x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

10 màn gặp mặt hài hước nhất MCU: Spider-Man và Doctor Strange thú vị

Chekov 12:00 - 15/08/2022

Chekov thấy rằng vũ trụ điện ảnh Marvel đang có sẵn một lượng nhân vật vô cùng lớn. Với She-Hulk dự kiến ​​ra mắt vào ngày 17 tháng 8, có vẻ như Marvel đã sẵn sàng giới thiệu ngày càng nhiều hơn các tuyến nhân vật mới. Nhờ phong cách hài hước cộp mác Marvel, Chekov thực sự chẳng hề buồn chán khi xem tác phẩm của hãng này. 

Tất nhiên các nhân vật chẳng quen biết nhau từ đầu, dẫn đến những cuộc gặp gỡ vô cùng vui nhộn, hãy cùng Chekov điểm qua nhé!

Ant-Man gặp Falcon

Không phải cuộc gặp nào cũng diễn ra suôn sẻ. Khi Ant-Man gặp Falcon trong khi cố gắng lấy công nghệ của Avengers, cả hai đã có màn đụng độ vô cùng căng thẳng. Mọi thứ dần nóng lên với vẻ mặt nhăn nhó của Falcon hậu nghe Ant-Man tự giới thiệu mình là Scott Lang. 

“Đầu tiên, tôi là một fan cuồng nhiệt của anh” nhưng rồi tôi đấm anh luôn. Bộ đôi này luôn biết cách mang đến tiếng cười cho khán giả mà!

Hulk gặp Iron Man

Trong khi hầu hết các cốt truyện truyện tranh của Hulk đều thấy người khổng lồ xanh chiến đấu, bị xa lánh hoặc lưu đày, phần giới thiệu giữa Iron Man và Bruce Banner lại làm Chekov ấm lòng vì thể hiện sự thân thiện. 

Bruce bước vào cuộc trò chuyện với mong muốn nói về những thành tựu khoa học, thậm chí còn đi xa hơn để bắt đầu nói về công việc của Tony. Tony, trong khi đó, quan tâm nhiều hơn đến khía cạnh anh hùng của mọi thứ. Ngay lập tức, nhà khoa học bắt đầu thảo luận về việc Bruce biến thành một con quái vật cuồng nộ màu xanh lá cây và điều này làm Bruce Banner thất vọng.

Đó là một sự tương phản khá hài hước và thực sự thể hiện sở thích của từng nhân vật, cũng là cảnh hiếm hoi mang lại cho Chekov pure joy (niềm vui trong trẻo) khi xem phim Marvel. 

Spider-Man gặp Winter Soldier

Một người đàn ông với cánh tay kim loại chắc hẳn nghĩ mình là vô địch. Vì vậy khi anh bị chặn lại bởi một cậu nhóc tuổi teen mang suit hình Nhện, Winter Solider chắc hẳn đã rất sốc. Trong Captain America: Civil War, Peter Parker thực sự đã làm vậy và khiến Bucky Barnes sốc lên xỉu xuống.

Đó là một trong những câu nói hài hước nhất trong các bộ phim Captain America, đặc biệt là với phản ứng hoàn toàn choáng váng của Winter Soldier. 

Hulk gặp Black Panther

Khi được làm quen với một nền văn hóa mới, bạn có thể dễ dàng mắc một vài sai lầm ban đầu. Vì vậy, khi Bruce Banner hỏi War Machine rằng liệu anh có nên cúi đầu khi được giới thiệu với vua của Wakanda hay không, câu trả lời là có. Thật không may cho Bruce, Rhodey không thực sự trung thực.

Khi Bruce cúi đầu, Rhodey ngay lập tức hỏi người đàn ông tội nghiệp đang làm gì và Black Panther nhanh chóng nói rằng không cần phải cúi đầu. Đó là một cuộc trao đổi vui nhộn, đặc biệt là khi Bruce là một nhà khoa học cực kỳ thông minh, dễ mắc phải những trò đùa đơn giản và dễ dàng nhất đúng không mọi người?

Thor gặp Iron Man

Sau khi đưa Loki lẻn ra ngoài trong The Avengers, Thor đã cố gắng chất vấn em trai mình. Tất nhiên, điều đó không diễn ra chính xác như mong đợi, vì Iron Man lao vào hiện trường như một tên lửa sống mang Thor đi và ngay lập tức bảo anh đừng có xen vào chuyện của mình. 

