x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày: Cô Vân dằn mặt cô Hoan, ế cho sang hơn yêu mà hèn

Jin Yin 18:12 - 06/10/2021

Ngoài chuyện tình cảm rối rắm của bọn trẻ, thì 11 Tháng 5 Ngày còn khiến nhiều khán giả không khỏi đau đâu với chuyện tình tay ba đầy rối rắm của cô Vân chủ trọ (diễn viên Vân Dung) - cậu Tiến (NSƯT Quang Thắng) - cô Hoan osin (diễn viên Anh Thơ). Tưởng rằng sau khi cả ba đã ở cùng khu trọ, ngày ngày ra vào thấy mặt nhau thì cô Vân sẽ sớm mềm lòng khi cô Hoan rất chân thành xoa dịu, lấy lòng và còn khá biết điều.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Sợ lộ bí mật Đăng thẳng thắn từ chối tình cảm của Nhi 

Nhưng bạn biết đó, con người thì có bốn nhóm máu cơ bản như O, A, B, AB, riêng phụ nữ thì có thêm nhóm máu thứ năm, đó là “máu ghen”. Cô Vân chẳng dễ chịu gì khi mỗi ngày đều chứng kiến crush cùng tình địch suốt ngày phát “cơm chó”, mà còn là kiểu ôm ấp, ồn ào, khiến người ta không chú ý không được. Vậy nên dù cô Hoan có chân thành đến đâu, siêng năng nấu nướng, làm việc nhà đến đâu thì cô cũng gây chướng mắt cô Vân mà thôi.

Thời nay ở đời, có bao nhiêu người phụ nữ chịu được cái cảnh này đâu, mà người thiếu hụt tình cảm như cô Vân thì lại càng không thể chấp nhận việc trái tim bị “ngược đãi” thế này. Vậy nên dù có xiêu lòng cho cả hai ở lại khu trọ thì cô Vân vẫn ra hẳn một quy định khá “trần ai khoai củ”, đó là cậu Tiến và cô Hoan luôn phải đứng cách nhau 2m - đúng khoảng cách an toàn phòng chống dịch luôn và đó cũng là cách bảo toàn “tính mạng” cho cả hai, nếu còn muốn dung thân ở dãy nhà trọ.

 Oái oăm hơn, cả hai phải đeo vào tay một cái gậy để giữ đúng khoảng cách và nó mang đến nhiều bất tiện cũng như hàng loạt tình huống dở khóc dở cười. Trong tập 30, sau khi nhẫn nhịn, chịu đựng sự thái độ gay gắt, khó chịu của cô Vân trong thời gian dài, cộng với sự cố từ chiếc gậy 2m, cô Hoan đã “tức nước vỡ bờ”, vùng lên mà cãi tay đôi với tình địch.

>>> Xem thêm: 4 ông bố của màn ảnh VTV giờ vàng: Thương vợ con theo cách rất riêng

Nói cho cùng, cô Hoan cũng không phải kiểu người dễ ức hiếp, nhưng vì tình yêu với cậu Tiến, cô đã nhún nhường hết mức để mong cô Vân chấp nhận sống thuận hoà, vui vẻ với cô. Nhưng lại dễ ăn quá cơ, mối hận tình thì luôn là mối hận dai dẳng nhất, yêu càng nhiều thì hận càng sâu, nên mình đã đoán trước cô Vân không thể một sớm một chiều coi như phấn trên bảng mà xí xoá hết được. Vì vậy, sẵn dịp cô Hoan “vùng lên" thì cô Vân cũng dằn mặt.

Cô Vân khiến mình ấn tượng nhất với câu “Ế thì ế cho sang, còn hơn yêu mà hèn”. Đến đây thì mình thấy cô Vân vừa ghen, nhưng với tư cách phụ nữ với nhau thì cô Vân cũng tức giùm cô Hoan đấy. Rõ ràng vì yêu cậu Tiến - người đàn ông chẳng ra gì mà một người giỏi giang, tháo vát, ngay thẳng và cá tính như cô Hoan giờ đây phải luồn cúi, nhìn sắc mặt của cô Vân mà sống. 

Với tất cả những gì mà cô Hoan đang có, rõ ràng cô xứng đáng có một cuộc sống tốt hơn, một người đồng hành tốt và biết cách yêu thương cô hơn cậu Tiến. Đương nhiên, cô Vân cũng thế và trong chuyện này thì mình cho rằng hai người phụ nữ chỉ yêu sai người thôi, chứ họ hoàn toàn không có lối khi sống hết mình với tình yêu của bản thân. Hi vọng cả hai sẽ sớm nhận ra điều gì mới thực sự quý giá và tìm được người tốt hơn cậu Tiến.

>>>Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Sợ lộ bí mật Đăng thẳng thắn từ chối tình cảm của Nhi

*Bài viết của Jin Yin trên DienAnh.Net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.