x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày liên hoan kết thúc: Thanh Sơn nhìn Khả Ngân quá tình

Đức Nguyên 10:12 - 06/10/2021

Mới đây trên trang cá nhân, tôi thấy Khả Ngân - nữ diễn viên thủ vai chính Tuệ Nhi của 11 Tháng 5 Ngày đã đăng tải những hình ảnh trong buổi liên hoan đoàn phim, kết thúc dự án với dòng trạng thái đầy cảm xúc. Cô viết: "Hành trình gần 1 năm kể từ ngày cầm trên tay cuốn kịch bản 11 Tháng 5 Ngày đã khép lại. Cám ơn mọi người đã yêu thương Tuệ Nhi và Khả Ngân từ những ngày đầu tiên cho tới tận bây giờ. 

Dù hành trình không quá dài, nhưng là chặng đường in đậm sự cố gắng và đoàn kết của hàng trăm con người trong ê-kíp để hoàn thành bộ phim, nhất là trong những ngày khó khăn vì dịch bệnh và thời tiết. Lần đầu Bắc tiến, chắc chắn vẫn còn rất nhiều thiếu sót, mong mọi người hãy nhẹ nhàng với Ngân nhé. Một lần nữa, cảm ơn đại gia đình 11 Tháng 5 Ngày, cảm ơn khán giả rất nhiều."

Chắc hẳn đối với Khả Ngân, 11 Tháng 5 Ngày là một trong dự án đặc biệt nhất trong sự nghiệp diễn xuất của cô bởi đây là lần đầu tiên nữ diễn viên sinh năm 1997 ra Hà Nội để tham gia một bộ phim của VFC. Tất cả đều mới lạ hoàn toàn, từ môi trường làm việc, ê-kíp cho đến việc phải thích nghi thời tiết khắc nghiệp đông lạnh, hè nóng của thủ đô. Chưa kể bộ phim cuốn chiếu 11 Tháng 5 Ngày được thực hiện trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, liên tục có lệnh giãn cách xã hội nhưng Khả Ngân và ê-kíp vẫn phải đảm bảo có sản phẩm kịp tiến độ phát sóng.

>>> Xem thêm: Thanh Sơn (11 Tháng 5 Ngày): Sắp tới còn nhiều cảnh tôi hôn Khả Ngân

Tuệ Nhi của 11 Tháng 5 Ngày đánh dấu sự trưởng thành trong lối diễn xuất của Khả Ngân. Nhân vật này được biên kịch đầu tư tâm lý xuyên suốt, có chiều sâu và chuyển biến theo từng giai đoạn. Đến thời điểm hiện tại khi phim đã chiếu được ¾ chặng đường, tôi thấy nữ diễn viên này đã thể hiện rất tốt.

Ở những tập đầu tiên, Khả Ngân khiến tôi ghét cay ghét đắng khi hóa thân thành một cô tiểu thư đỏng đảnh, khó chiều, luôn xem thường người khác và coi mình là cái rốn của vũ trụ. Thế nhưng càng xem tôi càng thay đổi thái độ, suy nghĩ về nhân vật này, thậm chí là “quay xe" trở nên yêu mến. 

Qua bàn tay “nhào nặn” của đầu bếp Hải Đăng (Thanh Sơn), Tuệ Nhi đã dần thay tính đổi nết, biết kiềm chế cảm xúc, biết đặt mình vào vị trí của người khác để nghĩ, cảm thông. Cô cũng nhận ra được những sai lầm của mình trong quá khứ về cách đối xử với mọi người xung quanh cũng như chính những người thân trong gia đình.

>>> Xem thêm: Diễn viên Vân Dung phủ nhận tin đồn lấy chồng đại gia

Lối diễn xuất ăn ý, chân thật của Khả Ngân và Thanh Sơn khi vào vai cặp đôi chính được đông đảo khán giả yêu mến. Những ngày gần đây, tôi thấy họ liên tục “đẩy thuyền” cho người Bắc kẻ Nam này đến bên nhau. Mà cũng phải thôi, trai tài gái sắc đều đang độc thân thì có “phim giả tình thật” cũng là chuyện bình thường. Tuy nhiên cả phía Thanh Sơn hay Khả Ngân chẳng thừa nhận cũng chưa phủ định điều đó.

Tuy nhiên, nếu ở trên phim diễn cảnh tình cảm ăn ý thì tôi không bàn, có thể họ quá chuyên nghiệp nên mang đến những thước phim “diễn như không diễn”. Thế nhưng thông qua những khoảnh khắc bên ngoài hậu trường, tôi thấy Khả Ngân và Thanh Sơn nhìn nhau bằng ánh mắt rất “đặc biệt”, thậm chí họ quan tâm nhau, chăm sóc nhau lắm, diễn viên Vân Dung cũng công nhận điều này.

Mới đây, trong buổi liên hoan kết thúc của đoàn phim 11 Tháng 5 Ngày, nhiều người trong ê-kíp đã đăng tải hình ảnh Thanh Sơn và Khả Ngân cực tình tứ. Trông ánh mắt của “chàng” nhìn “nàng” cùng với những hành động thân mật như thế thì tôi nghĩ rất khó tin là cặp đôi này chỉ có tình bạn, tình đồng nghiệp. Ngay phía dưới phần bình luận, khi có người bạn hỏi có tính chuyện ở Hà Nội không thì nữ diễn viên sinh năm 1997 đáp: “Em đang xem nè”, nghi lắm à nha.

>>> Xem thêm: 3 Diệp chung một khung hình, ai cũng xinh đẹp, diễn hay

Có thể nói, 11 Tháng 5 Ngày là dự án phim đánh một dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Thanh Sơn, Khả Ngân khi họ quyết định thử sức với một dạng vai mới và đã làm rất thành công. Thanh Sơn đã chứng minh cho khán giả và các đạo diễn một điều rằng: trước đây hơn 10 năm làm nghệ thuật anh toàn đóng vai trưởng thành, chỉn chu, làm “phi công”, đến nay khi đã “có tuổi” anh lại làm tốt một vai trẻ.

Còn đối với Khả Ngân, tôi nghĩ rằng có lẽ VFC rất có duyên với những diễn viên miền Nam lần đầu Bắc tiến. Điển hình Quốc Trường, Xuân Nghị, Diễm My,… đều là những gương mặt thành công, tên tuổi lên “như diều gặp gió” sau khi ra thủ đô đóng phim và nữ diễn viên sinh năm 1997 này cũng không phải ngoại lệ. Tôi dám khẳng định, thời điểm hiện tại, vai diễn Tuệ Nhi đã lấn át hết những “cái bóng” của Khả Ngân trước đó rồi.

11 Tháng 5 Ngày dần đi đến hồi thú vị khi mối quan hệ Hải Đăng và Tuệ Nhi đang phải vượt qua nhiều sóng gió. Thế nhưng tôi tin rằng phim sẽ kết thúc có hậu, cặp đôi này sẽ về chung một nhà và mối quan hệ của hai diễn viên thủ vai chính -  Thanh Sơn và Khả Ngân sẽ có một cái kết đẹp như chuyện tình Đăng - Nhi trong bộ phim thanh xuân này.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.