoạn mã ẩn trong DNA của anh. Dù thế nào đi nữa, Brainiac là nhân vật phản diện mà hầu hết fan cứng của Superman đều muốn được nhìn thấy trên màn ảnh rộng. 

Metallo

Tôi nghĩ rằng Man of Steel 2 có thể liên quan đến việc giới thiệu Metallo, một người máy có trái tim Kryptonite. Với cốt truyện này, nhân vật Lex Luthor có thể tái xuất, sử dụng Metallo để làm điều xấu xa của mình. Parasite cũng được gợi ý như một lựa chọn bổ sung, kẻ cũng có thể được Luthor tạo ra để làm suy yếu và hạ gục Superman.

Không có nhân vật phản diện chính

Tôi không nghĩ nó cần một nhân vật phản diện. Với Man of Steel, giờ Warner Bros. nên có một bộ phim cho biết Superman là ai. Tuy nhiên nếu phim kiểu này làm không khéo sẽ gây ra nhàm chán cho người xem, từ đó kéo doanh thu phòng vé xuống dưới mức Warner Bros. kỳ vọng. 

 Tóm lại, dù cốt truyện có như thế nào tôi vẫn mong được thấy Henry Cavill khoác áo choàng Superman thêm 1 lần nữa. Nếu Man of Steel 2 thành hiện thực, chúng ta phải chờ 10 năm mới thấy bộ phim solo của nhân vật biểu tượng này!

>> Xem thêm: Nhặt trứng phục sinh Black Adam: Ra mắt kim loại Nth và Eternium

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Man of Steel ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.