x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Superman và dàn siêu anh hùng quan trọng nhất trong DCU

Bắp 15:00 - 07/11/2022

“Kỷ nguyên mới” của DC đang thay đổi, từ màn debut của Dwayne Johnson trong trong Black Adam, cho tới sự gia nhập của đạo diễn tài ba của The Suicide Squad và Peacemaker, James Gunn và Peter Safran với tư cách là bộ đôi quyền lực đứng đầu vũ trụ này, mình hi vọng chúng ta sẽ chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ của một vũ trụ siêu anh hùng luôn bị “lép vế” với anh hàng xóm Marvel kế bên.

Ngoài ra, sự thay đổi lớn về lãnh đạo này cũng đi kèm với tiết lộ rằng Warner Bros. Discovery hiện đang tập trung phát triển loạt phim siêu anh hùng là DCU thay vì cái tên DCEU ban đầu mà chúng ta thường nghe. Qua đây, hai nhà lãnh đạo mới của DC Studios cũng đã công bố danh sách những siêu anh hùng nào sẽ “dẫn đầu” và quan trọng bậc nhất trong việc đưa thương hiệu trở lại vinh quang. Hãy cùng mình điểm qua nhé!

Superman

Rõ ràng Superman luôn là siêu anh hùng mang tính biểu tượng của DC, và không có gì ngạc nhiên khi anh ấy được đưa vào danh sách này. Dwayne Johnson thậm chí còn chỉ ra rằng “thế lực mạnh nhất và không thể ngăn cản trong toàn bộ vũ trụ đã ở đứng bên lề quá lâu,” và sự trở lại của anh ấy trong Black Adam là khởi đầu cho một tương lai tươi sáng hơn.

Vũ trụ DC sẽ không thể hoàn chỉnh nếu không có Superman, vì anh ấy thường được mô tả là siêu anh hùng chính diện thường xuất hiện cuối cùng, đại diện cho Liên minh Công lý và bảo vệ Trái đất trước bất kỳ mối đe dọa nào.

Batman

Ở giai đoạn mới này, chúng ta vẫn chưa biết DCU sẽ kết hợp với phiên bản Batman nào. Một số tin tức ban đầu đã đề cập rằng vẫn chưa rõ liệu The Batman của Matt Reeves và Robert Pattinson có nằm trong tầm ngắm của của Gunn và Safran hay không.

Mặc dù vậy, rõ ràng Dark Knight rất quan trọng đối với vũ trụ này, vì anh ta là một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất trong DC. Hy vọng rằng, chúng ta sẽ được biết nhiều thông tin liên quan đến Batman trong DCU trong thời gian tới.

>>>Xem thêm: Black Adam: Một số điều thú vị mà bạn cần biết về Chiếc mũ Định mệnh

Wonder Woman

Bộ ba quyền lực của DC cùng với Superman và Batman chính là Wonder Woman, sự hồi sinh của loạt phim sẽ không hoàn thành nếu không có nhân vật siêu anh hùng của Themyscira. Trong khi Diana Prince của Gal Gadot dự kiến sẽ trở lại trong Wonder Woman 3, thì có vẻ như siêu hùng quan trọng tiếp theo được đề cập trong lời tiết lộ của Gunn và Safran chính là cô nàng xinh đẹp và siêu ngầu này của chúng ta.

Aquaman

Thành công của Aquaman năm 2018 kết hợp với màn diễn xuất đáng kinh ngạc của Jason Momoa là hai trong số nhiều lý do tại sao Vị Đế vương Atlantis lại quan trọng đối với tương lai của DCU. Một sự thật là Arthur Curry đã và đang cai trị phần lớn Trái đất vì 70% Quả địa cầu được bao phủ bởi đại dương, do đó vị trí quyền lực của nhân vật này là vô song, chứng tỏ rằng anh ấy là một trong nhân vật chủ chốt trong các câu chuyện tương lai của vũ trụ này.

Harley Quinn

Harley Quinn đã dần chuyển đổi từ một phản anh hùng thành một anh hùng kể từ khi cô ấy ra mắt phiên bản live-action trong Suicide Squad năm 2016. The Suicide Squad của Gunn đã giúp nâng tầm quan trọng Quinn, củng cố thêm vai trò của cô như là một trong những nhân vật anh hùng không thể thiếu của DCU. 

Tầm quan trọng của nhân vật này đối với tương lai của DCU đã được thể hiện qua lời tuyên bố từ Gunn và Safran như sau: "Sự tận tâm của chúng tôi dành cho Superman, Batman, Wonder Woman, Aquaman, Harley Quinn và phần còn lại của dàn nhân vật DC cũng chính là sự tận tâm dành cho những điều kỳ diệu về khả năng của con người mà những nhân vật này đại diện. Chúng tôi rất vui mừng được tiếp thêm sức mạnh cho trải nghiệm mang tính điện ảnh dành cho tất cả mọi người trên khắp thế giới khi chúng tôi kể những câu chuyện hoành tráng nhất, hay nhất và vĩ đại nhất từng được kể.

Mình đọc tin mà háo hức vô độ luôn đó mấy bạn ơi, Black Adam theo mình đánh giá là một trong những phim DC chỉn chu nhất trong thời gian gần đây, hi vọng trong tương lai chúng ta sẽ còn được thưởng thức thật nhiều những bộ phim hay hơn nữa đến từ vũ trụ DCU.

>>>Xem thêm: Nguồn gốc phản diện Sabbac của Black Adam: Tạo hình cực sát nguyên tác

* Bài viết của Bắp chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Adam? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.