x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày: Chiếc phim thanh xuân nhẹ nhàng, ngày càng hấp dẫn

An Lee 08:00 - 12/08/2021

Thời gian vừa qua, An đã theo dõi khá nhiều bộ phim Việt từ Hãy Nói Lời Yêu, Mùa Hoa Tìm Lại, Cây Táo Nở Hoa Hương Vị Tình Thân. Trong số 4 bộ phim này thì trừ chỉ mỗi Mùa Hoa Tìm Lại là tiết tấu nhanh gọn, ít drama hơn cả. Đáng tiếc là phim hết quá sớm. Còn Hãy Nói Lời Yêu, Cây Táo Nở Hoa hay Hương Vị Tình Thân đều chồng chất drama, khiến An cảm thấy khá mệt mỏi khi xem.

 >> Xem thêm: Khả Ngân và những cô con gái "ngỗ ngược" trên màn ảnh

May mắn là Hãy Nói Lời Yêu đã đi đến hồi kết. Thế nhưng Cây Táo Nở HoaHương Vị Tình Thân vẫn đang phát sóng, tiếp tục tạo thêm tình tiết lắt léo làm khán giả vừa bực vừa muốn bỏ dở giữa chừng.

Bản thân An cũng thấy mệt mỏi với loạt tình tiết nặng nề của Cây Táo Nở Hoa. Trong khi đó, Hương Vị Tình Thân hiện đang có những tình tiết kéo dài lê thê, quanh đi quẩn lại cũng chỉ là chuyện gia đình Long, Nam chẳng giải quyết thêm được vấn đề gì. Xem mà phát bực. Giữa lúc này, An tìm được một bộ phim mới để “đu”, đó là 11 Tháng 5 Ngày.

Ban đầu nghe mọi người review, cũng hơi lấn cấn vì nhân vật chính bị chê quá nhiều. Tuệ Nhi - Một cô tiểu thư nhà giàu đỏng đảnh, xấc xược, bị chê là hỗn hào với người lớn, không biết cách đối xử tử tế với người khác. Vai diễn này do Khả Ngân đảm nhận và có không ít lời chê bai, rằng cô nàng diễn dở.

Thế nhưng khi xem phim, An lại thấy hoàn toàn khác. Khả Ngân lột tả nhân vật Tuệ Nhi rất chính xác. Vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh của Khả Ngân rất hợp với vai diễn này. Hơn nữa, bạn diễn của cô là Thanh Sơn cũng phối hợp vô cùng ăn ý. Tựu chung lại, An đánh giá đây là cặp đôi rất đáng mong chờ.

Đăng (Thanh Sơn) thường xuyên phải hứng chịu hậu quả của Tuệ Nhi làm khán giả cười bò.

Hơn nữa, sau những tập đầu có phần gây mất cảm tình vì tính cách Tuệ Nhi tệ hại thì đến 3 tập phát sóng ở tuần này, 11 Tháng 5 Ngày đã đến hồi gay cấn, đáng xem hơn rất nhiều. Khi dạo các trang mạng xã hội, An đã thấy những lời khen của khán giả dành cho bộ phim. Họ cho rằng phim đã bắt đầu đi đúng với tinh thần một bộ phim thanh xuân, tuổi trẻ.

Không chỉ hài hước, dễ thương, 11 Tháng 5 Ngày còn mang đến nhiều bài học quý giá, đặc biệt nhất chính là quá trình trưởng thành, thay đổi của Tuệ Nhi. Cô nàng sau khi bị bố đuổi ra khỏi nhà, đến sống tại một xóm trọ... nghèo nàn về vật chất nhưng lại đầy ắp tình người.

Đối mặt với những khó khăn, Tuệ Nhi từ đó trân trọng hơn những gì mình đang có, thấu hiểu mọi người bên cạnh và tính cách xấc xược của cô cũng được mài dũa từ từ. Cũng tại xóm trọ này, Tuệ Nhi tìm được tình yêu đích thực của đời mình, một người phù hợp với cô hơn cả Thuận (Tuấn Tú), đó là Đăng (Thanh Sơn).

 >> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày và loạt phim có nữ chính không thể yêu thương nổi

Những tình tiết vui vẻ, nhẹ nhàng của 11 Tháng 5 Ngày đang nhận được đánh giá rất tích cực của khán giả. Phim hứa hẹn sẽ gây bão trong thời gian tới, thậm chí ngang ngửa độ hot của Hương Vị Tình Thân cũng không chừng. Riêng An chỉ hi vọng một điều, đó là phim đừng quá chìm trong drama, qua đó mang đến một sản phẩm giải trí nhẹ nhàng cho giới trẻ.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.