x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Những vai diễn tiểu thư nhà giàu, sang chảnh của màn ảnh Việt

An Lee 16:00 - 12/08/2021

Một trong những dạng vai diễn xuất hiện kha khá trên màn ảnh Việt thời gian gần đây phải kể đến tiểu thư con nhà giàu. Những cô nàng tiểu thư sang chảnh này không chỉ khiến An mê mẩn với nét xinh đẹp, kiêu kỳ, mà phong cách thời trang còn vô cùng thời thượng. 

Ms. Q (Ninh Dương Lan Ngọc) - Gái Già Lắm Chiêu 2

Trong bộ phim Gái Già Lắm Chiêu 2, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đảm nhận vai diễn nữ chính Ms. Q. Nhân vật Ms. Q này là một phụ nữ ngoài 30 tuổi, trẻ trung, xinh đẹp, có sự nghiệp vô cùng thành công và cuộc sống cũng sang chảnh không kém. 

Ms. Q đúng chuẩn hình mẫu lí tưởng mà mình luôn ao ước, vừa xinh đẹp lại còn cực kì giỏi giang, thành đạt. Không những vậy cô còn là người phụ nữ có lối sống tự do, phóng khoáng. 

Đặc biệt, thứ khiến mình mê mẩn nhất chính là phong cách thời trang vô cùng thanh lịch nhưng cũng không kém phần sang chảnh của nhân vật này. Theo An tìm hiểu được thì nhà thiết kế Lâm Gia Khang đã thực hiện riêng tận 50 bộ trang phục cho nhân vật Ms. Q trong bộ phim này. Một tác phẩm điện ảnh với thời lượng chiếu ngắn ngủi mà nhân vật trong phim có tận mấy chục bộ quần áo, An quả thật không thể tin được luôn.

>>> Xem thêm: Lan Ngọc và những lần khiến khán giả ngất ngây vì nhan sắc thượng hạng

Thiên Trang (Phương Oanh) - Lựa Chọn Số Phận

Sau khi gây tiếng vang lớn với bộ phim Quỳnh Búp Bê, diễn viên Phương Oanh lại thử sức mình với một vai diễn mới. Không còn là nhân vật gái quê như những bộ phim trước, trong Lựa Chọn Số Phận, Phương Oanh vào vai Thiên Trang, một cô thiên kim tiểu thư sắc sảo, mạnh mẽ và phóng khoáng. 

Đây là một bộ phim hiếm hoi về ngành tòa án, vậy nên với mình, nội dung của nó khá là khó “ngấm”. Nói thế thôi chứ mình chỉ ngắm mỗi vẻ sang chảnh, cá tính của nhân vật Thiên Trang thôi cũng thấy đủ rồi. 

Minh Ngọc (Quỳnh Kool) - Hướng Dương Ngược Nắng

Một trong những cô nàng tiểu thư có tính cách đỏng đảnh trên màn ảnh Việt dạo gần đây đó chính là Minh Ngọc trong Hướng Dương Ngược Nắng. Vai diễn cô tiểu thư út của gia tộc họ Cao này do Quỳnh Kool thủ vai.

Có lẽ Minh Ngọc chính là một trong những vai diễn bị ghét nhất Hướng Dương Ngược Nắng bởi tính cách ham chơi, chảnh chọe, ghê gớm, đã vậy còn rất ngang bướng, đôi lúc còn hỗn láo với bề trên. 

Dẫu cho nhiều khán giả không ưa nổi nhân vật này, nhưng An càng xem Minh Ngọc, càng thấy mừng cho Quỳnh Kool vì cô nàng đã có tiến bộ trong diễn xuất. Tuy không quá xuất sắc, chỉ ở mức tròn vai, nhưng vẫn có thể làm nổi bật lên những nét tính cách của tiểu thư Minh Ngọc, như vậy đã đủ để khen Quỳnh Kool rồi đúng không nè. 

Tuệ Nhi (Khả Ngân) - 11 Tháng 5 Ngày

Cô nàng tiểu thư nhà giàu khác của màn ảnh Việt đang nhận được rất nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây, chắc chắn không ai khác ngoài Tuệ Nhi do Khả Ngân đảm nhận trong 11 Tháng 5 Ngày. Ngay từ những tập đầu tiên, nhân vật Tuệ Nhi đã cho thấy tính cách có phần khó ưa, khó chiều của mình. 

Chỉ xem vài tập đầu tiên của bộ phim, An cũng cảm thấy khá khó chịu với tính cách đỏng đảnh, kiêu ngạo của nhân vật này. Tuệ Nhi không chỉ thường xuyên tỏ thái độ khó chịu với người nhà, hay giận dỗi và luôn muốn kiểm soát người yêu, đối với người ngoài lại dùng giọng điệu hạch sách. Có lẽ từ nhỏ đến lớn sống trong giàu có, được bà nội và bố cưng chiều hết mực khiến cho nhân vật Tuệ Nhi này trở nên chảnh chọe đến vậy. 

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày vừa chiếu đã gây ức chế vì nhân vật của Khả Ngân

Trên đây là một số cô nàng tiểu thư nhà giàu xuất hiện trong các bộ phim Việt. Có nhân vật thiên kim được yêu thích với vẻ trưởng thành, cá tính, bên cạnh đó cũng có vai diễn bị chê tơi tả về thói đỏng đảnh, chảnh chọe. Thế nhưng, mình không thể phủ nhận rằng, phong cách thời trang của tất cả họ đều khiến mình mê mẩn, khi toát lên vẻ giàu có lại rất thời thượng, sang chảnh. Và có một điều đặc biệt mình để ý thấy, rằng các nữ diễn viên khi hóa thân thành tiểu thư nhà giàu trên màn ảnh nhỏ Việt đều diễn ổn, ít nhất là làm tròn vai diễn, phải chăng do thể loại nhân vật này dễ nhập vai?

* Ý kiến của An Lee đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.