x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày: Nhi đưa "trai đẹp" về xóm trọ, Đăng bị cho ra rìa?

Thi Zun 14:12 - 04/10/2021

Dạo gây đây, 11 Tháng 5 Ngày đã trở thành cái tên “hot hit" bậc nhất truyền hình Việt với lượng rating khủng, vượt cả “bom tấn" Hương Vị Tình Thân. Tôi nghĩ, sức hút của tác phẩm này một phần lớn là nhờ vào độ xứng đôi của cặp chính Đăng (Thanh Sơn) và Nhi (Khả Ngân).

Từ ngày đôi “trai xinh gái đẹp" này chính thức bước vào mối quan hệ mập mờ. Dân tình xem phim như tôi đã được nhiều phen phải quắn quéo theo loạt màn phát đường “ngọt lịm tim" của hai anh chị. Tuy nhiên, cứ mãi “trên tình bạn dưới tình yêu" thế này dường như cũng không phải là một tiến triển tốt.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Nghi vấn Đăng nhận tiền từ ông Vinh để ở bên cạnh Nhi

Thú thật, tuy chìm đắm trong sự ngọt ngào của Đăng và Nhi nhưng một fan chân chính của cặp đôi như tôi vẫn không khỏi lo lắng. Bởi dù sao đi nữa họ vẫn chưa một lần nói rõ tình cảm của mình với đối phương.

Ấy vậy mà suốt mấy hôm nay, tôi còn nghe nói những tập phim sắp tới sẽ xuất hiện vài nhân vật mới. Họ được dự đoán là sẽ trở thành rào cản cho chuyện tình Đăng - Nhi. Trong đó, đáng phải nhắc đến chính là anh chàng Trí - do Bình An thủ vai.

Bạn thấy đó, anh chàng này sở hữu visual đỉnh chẳng kém gì “hot boy xóm trọ" nhà ta, mà nếu xét về độ lãng tử thì có khi còn “ăn đứt" Đăng luôn đấy chứ. Theo như tôi nghe ngóng được, Trí là bạn thân của Nhi. Và có thể thấy, hoàn toàn trái ngược với Đăng, đây là một cậu chàng theo style lịch lãm, bảnh bao - trông rất xứng với nàng tiểu thư.

Diện quần tây, áo sơ mi đứng cạnh “chị đẹp", Trí và Nhi cứ như “hoàng tử - công chúa” bước ra từ truyện tranh vậy. Mà nắm tay tình tứ thế này ở hậu trường thì tôi có thể đoán rằng, mối quan hệ trên phim của họ không thể dừng lại ở mức tình bạn đơn thuần được.

Vừa qua, VTV đã tung một đoạn trailer ngắn, trong đó có tình tiết rất đáng chú ý. Tôi thấy, Đăng đang gọi điện tìm Nhi trong trạng thái khá bối rối, ngập ngừng và có phần ghen tuông. Bởi lúc này, cô nàng đang đi dã ngoại và người sánh đôi bên Nhi không ai khác, chính là Trí. Có khi nào, đây là một buổi hẹn hò của cặp đôi không nhỉ?

Chưa hết đâu nhé, mới đây, khi lướt trong một nhóm “ghiền" 11 Tháng 5 Ngày, tôi lại “hóng hớt" được một hình ảnh hậu trường khác. Đó là khoảnh khắc được ghi lại tại xóm trọ của cô Vân. Mọi người tụ họp khá vui vẻ tại bàn ăn.

Nhưng điều đáng nói là ngoài những gương mặt quen thuộc thì Trí cũng xuất hiện trong khung hình. Hơn nữa, anh chàng còn diện đồ khá thoải mái - áo thun và quần short. Trông có vẻ như anh đang sống ở đây chứ không hề giống khách đến chơi.

Điều này khiến nhiều dân tình đoán rằng, có thể Trí đã xuất sắc “chốt đơn" yêu đương với Nhi trước Đăng. Thậm chí, họ còn dọn về sống chung phòng nên anh chàng mới có dịp xuất hiện trong khung cảnh thân mật thường ngày này.

Nghĩ lại thì giả thuyết trên cũng không phải là không có khả năng xảy ra. Bởi còn nhớ ở tập trước, tôi thấy Đăng đã bị cậu Tiến đe doạ bằng một bí mật “động trời" nào đó. Phải chăng anh chàng đã làm điều gì không phải với Nhi rồi khi câu chuyện này vỡ lẽ, nàng tiểu thư đã không còn yêu anh, thậm chí là “ghét cay ghét đắng” luôn Đăng rồi đến với Trí không nhỉ?

>>> Xem thêm: Hướng Dương Ngược Nắng được fan đánh giá cao hơn Hương Vị Tình Thân 

Với những gì được tiết lộ trên đây, tôi cảm thấy thuyền “Đăng - Nhi” đã không còn vững chắc như lúc đầu nữa rồi. Tuy nhiên hiện tại, mọi thứ vẫn chỉ là suy đoán mà thôi. Tôi cũng chẳng biết liệu Trí hay Đăng mới thực sự là “chân ái" của Nhi. Thế nhưng, tôi tin chắc những diễn biến sắp tới của 11 Tháng 5 Ngày sẽ vô cùng gay cấn đó.

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Follow ngay Vựa Muối Phim Việt để update nhanh chóng tình tiết, hậu trường và những chuyện ”có 1-0-2” của 11 Tháng 5 Ngày, Hương Vị Tình Thân cùng loạt phim Việt Nam hot nhất nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.