Không hoàn toàn bị đe dọa bởi sự hiện diện của một vị thần, Iron Man hoàn toàn vui vẻ khi xúc phạm Thor không ngừng. Chế giễu cả quần áo, phong cách ăn nói và bản tính tự phụ của anh, Tony làm Thần Sấm cực kỳ tức giận. Sự khác biệt rõ ràng giữa Tony và Thor làm cho cảnh quay hoàn toàn vui nhộn.

Guardian of the Galaxy gặp Thor

Không có gì vui hơn một vị thần Asgard trưởng thành lao vào phía trước con tàu của Guardian of the Galaxy và Rocket điên cuồng hét vào mặt họ để sử dụng cần gạt nước cửa sổ để gạt anh ra. Chekov chưa bao giờ thấy nhóm vệ binh này nghiêm túc được dù chỉ một giây!

Sau khi chỉ trích Star-Lord bằng cách so sánh anh với cơ bắp của Thor, nhóm đã tạo ra màn cạnh tranh ngầm giữa Peter Quill và Thần Sấm. Sau này mối quan hệ của 2 anh chàng vô cùng sống động, luôn tương trợ lẫn nhau khiến đây trở thành một khoảnh khắc đáng nhớ.

Star-Lord gặp Spider-Man và Iron Man

Sau khi phục kích Spider-Man, Doctor Strange và Iron Man, các vệ binh đã bắt giữ Spider-Man và yêu cầu các Avengers trả lại Gamora. Tất nhiên, sau khi hỏi người thương ở đâu, Star-Lord phải đối phó với Iron Man rồi!

Với ý nghĩa chính của cảnh này và đây là lần đầu tiên các vệ binh xung đột với Avengers nên Chekov nhớ mãi không quên. Nó cũng giúp cho Tony thấy rằng những Guardian of the Galaxy không hề mạnh mẽ như ngoại hình của họ. 

Doctor Strange gặp Loki và Thor

Luôn luôn là kẻ lừa bịp, Loki không hoàn toàn chuẩn bị để đối đầu với một sinh vật có phép thuật mạnh. Là một trong thầy phép bậc nhất Marvel Comics, Doctor Strange đã bẫy được Loki trong cánh cổng liên hoàn khiến anh ta rơi không chạm đất trong nửa giờ.

Chekov thường thấy ​​Loki tra tấn người khác và đây là lần đầu Loki bị như vậy. Mặc dù khá hài hước nhưng cảnh này phô diễn sức mạnh của Doctor Strange, có thể khiến 2 vị thần Asgard quay cuồng. 

Captain America gặp Groot

Steve Rogers luôn chứng minh bản chất tốt của mình và sẵn sàng chấp nhận người khác, bất kể điều gì. Không khoảnh khắc nào chứng minh được điều đó hơn khi anh sẵn sàng cứu Groot dù nhân vật này chỉ là một người ngoài hành tinh biết nói khổng lồ. 

Giả sử rằng Groot đang tự giới thiệu mình, Steve đã trả ơn. Đó là một khoảnh khắc ngọt ngào như khẳng định tính thiện của Captain America đồng thời thêm sự hài hước cho một trong những bộ phim đen tối nhất của MCU vậy.

Spider-Man gặp Doctor Strange

Doctor Strange là một trong số ít nhân vật trong MCU không có bí danh anh hùng. Thay vào đó, tên của anh chỉ là nghề nghiệp cộng với họ mà thôi. Vì vậy, khi Peter cố gắng giới thiệu bản thân bằng tên thật của mình và Doctor Strange đáp lại, Peter nghĩ đó là bí danh và ngay lập tức sửa mình thành Spider-Man. 

Đó là một ví dụ hài hước và một phản ứng khá thực tế đối với một thiếu niên thậm chí chưa bao giờ nghe nói về Stephen Strange. 

Cuộc gặp gỡ giữa  Doctor Strange và Spider Man thực sự là nghiệt duyên hay là gì Chekov cũng chẳng biết vì đến Doctor Strange in Multiverse of Madness, Peter Parker đã mất đi quá nhiều thứ. Hy vọng qua những phim sau, cả hai lại tiếp tục nhận nhau là bạn thay vì chẳng biết đối phương là ai.

>> Xem thêm: Loạt bom tấn điện ảnh của Phase 5 MCU: Ant-Man 2 mở đầu

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.