x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo đẹp bất chấp dù không ít lần gặp thảm họa tóc xấu

Hồng Trà Sữa 17:25 - 15/07/2021

Ôi không biết mọi người thế nào chứ tôi để ý chuyện tóc tai của bản thân lắm à nha, lỡ mà ra tiệm cắt hư một chút thôi là tôi khóc 3 ngày 3 đêm đấy. Bởi vì sao? Vì nhìn mình xấu quá không chịu được đấy. 

Cơ mà đó là đối với tôi thôi, chứ kiểu như Song Hye Kyo thì đích thị là minh chứng cho câu nói “bad hair don't care” luôn đó. Chị đẹp nhà tôi, dù tóc có bù xù như thế nào thì cũng chẳng ảnh hưởng tí nào tới nhan sắc. Không tin thì để tôi chứng minh cho nè.

>> Bạn có biết: Những mỹ nhân Hàn Quốc sở hữu bờ vai kiêu sa, xinh đẹp khó cưỡng

Chắc mọi người còn nhớ bộ ảnh quảng cáo cho Fendi mấy tháng trước của Song Hye Kyo chứ nhỉ. Có lẽ do đội ngũ sản xuất chú ý quá tới trang phục hay sao mà tóc tai của cô lần đó nhìn kỳ cục vô cùng. Kiểu như đang ở nhà xong vội vội vàng vàng vàng đến ngay buổi chụp hình rồi chỉ kịp cột lên cho đỡ vướng vậy đó. Tới nỗi mà tóc mái ở hai bên còn chưa kịp vuốt vào cho gọn gàng, chỉn chu nữa chứ. 

Gặp người khác chắc là banh rồi nhưng vì đây là Song Hye Kyo nên dù tóc có hơi “rối loạn” một chút thì vẫn đẹp à nha. Thần thái và nhan sắc của cô bên cạnh đống hàng hiệu vẫn đỉnh của chóp như thường.

Ta nói, thường thì nếu để tóc búi, bao nhiêu ưu điểm cũng như khuyết điểm trên gương mặt đều sẽ lộ ra hết. Mà ngôi sao Gió Mùa Đông Năm Ấy còn tăng độ thử thách lên khi thêm phần tóc mái lộn xộn nữa chứ. Tôi nghĩ Song Hye Kyo chắc tự biết nhan sắc mình đỉnh tới cỡ nào nên mới dám “mạo hiểm” như vậy đấy. Kết quả cuối cùng là tạo hình lần này của cô được mọi người khen tới tấp, đặc biệt là ai cũng ngưỡng mộ khí chất đỉnh cao khi ngày càng mặn mà hơn của đại mỹ nhân họ Song.

Trong bộ ảnh mới đây nhất mà Song Hye Kyo thực hiện cho ấn phẩm tháng 7 năm 2021 của tạp chí ELLE Singapore cũng có đôi ba khoảnh khắc tóc tai không ở trạng thái tốt nhất. Tuy nhiên, kiểu tóc bù xù như thế là trong concept, nên chị đẹp nhà tôi cứ để thế mà chụp thôi. Tóc tai thiếu chỉn chu, rối tung như thế thì có sao đâu nào, Song Hye Kyo vẫn cân tất, vẫn đẹp, vẫn mặn mà, vẫn khiến tôi nhìn mê mẩn, không muốn chớp mắt chút nào luôn.

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao nữ Hàn Quốc mỗi người một vẻ khi chụp hình cùng trái cây

Cách tạo dáng nằm trên giường với tóc tai bù xù cũng đã được đại mỹ nhân thực hiện đôi lần rồi đấy. Tỉ lệ cho ra hình ảnh đẹp mắt với combo này theo tôi thấy là 100% luôn đó. Sau này mà thấy Song Hye Kyo lại chụp kiểu dáng như vậy nữa thì cũng đừng nên quá bất ngờ, biết đâu được nó sẽ phát triển dần dần thành “thương hiệu cá nhân” riêng của cô Song ở mảng thời trang luôn rồi sao. 

Vào tháng 11 năm 2017, khi vinh dự được xuất hiện trên trang bìa của tạp chí VOGUE Korea, kiểu tóc của Song Hye Kyo đã bị người hâm mộ và công chúng bàn tán khá nhiều. Vì mọi người không hiểu sao một kiểu tóc nhìn thì chẳng đẹp lắm lại siêu… siêu… siêu kén mặt như thế này mà vẫn được cô diện một cách xinh đẹp lạ lùng. Nhất là với phần mái rối lòa xòa trước mắt Song Hye Kyo thế kia. Câu trả lời đơn giản có lẽ vì người để kiểu tóc này là Song Hye Kyo - một đại mỹ nhân hàng đầu của xứ sở kim chi nên không thể nào có từ “xấu” trong từ điển của cô được.

Tuy nhiên bao nhiêu hình ảnh ở trên gộp lại đối với tôi vẫn nhỏ như hạt cát ở sa mạc nếu so với khoảnh khắc tóc tai này đây. Hai từ “ổ quạ” là hai từ tôi thốt lên đầu tiên khi nhìn thấy hình ảnh này và mọi người cũng phải công nhận là tóc tai của Song Hye Kyo lúc đó quá là “ấn tượng”, trông như là mới chui từ đâu ra và mấy ngày rồi chưa chải tóc vậy. Thế nhưng tóc xấu thì kệ tóc xấu, chứ chuyện của chị là xinh đẹp như hoa hậu thì vẫn bình thường nhé. 

Không ai ngờ rằng kiểu tóc như thế lại khiến gương mặt Song Hye Kyo trở nên sắc sảo và hình tượng cũng có phần nổi loạn, chất chơi hơn hẳn bình thường. Đây là khía cạnh hiếm hoi mà tôi được chiêm ngưỡng từ vị trí nữ chính Hậu Duệ Mặt Trời trong sự nghiệp dài hơi của cô.

>> Xem thêm: 3 sao nam hiếm hoi từng "tình tứ" cùng Song Hye Kyo trên bìa tạp chí

Đến nước này rồi thì tôi nghĩ Song Hye Kyo có cắt tóc ngắn ngủn như đàn chị Kim Hye Soo hay nhuộm ombre giống như Irene hồi mới ra mắt hoặc là chơi lớn nhuộm màu rực rỡ kiểu Han Ye Seul đi chăng nữa, nhan sắc của cô vẫn sẽ vẹn nguyên với điểm số 10 trên 10 từ công chúng mà thôi. Một khi đã “cân” đẹp kiểu tóc rối tung rối mù như bên trên thì còn gì làm khó được cô nữa đâu. Vậy là lại thêm một lý do nữa để minh chứng vì sao Song Hye Kyo xứng đáng là đại mỹ nhân của Kbiz rồi nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.