x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tạo hình màu mè của phim cổ trang: Triệu Lệ Dĩnh thành kinh điển

Hóng hớt Cbiz 09:33 - 23/10/2021

Gia Nam Truyện của Cúc Tịnh Y đang là phim cổ trang có độ thảo luận cực cao trong khoảng thời gian gần đây, Hóng Hớt Cbiz thấy phản ứng của phim đang mang về những đánh giá trái chiều. Không ít người cho rằng khả năng diễn xuất và tạo hình của Cúc Tịnh Y mười phim như một, đẹp thì có đẹp nhưng chẳng có cảm giác mới mẻ, trang sức trên đầu thì có phần lòe loẹt, diêm dúa. 

Thực ra, trang sức trên đầu là một trong những yếu tố quan trọng tô điểm thêm cho vẻ đẹp của tạo hình cổ trang với nhiều kiểu dáng đa dạng. Hôm nay, hãy cùng mình điểm qua những kiểu trang sức trên đầu ấy nhé!

Cúc Tịnh Y phim Gia Nam Truyện

Gia Nam Truyện là phim chuyển thể từ tiểu thuyết Mộ Nam Chi của tác giả Chi Chi đang là phim có độ thảo luận cao nhất trong thời gian gần đây và mang về những ý kiến đánh giá trái chiều. Về phần trang sức, tạo hình của Cúc Tịnh Y trong phim, Hóng Hớt Cbiz thấy cô nàng vấp phải sự chê bai nhiều hơn là khen khi có phần lòe loẹt và diêm dúa, giống như đang treo rèm châu vậy, trông có hơi dư thừa.

Tuyên Lộ phim Dữ Quân Ca

Tuyên Lộ dường như chiếm trọn spotlight của nữ chính Trương Dư Hi từ tạo hình đến hình tượng nhân vật và khả năng diễn xuất trong Dữ Quân Ca. Đặc biệt, trang sức vàng kim trên đầu của Tuyên Lộ cực kỳ hoa lệ góp phần tôn lên vẻ đẹp của cô nàng. Dù đây là phim lịch sử giả tưởng nhưng tạo hình, trang sức cũng tham khảo của nhà Đường nên chúng ta có thể thấy những nét hoa văn triều Đường trong đây.

Trương Quân Ninh phim Hải Thượng Mục Vân Ký

Mỗi lần thảo luận đến trang sức đội đầu trong phim cổ trang nào đẹp thì không thể thiếu Trương Quân Ninh trong Hải Thượng Mục Vân Ký được. Hóng Hớt Cbiz thấy dù tạo hình này lộng lẫy, có phần hơi rườm rà nhưng lại rất hợp với khí chất của Trương Quân Ninh, vừa nhìn đã thấy kinh ngạc không thôi. Dù tạo hình này chỉ xuất hiện trong vài phân cảnh ngắn ngủi nhưng vẻ đẹp ấy của nữ diễn viên đã trở thành khoảnh khắc kinh điển.

Nghê Ni phim Thiên Thịnh Trường Ca

Tạo hình áo cưới màu xanh lục cùng với trang sức đội đầu tua rua này của Nghê Ni trong Thiên Thịnh Trường Ca rất đẹp, trông lạnh lùng nhưng không kém phần sang trọng. Theo mình tìm hiểu thì Thiên Thịnh Trường Ca cũng là phim cổ trang lịch sử giả tưởng nhưng trang phục, đạo cụ cũng từng tham gia của nhà Đường. Đây là phim chế tác lớn với kinh phí hơn 500 triệu NDT nhưng tiếc rằng, hiệu quả mang lại không như mong đợi.

Dương Tử phim Hương Mật Tựa Khói Sương

Cẩm Mịch của Dương Tử trong Hương Mật Tựa Khói Sương từng thử nhiều tạo hình khác nhau trong các buổi hôn lễ với Nhuận Ngọc và Húc Phượng. Lúc thì thuần trắng phối vương miện trắng, lúc thì toàn đen phối tua đen, tuy tạo những hình này đều đẹp, cầu kỳ nhưng Dương Tử  lại mang về phản ứng trái chiều.

Triệu Lệ Dĩnh phim Minh Lan Truyện

Bộ váy cưới màu xanh lá của Triệu Lệ Dĩnh trong Minh Lan Truyện để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, vừa lộng lẫy lại đầy khí chất, toát lên sự đoan trang, nho nhã. Thực ra, thời kỳ Bắc Tống có câu nói “hồng nam lục nữ”, phụ nữ mặc màu xanh là tượng trưng cho địa vị, đương gia chủ mẫu (những bà mẹ quản lý việc gia đình) đều mặc màu xanh.

Trong đó, chiếc mũ đội đầu của Triệu Lệ Dĩnh cũng trở thành kinh điển, vừa nhìn đã biết chúng rất nặng. Mà càng nặng lại càng thể hiện thân phận và địa vị, sự cao quý của mình. Ý chỉ cuộc hôn nhân này rất tốt.

Trong số những tạo hình này, Hóng Hớt Cbiz thấy của Trương Quân Ninh và Triệu Lệ Dĩnh là đẹp nhất, vì vậy chúng trở thành kinh điển cũng là điều dễ hiểu. Về phần Cúc Tịnh Y thì trông cũng đẹp nhưng lại tạo cảm giác hơi dư thừa, tạo cảm giác mệt mỏi cho người xem. Bạn thích trang sức đội đầu nào nhất trong những tạo hình trên đây, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Những màn tỉ thí trên màn ảnh của Dương Tử và dàn sao Hoa Ngữ

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.