x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

10 kiểu tóc chất lừ của sao nữ Hàn Quốc khuynh đảo màn ảnh nhỏ

Chang Mi 19:41 - 19/07/2021

Bên cạnh cốt truyện lôi cuốn về tình yêu, cuộc sống thì ngoại hình và kiểu tóc của các sao cũng khiến khán giả mê như “điếu đổ”. Những kiểu tóc này giúp định hình các nhân vật, và Chang Mi chắc chắn với bạn rằng 10 kiểu tóc dưới đây sẽ khiến bạn muốn áp dụng ngay lập tức.

Mùa hè chúng mình rủ nhau cắt tóc ngắn như Jeon Mi Do và Han So Hee thôi

Nếu bạn đồng ý rằng các nhân vật chính trong phim truyền hình Hàn Quốc có kiểu tóc đẹp nhất, thì bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé. Từ kiểu tóc ngắn đến kiểu tóc dài bồng bềnh, hãy xem danh sách mà Chang Mi bật bí tại đây.

Tóc ngắn mái ngố của Cha Soo-Hyun trong phim Encounter (Gặp gỡ)

Diễn viên Song Hye Kyo

Diễn viên Song Hye Kyo thủ vai Cha Soo Hyun. Hye Kyo trông đáng yêu trong kiểu tóc này! Nếu bạn muốn có vẻ ngoài này, hãy yêu cầu thợ làm tóc cắt phần đuôi tóc nhiều lớp và tạo tóc mái bồng bềnh để có vẻ ngoài bay bổng hơn, Chang Mi đảm bảo lột xác lên ngay.

Với khuôn mặt này, Song Hye Kyo đẹp bất chấp mọi kiểu tóc

Bộ phim Encounter đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo sau Hậu duệ mặt trời, bộ phim tiếp tục đánh dấu thành công trong sự nghiệp của cô khi kết hợp với trai trẻ Park Bo Gum.

Một kiểu tóc bob rất đáng thử phải không nào?

Kiểu tóc bob cổ điển của Chae Song-Hwa trong phim Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ)

Diễn viên Jeon Mi Do

Jeon Mi Do đóng vai một vị giáo sự giỏi nhất bệnh viện Yuje Chae Song Hwa. Bộ phim Hospital Playlist còn có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Jo Jung Suk, Jung Kyung Ho, Yoo Yeon Seok, Kim Dae Myung. Bộ phim kể về chuyện đời, chuyện nghề của các bác sĩ tại bệnh viện Yuje.

Kiểu tóc bob cổ điển của giáo sư Chae Song Hwa

Kiểu tóc bob cổ điển này của Jeon Mi Do sẽ luôn nằm trong danh sách những kiểu tóc trẻ hóa khuôn mặt vì chẳng ai có thể ngờ rằng cô ấy đã 38 tuổi rồi. Rõ ràng, Jeon Mi Do đã trông trẻ hơn tuổi th nhờ kiểu tóc bob, khá phù hợp với cằm vuông và tròn của cô ấy. Nếu bạn trên 30 tuổi hãy thử ngay theo lời Chang Mi nha.

Kiểu tóc khiến giáo sư trẻ ra cả chục tuổi 

>>Xem thêm: 3 phim Hàn Quốc được chuyển thể từ webtoon hay nhất năm 2021

Kim Bok-Joo có tóc mái thưa trong phim Tiên nữ cử tạ Kim Bok-Joo

Mái tóc kinh điển của Kim Bok Joo

Lee Sung Kyung thủ vai vận động viên cử tạ đáng yêu Kim Bok – Joo. Ngoài việc thèm ăn gà rán Hàn Quốc mỗi khi chúng ta xem một tập phim, một yếu tố nổi bật là kiểu tóc dễ thương của Bok-Joo.

Kiểu mái ngắn ngố này siêu hợp với Lee Sung Kyung

Nhân vật mới của Lee Sung Kyung đáng yêu với kiểu tóc độc lạ, tuy nhiên do ngũ quan của cô ấy khá chuẩn nên không khó khăn khi để kiểu tóc này. Nhưng Chang Mi khuyên bạn nên thận trọng với phần mái quá ngắn như kiểu của Kim Bok Joo nhé.

Bạn nên thận trọng với kiểu tóc này nhé

Tóc bob pixie của Ma Hyoen-Yi trong phim Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon)

Lee Joo Young được chuyển giới trong Itaewon Class

Lee Joo Young thủ vai Ma Hyoen – Yi. Bạn đang muốn thử phong cách “tomboy” thì hãy mạnh dạn cắt ngắn như Lee Joo Young nhé, sẽ trông cực ngầu luôn. Chang Mi dám cá là hội bạn thân sẽ choáng ngợp đấy. 

Vẻ đẹp chuẩn men 

Bộ phim Itaewon Class đã đưa tên tuổi Joo Young tới gần khán giả hơn sau nhiều năm nỗ lực. Nói về vai diễn chuẩn men này thì Joo Young có trả lời rằng, ở ngoài đời cô không khác tính cách và ngoại hình của Ma Hyeon Yi là mấy.

Kiểu tóc nổi loạn của Joo Young

>> Xem thêm: 15 bộ phim truyền hình Hàn Quốc xuất sắc nhất theo bình chọn của fan

Tóc bob của Jung Seo Hyun phim Mine (Sở hữu)

Kim Seo Hyung tạo hình ác nữ trong mine

Kim Seo Hyung thủ vai Jung Seo Hyun, chị đại siêu ngầu trong Mine. Những kiểu tóc sắc sảo được tạo ra từ kiểu tóc bob ngắn này đã tôn lên cá tính mạnh mẽ của Seo-hyun.

