x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kbiz hôm nay: Sung Yu Ri mang thai đôi; Song Hye Kyo gửi quà cho bạn

Trà Xanh 15:35 - 16/07/2021

Hôm nay Kbiz của chúng ta toàn là tin vui thôi mọi người ạ. Các chị đẹp của làng phim dạo này hoạt động tích cực lắm nhé và chính vì vậy tôi toàn được đón nhận toàn tin vui đến từ các mỹ nhân.

Sung Yu Ri thông báo mang song thai sau 4 năm kết hôn

Trước tiên, hãy cùng tôi điểm qua một tin tức cực vui nào. Nữ thần Sung Yu Ri của gen 1 K-pop và cũng là ngôi sao đình đám làng phim Hàn mới đây đã đích thân viết thư tay thông báo tin vui đến cho các fan rằng cô đã mang song thai sau 4 năm kết hôn và cũng là khi bản thân tròn 40 tuổi. Cô về chung một nhà với chồng là vận động viên golf chuyên nghiệp Ahn Sung Hyun vào tháng 5 năm 2017.

Để tôi dịch lại bức thư cho mọi người nè: “Tôi viết lá thư tay này vì có tin vui muốn chia sẻ với những người đã luôn dành tình yêu và sự ủng hộ không thay đổi cho tôi từ trước đến nay. Cuối cùng, em bé đáng yêu đã đến với gia đình chúng tôi rồi, mà không chỉ một bé mà sẽ là hai em bé sinh đôi. Thành thật mà nói tôi vẫn không thể tin được nhưng tôi đã dần cảm nhận được mình sắp trở thành một người mẹ vì những thay đổi cơ thể. Chúng tôi cũng đã đặt biệt danh cho hai bé song sinh rồi, hai bé sẽ tên là Sarang (tình yêu) và Haengbok (hạnh phúc). Chúng tôi rất mong nhận được sự cầu chúc của mọi người để hai em bé có thể bước ra thế giới thật khỏe mạnh”

Chúc mừng Sung Yu Ri, chúc cho hai em bé sẽ thật khỏe mạnh và sớm ra gặp ba mẹ nhé, đọc thư của chị đẹp mà tôi cũng vui lây theo luôn đấy.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Song Joong Ki hết cách ly; Kim Young Dae bỏ School 2021

Món quà và tình bạn của các người đẹp làng phim

Chuyển sang thông tin thứ hai cũng vui không kém, đó chính là tình bạn của Han Ji Min và Park Hyung Sik lại được thể hiện. Mới đây, Han Ji Min đã gửi tặng một món quà cho cậu em hậu bối là xe cà phê tới phim trường tác phẩm mới. 

Mỹ nhân họ Han còn rất chu đáo khi ghi dòng chữ trên xe rằng: “Chỉ cần thấy em là thấy hạnh phúc, Hyung Sik à, chào mừng trở lại”. Đây là dự án đầu tiên của Park Hyung Sik hậu xuất ngũ nên bạn bè chào mừng anh rất nồng nhiệt. 

Các bạn có biết cơ duyên nào khiến Han Ji Min và Park Hyung Sik thân thiết không, để tôi bật mí cho mọi người nhé. Là nhờ cả hai hợp tác trong phim ngắn Two Lights: Relumino hồi năm 2017 đấy. Đúng là hai nhân vật phóng khoáng, dễ kết thân nên một khi hợp tác là lập tức giữ mối quan hệ lâu dài, thật đáng ngưỡng mộ.

Một người khác cũng vừa gửi quà cho bạn thân, đó là Song Hye Kyo. Lần này chị đẹp lại gửi quà tới ủng hộ phim mới của đàn chị Go Hyun Jung. Xe cà phê của Song Hye Kyo được gửi tới phim trường bộ phim A Person Similar To You và Go Hyun Jung đã rất vui vẻ tạo dáng chụp ảnh chứng nhận để cảm ơn đàn em. 

Qua sự việc này tôi mới biết là hai chị đẹp này lại chơi với nhau đấy. Vì cả hai quá kín tiếng nên có bao giờ nhắc tới đối phương đâu. Người đẹp lại chơi với người đẹp, quá tuyệt rồi.

>> Xem thêm: 5 sao nữ nhiều tuổi nghề nhưng chưa bao giờ đóng cổ trang truyền hình

Penthouse 3 tung ảnh Shim Su Ryeon dọa Ju Dan Tae sợ xanh mặt

Có vẻ như chị đẹp Shim Su Ryeon đã không thể nào tiếp tục đứng yên nhìn kẻ ác hoành hành nữa. Trong tập 7 sắp lên sóng, cuộc chạm trán đúng nghĩa giữa Shim Su Ryeon và Ju Dan Tae sẽ là điểm nhấn lớn nhất. Đoàn phim vừa tung ra những khoảnh khắc thú vị của cả hai, trong đó Ju Dan Tae lần đầu tiên trở nên hoàn toàn bất lực, bị trói và bị mắt giữa bãi đậu xe. Shim Su Ryeon thì trừng mắt ngồi trong xe nhìn ra kẻ thù. Một cuộc rượt đuổi đúng nghĩa và tôi thấy Ju Dan Tae đã thực sự sợ hãi đấy. 

Cả 3 phần phim rồi, hiếm lắm mới được thấy cảm giác hoang mang như vậy từ người đàn ông này. Có lẽ ông ta cũng chỉ bị dọa một phen thôi chứ chẳng hề hấn gì đâu, nhưng nhìn cảnh bao nhân vật chính diện “bay màu” trong tay người đàn dượng Tê, tới giờ mới được thấy ổng bị trêu đùa như vậy cũng thú vị lắm. Chờ tập 7 tối nay xem chị đẹp họ Shim sẽ chơi trò gì và Ju Dan Tae nhé.

SHINee Minho tung bộ ảnh profile với tư cách diễn viên

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần đẹp mắt thì tôi mời mọi người xem bộ ảnh profile mới toanh của anh chàng Choi Minho nhé. Tuy rằng Minho vẫn là thành viên của SHINee nhưng mặt khác anh cũng đang thực sự mở đường để lấn sân sang mảng diễn xuất. Bộ ảnh khí chất này chính là một bước tiến cho thấy Minho sẽ theo đuổi nghiệp diễn thật nghiêm túc từ đây. 

Vẫn với phong cách chụp hình hay dùng của các ngôi sao làng phim hiện nay, chúng ta được ngắm vẻ điển trai lãng tử và cuốn hút đầy nam tính của Minho. Tôi hy vọng anh sẽ sớm trở lại với một vai diễn hoành tráng trong thời gian tới nhé.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.