x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Marvel Studios công bố Avengers 5 cùng các vấn đề sai sót của phase 4

Xoài 15:00 - 06/08/2022

Mới đây, tại sự kiện Comic-Con đình đám, nơi các studio nổi tiếng công bố về các sản phẩm điện ảnh trong tương lai của họ và tất nhiên Marvel Studios cũng đã góp mặt ở đó và đưa ra định hướng giai đoạn 5 của MCU. Trong đó, Xoài thấy thông tin đáng chú ý nhất là phần 5 Avengers: The Kang Dynasty và những sai sót mà giai đoạn 4 đưa đến người xem, vậy thực hư ra sao cùng mình tìm hiểu nhé!

Tại sự kiện Comic-Con ở San Diego, Marvel Studio đã công bố các tác phẩm tiếp theo trong giai đoạn 5 và tiết lộ một số hướng đi của giai đoạn 6 MCU, bao gồm cả phim lẻ lẫn phim truyền hình, và trong đó nổi trội nhất là Avengers: The Kang Dynasty Avengers: Secret War, họ cũng đã đưa ra lời giải thích vì sao giai đoạn 4 lại mờ nhạt và không mạch lạc đến vậy.

Chủ tịch của Marvel Studios là Kevin Feige đã gợi nhắc lại lần thông báo giai đoạn 3 trong quá khứ tại sự kiện, ông đã coi đó là một sự sai lầm, bởi vì lúc đó, sự đầu tư về phần giới thiệu của Infinity War quá hoành tráng khiến người xem hào hứng mong đợi những sản phẩm tiếp theo có nội dung nối tiếp phần phim trước hơn là đánh giá cao các phần phim có nội dung riêng lẻ không liên quan đến các tác phẩm khác. Đó là lí do vì sao mà giai đoạn 4 lại bị chỉ trích liên tục vì mạch truyện từng phim một quá rời rạc và không liên kết với nhau.

Và bất ngờ làm sao khi cái tên của phần 5 - Avengers: The Kang Dynasty là chính là nguyên nhân lý giải giai đoạn 4 lại rời rạc đến vậy. Xoài đã tìm hiểu qua và biết được đây là một bộ truyện tranh Marvel cũng tên là The Kang Dynasty vào năm 2001-2002, truyện kể về tên siêu phản diện khét tiếng của Marvel là Kang the Conqueror chuyên đi chinh phạt các vũ trụ, du hành thời gian và luôn chực chờ sự phân tâm của các Avengers để chiếm đóng vũ trụ của họ.

Có thể Marvel Studios đang cố áp dụng điều đó vào giai đoạn 4-6 này của họ. Khi mà những Avengers hùng mạnh đang dần ra đi và nghỉ hưu, đội siêu anh hùng mới chưa thể hợp lực lại thành một đội và sẽ dễ dàng bị phân tâm, để rồi những mối đe dọa cấp vũ trụ.. à không, đa vũ trụ như Kang ập tới. Giai đoạn 4 cũng chỉ là để giới thiệu qua thành viên mới nên việc rời rạc là luôn có chủ đích.

Hiện tại, đa vũ trụ cũng đã được giới thiệu đến với người xem, đây cũng là một khái niệm rất là mới với những người không đọc truyện tranh dẫn đến họ có một cái nhìn khác với người am hiểu nội dung thông qua truyện. Đa vũ trụ không hề có điểm mấu chốt, đó là một khái niệm rất rộng và đầy tính sáng tạo. Không như Infinity Saga sẽ tập trung vào một thứ là các viên đá vô cực, đa vũ trụ sẽ đa dạng hơn và đó sẽ là lí do làm giai đoạn 4-6 rườm rà bời vì nó phải như vậy thì mới mang tính rộng mở của đa vũ trụ.

Có lẽ những lời giải thích trên thật sự có lý, hoặc có lẽ không. Nhưng nếu Marvel Studios đang ngấm ngầm đặt nội dung của giai đoạn 4-6 dựa trên bộ truyện The Kang Dynasty thì mình nghĩ lí do giai đoạn 4 rời rạc là có chủ đích. 

Khi mà các đội siêu anh hùng của vũ trụ đang tan rã và không ổn định vì các thành viên mới chưa tới, đó sẽ là cơ hội chín muồi cho các ác nhân đến, lúc đó đội siêu anh hùng mới sẽ được thành lập và sự hào hứng sẽ lại trở lại như những Infinity War hay Endgame. Vậy nên đừng vì sự rườm rà của giai đoạn 4 mà đánh giá cả một chặng đường họ đã cố gắng dựng lên các bạn nhé!

>>>Xem thêm: 7 siêu anh hùng “xả thân quên mình”: Iron Man mãi là huyền thoại

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.