x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Marvel đã đúng khi để đạo diễn Shang-Chi thực hiện Avengers 5

SEIZEDIX 16:00 - 13/08/2022

Avengers: The Kang Dynasty chỉ mới được công bố tại sự kiện SDCC 2022 vừa qua, thế nhưng đã có rất nhiều thông tin thú vị về dự án được tiết lộ. Đạo diễn của bộ phim đã được xác nhận là Destin Daniel Cretton  - người từng tạo nên thành công vang dội cho Shang-Chi. Ban đầu, tiết lộ này đã khiến tôi cảm thấy hơi thất vọng, thế nhưng khi suy nghĩ kỹ, quyết định này thật sự có ý nghĩa với MCU.

Có thể bạn đã biết, Shang-Chi là một trong số ít bộ phim thuộc giai đoạn 4 của MCU vừa nhận được đánh giá tích cực từ khán giả và giới phê bình, vừa thu về thành công ở ngoài rạp chiếu. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng tôi tìm hiểu lý do tại sao việc đưa đạo diễn Shang-Chi trở lại The Kang Dynasty là quyết định hợp lý nhất của Marvel nhé.

 Shang-Chi là bộ phim hiếm hoi của giai đoạn 4 được đón nhận tích cực

Phase 4 của MCU không đặc biệt xuất sắc, một phần có thể là do thành công vang dội của Avengers: Endgame. Mặc dù vẫn hái ra tiền ở ngoài rạp, các bộ phim của hãng đang nhận về rất nhiều ý kiến tiêu cực và doanh thu phòng vé cũng đang có xu hướng giảm. Eternals là dự án bị chỉ trích nhiều nhất trong MCU còn Thor: Love and Thunder thì hài hước quá lớn. 

Với hai thất bại trên, các đạo diễn Chloé Zhao và Taika Waititi thực sự không có khả năng chỉ đạo phần Avengers tiếp theo. Sự lựa chọn hợp lý tiếp theo là anh em nhà Russo - người đã đạo diễn hai phần phim Captain AmericaAvengers. Tuy nhiên bộ phim gần nhất của cả hai - The Grey Man lại không được đánh giá cao, vì vậy việc đưa họ trở lại cũng chưa chắc là quyết định đúng đắn. 

Jon Watts - đạo diễn của các bộ phim Người Nhện của MCU vừa qua đã không còn được chỉ định đạo diễn Fantastic 4, do đó, chỉ có một lựa chọn hoàn hảo. Destin Daniel Cretton đạo diễn Shang-Chi - một bộ phim không quá thành công ở ngoài phòng vé khi so với các bộ phim solo khác của MCU, thế nhưng đây rõ ràng là bộ phim hiếm hoi thuộc giai đoạn 4 ra mắt mà không gặp phải hàng loạt tranh cãi. 

Với thành công của bộ phim, việc đạo diễn được Marvel Studios đưa trở lại khiến tôi không quá bất ngờ.

Destin Daniel Cretton có thể là anh em nhà Russo mới của MCU

Với những kinh nghiệm đã có với Marvel Studios cho đến thời, Destin Daniel Cretton có thể được coi là anh em nhà Russo mới của MCU. Bộ đôi đạo diễn không được biết đến nhiều trước khi họ đạt được thành công lớn trong MCU và đạo diễn Shang-Chi cũng như vậy. Joe và Anthony Russo debut tronh MCU với Captain America: The Winter Soldier - siêu phẩm khiến tôi kinh ngạc và không quá bất ngờ khi đậy được coi là một trong những bộ phim hay nhất của Marvel Studios. 

Sau đó, họ đã hoàn thành bộ ba Captain America trước khi thực hiện các phim Avengers. Hãy cùng tôi chờ đợi xem liệu đạo diễn của Shang-Chi có thể làm được điều tương tự như anh em nhà Russo hay không nhé. Còn với bạn, bạn nghĩ quyết định chọn Destin Daniel Cretton đạo diễn Avengers 5 có hợp lý? Hãy chia sẻ cho tôi biết với nhé.

>>>Xem thêm: Marvel xác nhận Thập Nhẫn của Shang-Chi mạnh ngang Đá Vô Cực

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.