x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo - Han Ji Min và loạt sao tuổi ngoài đời khác xa phim

Hồng Trà Sữa 10:50 - 16/07/2021

Thông thường thì nhiều người hay đánh giá tuổi tác người khác qua ngoại hình của họ. Tuy nhiên với những ngôi sao nổi tiếng hoạt động trong làng giải trí thì tôi nghĩ rằng điều này không hề dễ dàng chút nào đâu. 

Với kinh nghiệm xem phim Hàn Quốc bao năm, tôi thấy các nhà làm phim Hàn Quốc nhiều khi lựa chọn diễn viên vào các vai diễn có tuổi tác cũng như vai vế khác hẳn so với tuổi đời thật của họ. Chuyện này cũng không quá lạ nhưng khi nhắc đến thì tôi chắc chắn nhiều người vẫn phải bất ngờ đấy. 

>> Bạn có biết: Dàn sao "chuẩn miễn chỉnh" của Hospital Playlist được chọn ra sao?

Lee Jong Suk - Lee Tae Hwan (Hai Thế Giới)

Trong bộ phim ăn khách năm 2016 Hai Thế Giới, Lee Tae Hwan đảm nhận vai vệ sĩ cho nam chính Kang Cheol (Lee Jong Suk thủ vai). Nhân vật Seo Do Yoon của Lee Tae Hwan lớn hơn nhân vật Kang Cheol và nhiều phân cảnh còn gọi nam chính bằng hai từ “thằng nhóc”. Điều đó khiến ai cũng nghĩ ở ngoài đời Lee Tae Hwan có tuổi lớn hơn so với Lee Jong Suk nhưng thực tế là không hề nha.

Lee Tae Hwan không chỉ nhỏ hơn mà số tuổi chênh lệch của cả hai còn tới tận 6 khi Lee Jong Suk sinh năm 1989 còn “anh bé vệ sĩ” thì sinh năm 1995. Tuy chiều cao của hai diễn viên cũng không chênh nhau quá nhiều (1 người 1m88, còn 1 người 1m86) nhưng có lẽ nhìn Lee Tae Hwan to con và vạm vỡ hơn nên đã dẫn đến sự hiểu lầm đầy thú vị này. Tôi nghĩ thế.

Song Hye Kyo - Han Ji Min (Một Cho Tất Cả) 

Năm 2003 khi Song Hye Kyo đã lên hàng nữ chính truyền hình, lúc đó Ảnh hậu Han Ji Min mới chỉ được đóng các vai nhỏ không quá quan trọng mà thôi. Với bộ phim Một Cho Tất Cả, nhân vật nữ chính Min Soo Yeon thời niên thiếu được Han Ji Min đảm nhận, còn khi lớn lên thì được giao cho Song Hye Kyo. Khoảng cách giữa hai thời điểm đó là khá lớn nhưng khoảng cách tuổi tác của hai mỹ nhân này thì lại không.

Ở ngoài đời Han Ji Min sinh năm 1982 và chỉ thua Song Hye Kyo duy nhất 1 tuổi. Thế nhưng nhờ gương mặt thánh thiện và trong sáng nên cô vẫn vào vai Min Soo Yeon thời niên thiếu rất ngọt mà không gặp chút vấn đề gì. Điều đó ít nhiều cũng đã làm nên thành công cho bộ phim này vào thời điểm lên sóng.

Choi Daniel - Yoon Shi Yoon (Gia Đình Là Số 1 Phần 2)

Mùa 2 của loạt phim gia đình ăn khách Gia Đình Là Số 1 cũng chứng kiến một cặp đôi có vai vế trên phim so với tuổi đời thực sự “kỳ ghê”. Yoon Shi Yoon trong vai Jung Joon Hyuk là một học sinh trung học và gọi nhân vật Lee Ji Hoon của Choi Daniel là cậu. Tuy vai vế là cậu - cháu trong phim, nhưng thật ra ở ngoài, cả hai nam diễn viên này đều cùng sinh năm 1986. Là bạn cùng tuổi nhưng do một người có ngoại hình trưởng thành hơn, còn một người trông giống hệt như nam sinh cấp 3 nên mới dẫn đến mối quan hệ gây ra nhiều điều bất ngờ như vậy.

>> Có thể bạn quan tâm: Những "hạt sạn" hài hước mà ít ai để ý trong loạt phim Hàn đình đám

Song Il Gook - Oh Yeon Soo (Truyền Thuyết Jumong)

Bằng tuổi nhưng làm cậu - cháu thật ra vẫn chưa là gì so với bộ phim Truyền Thuyết Jumong, hai diễn viên sinh cùng năm mà trở thành mẹ con của nhau luôn. Nam chính Jumong do Song Il Gook thủ vai gọi nữ diễn viên Oh Yeon Soo trong vai vương phi Yuhwa là mẹ dù hai người bằng tuổi nhau ở ngoài đời khi cùng sinh năm 1971. 

Khán giả xem phim đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện ra sự thật này. Tuy vậy thì điều này vẫn không làm giảm trải nghiệm xem phim của mọi người với Truyền Thuyết Jumong và đây vẫn trở thành một trong những phim cổ trang thành công nhất Hàn Quốc thập niên 2000s.

Kim Sung Kyun - Ahn Jae Hong - Ryu Jun Yeol (Lời Hồi Đáp 1988)

Các bậc phụ huynh trong Lời Hồi Đáp 1988 đa số đều cách dàn diễn viên đóng vai con của mình nhiều tuổi. Riêng có trường hợp ở gia đình “quý bà da báo” là khác khi diễn viên đóng vai bố Kim Sung Kyun chỉ cách hai cậu con trai Jung Bong (Ahn Jae Hong) và Jung Hwan (Ryu Jun Yeol) có 6 tuổi mà thôi. Kim Sung Kyun sinh năm 1980 còn Ahn Jae Hong cùng Ryu Jun Yeol đều sinh năm 1986. Chênh lệch tuy ít là vậy nhưng Kim Sung Kyun vẫn thể hiện thành công vai trò của một ông bố hài hước, tâm lý và yêu thương vợ con hết lòng hết mực.

Ngoài ra thì Lời Hồi Đáp 1988 còn có trường hợp chênh lệch khác ở nhà Sung Duk Sun khi trong phim, nhân vật này cùng Sung Bo Ra là chị của cậu em trai út Sung No Eul với khoảng cách lần lượt là 2 với 1 tuổi. Thế nhưng ở ngoài đời, người thủ vai Sung No Eul - Choi Sung Won là người lớn tuổi nhất sinh năm 1985, Ryu Hye Young trong vai Sung Bo Ra sinh năm 1991, trong khi Lee Hye Ri đảm nhiệm vai Sung Duk Sun mới là em út khi sinh năm 1994. Khi biết được điều này thì tôi mới chợt thấy rằng Lời Hồi Đáp 1988 ẩn chứa nhiều điều thú vị hơn tôi nghĩ.

>> Xem thêm: 5 trai hư mà người xem không tài nào ghét nổi trong phim Hàn

Thời gian gần đây thì tôi chưa thấy bộ phim Hàn Quốc nào có sự chênh lệch thú vị như thế này nữa. Với quan điểm cá nhân của mình thì tôi nghĩ rằng vấn đề này cũng không có gì quá quan trọng, miễn sao các nhân vật được hóa trang hợp lý và họ có thể truyền tải được tâm hồn của nhân vật đó thông qua diễn xuất của mình. Được như thế thì cho dù bằng tuổi nhau mà vai vế là ông bà - cháu cũng sẽ chẳng gây ra vấn đề gì to tát đâu.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.