x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày: Sợ lộ bí mật Đăng thẳng thắn từ chối tình cảm của Nhi

Monie 11:00 - 05/10/2021

Tập 29 của 11 Tháng 5 Ngày hay thi hay đó, bởi nó mở ra rất nhiều vấn đề mới và bắt đầu hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ hơn. Nhưng đây cũng là tập phim khiến mình cảm thấy khá khó chịu trong lòng khi bí mật của Đăng (Thanh Sơn) đã được đề cập đến, đồng thời anh cũng khước từ lạnh lùng tình cảm của Tuệ Nhi (Khả Ngân) sau bao nỗ lực… “né thính”.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Nhi đưa "trai đẹp" về xóm trọ, Đăng bị cho ra rìa?

Ở tập 28, có lẽ chúng ta đã nghe cậu Tiến (NSƯT Quang Thắng) nhắc đến bí mật động trời của Đăng. Đó cũng là điều khiến Đăng chấp nhận để người đàn ông này ở cùng phòng với anh, dù bản thân Đăng cũng chả vui vẻ gì với lời đề nghị này. Ngay sau đó, không ít khán giả tò mò về điều Đăng giấu kín bấy lâu, rốt cuộc thì nó khủng khiếp đến mức nào mà để con người chính trực và thẳng thắn như anh phải “rén” đến vậy?

Trong một cảnh phim ở tập 29, khi Đăng - Nhi chuẩn bị môi kề môi thì bị cậu Tiến phát hiện. Sau khi đuổi khéo Nhi, ông cậu này đã mắng Đăng thậm tệ, đồng thời nhắc đến việc Đăng nhận tiền của ông Vinh (NSND Mạnh Cường) - bố Nhi để ở bên cạnh bảo vệ và chăm sóc cô khi cậu Tiến bỏ đi. Hoá ra đây là điều khiến Đăng ngần ngại “nhích” đến bên Nhi dù đã thích cô nàng ra mặt. Có lẽ anh chàng cũng không thể ngờ một ngày tốt trời bản thân lại nảy sinh tình cảm với chảnh tiểu thư.

>>> Xem thêm: Nghi vấn 11 Tháng 5 Ngày sẽ có kết buồn, Đăng - Nhi không thể nên đôi

Mà mình cực kì khó chịu cái cách cậu Tiến xúc phạm Đăng, rồi bắt anh rời xa Nhi nhé. Chằng biết vì sao người đàn ông tọc mạch này lại biết thoả thuận giữa ông Vinh và Đăng, nhưng ông ấy tốt lành gì hơn ai mà ăn nói kiểu đó? Đã thế còn nói Đăng như một người chỉ vì tiền, là đồ lợi dụng, mình biết Đăng uất ức lắm nhưng làm sao để người ta hiểu anh thật lòng với Nhi khi đã trót cầm tiền của bố cô?

Rồi chả hiểu nghĩ cái gì trong đầu, mà cậu chàng sau một hồi bỏ cơm đi bát phố về đã thẳng thừng từ chối tình cảm của Tuệ Nhi đầy nhẫn tâm. Trước đó chưa bao lâu còn quan tâm, nhéo má, bối rối trước con gái người ta mà bây giờ lại lạnh lùng bảo người ta đừng quan tâm chuyện của anh. Thật sự nhìn vẻ đáng thương lúc này của Nhi, tôi chỉ muốn tác động lực tay thật mạnh vào mồm anh chàng để anh tỉnh ra và bớt nói những lời khó nghe với cô.

Tuy nhiên, khi thấy Đăng lướt qua Nhi đầy lạnh lùng rồi thẩn thờ ngồi ở một góc tối nhớ lại gương mặt mếu máo của cô ở cuối tập 29, mình mới nhận ra anh cũng chả dễ chịu gì. Thương thì thương đấy, nhưng biết sao đây? Mà mình nói thật, không khéo sau vụ từ chối này, cộng thêm bí mật động trời kia thì nhiều khả năng Đăng sẽ đánh mất Tuệ Nhi. Vì bạn biết đó, giấy thì không gói được lửa mà anh bạn thân siêu cấp điển trai và lịch thiệp của Tuệ Nhi là Trí (Bình An) đã sắp xuất hiện rồi. kì này tình cảm của Đăng e là lành ít dữ nhiều.

>>> Xem thêm: Lưới Trời: Đạo diễn Nguyễn Phương Điền tái ngộ "Thị Bình" Nhật Kim Anh

Mình cá là đến đó, Đăng sẽ phải “xù lông nhím” lên vì ghen tuông mất thôi, nhưng phải xem anh chàng có bản lĩnh giành lại tình yêu của không nhé!

*Bài viết của Monie trên DienAnh.Net

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.