Mái tóc ngắn sắc sảo của Kim Seo Hyung

Kim Seo Hyung là định nghĩa của vẻ đẹp không giới tính và nhan sắc phi thời gian. Cô tuyên bố nói không với hôn nhân vì sợ những tổn thương trong quá khứ, cuộc sống của cô xoay quanh bạn bè và diễn xuất. Cô là biểu tượng của sự mạnh mẽ, sắc đẹp và giàu có trong showbiz Hàn.

Biểu tượng đẹp phi giới tính của sứ Hàn 

Yoon Na-Bi để tóc dài nhiều lớp với mái bằng Nevertheless (Dẫu biết)

Diễn viên Han So Hee

Han So Hee thủ vai gái ngoan bị trai hư Song Kang gạ gẫm sa vào lưới tình. Vẻ ngoài mong manh và thanh khiết như sương của Yoon Na Bi được góp phần bởi mái tóc tỉa và để màu đen truyền thống.

Mái tóc đen truyền thống của Yoon Na Bi 

Chang Mi dự đoán rằng kiểu tóc tỉa layer của Yoon Na Bi sẽ bắt đầu thịnh hành trong giới trẻ trong năm 2021 này. Mái tóc của cô hiện lên sự thanh xuân và ngọt ngào, thánh thiện nó tạo nên những vẻ đẹp nữ tính của cô trong phim Nevertheless.

Mái tóc thanh xuân mà bao cô gái mơ ước

Jang Man Wol để tóc dài với mái bằng trong phim Khách sạn ma (Hotel Del Luna)

Nét trưởng thành và quyến rũ của IU

Kiểu tóc của IU trong loạt phim này rất mang tính biểu tượng và xu hướng, đã có thời kỳ chúng ta bị ám ảnh bởi việc để tóc mái kiểu này một cách tuyệt đối.

Chủ tịch khách sạn Ma 

IU trong phim Hotel Del Luna toát lên vẻ ma mị, bí ẩn và quyến rũ. Kiểu tóc dài càng khiến cho IU thêm trưởng thành và ra dáng chủ tịch của khách sạn ma hơn.

Mái tóc đen tuyền ma mị của IU

Tóc dài ngang vai uốn phồng ở salon của Yeo Da Kyung trong phim Thế giới hôn nhân

Vai tiểu tam Yeo Da Kyung

Han So Hee thủ vai xinh đẹp gợi cảm Yeo Da Kyung. Những quyết định trong cuộc sống của Da Kyung có thể còn nhiều nghi vấn nhưng mái tóc của cô ấy luôn trông hoàn hảo - ngay cả khi cô ấy là tuyến nhân vật phản diện bị ghét nhất thì không ai có thể phủ nhận nhan sắc của “kẻ thứ ba” Yeo Da Kyung.

Với Visual này Han So Hee có thể cưa đổ bất cứ ai 

>> Xem thêm: 6 phim Hàn đình đám nhất năm 2016: Hậu Duệ Mặt Trời là siêu phẩm

Tóc đuôi ngựa buộc lệch của Thư ký Kim trong phim What's Wrong With Secretary Kim

Diễn viên Park Min Young

Park Min Young thủ vai thư ký Kim Min So, bạn thuở nhỏ của phó chủ tịch Lee. Mái tóc dài thương hiệu của thư ký Kim trở thành chuẩn mực của một cô gái đẹp theo kiểu truyền thống.

Kiểu tóc năng động dành cho thư ký 

Park Min Young vốn dĩ quen với tạo hình thanh lịch trong phim cho nên kiểu tóc buộc lệch này càng khiến cô trở nên năng động hơn nhưng không mất đi vẻ nhu mì của mình. Cô ấy là chuẩn mực của sự duyên dáng dưới áp lực công việc. Trang phục và kiểu tóc cột đuôi ngựa đặc trưng thể hiện hoàn hảo tính cách nhân vật của cô.

Cô đánh gục phó chủ tịch trong vòng một nốt nhạc với kiểu tóc này

Kiểu tóc dài uốn sóng mềm mại của Seo Dan trong Crash Landing On You

Seo Ji Hye trong vai Seo Dan

Seo Ji Hye thủ vai tiểu thư bắc triều Seo Dan. Chang Mi cũng muốn để tóc lệch một bên và cài một chiếc kẹp tóc xinh xắn vì Seo Dan. Vai nữ thứ chính của bộ phim truyền hình Hàn Quốc đình đám Crash Landing On You có phong cách tuyệt vời giống như vai chính Yoon Se-Ri.

Chuẩn sang trọng tiểu thư đài các

Seo Dan là con gái của một gia đình tài phiệt có thế lực nên cô buộc phải thể hiện sự đoan trang và giàu có của một tiểu thư sang chảnh. Làn da trắng và mái tóc chuẩn quý tộc, Seo Dan đã mang đến một cái đẹp rất thanh tao cho người xem.

Seo Ji Hye vẻ đẹp kinh diễm không thể đùa của Show Biz Hàn

Trên đây là 10 kiểu tóc của các diễn viên nữ đẹp nhất mà Chang Mi tổng hợp từ 10 bộ phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách gần đây. Chang Mi hi vọng sẽ đem đến cho bạn những gợi ý hay ho cho những kiểu tóc mà bạn yêu thích nhé.

*Bài viết Chang Mi gửi về DienAnh.net

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.