x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày khiến người xem cười "xỉu" sau loạt tình tiết nặng nề

Monie 07:30 - 16/08/2021

Công bằng mà nói, với mình những tập đầu tiên của 11 Tháng 5 Ngày quả thật có phần hơi căng thẳng và nặng nề bởi những câu chuyện  xoay quanh mẫu thuẫn giữa Tuệ Nhi (Khả Ngân) và gia đình cô, cũng như việc Nhi bị từ hôn. Nhưng rồi mình lại thở phào bởi bắt đầu từ khoảnh khắc Nhi dọn đến sống cùng khu trọ với Đăng (Thanh Sơn), thì mình đã cười muốn xỉu với loạt khoảnh khắc hài hước của cặp oan gia này.

>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Chiếc phim thanh xuân nhẹ nhàng, ngày càng hấp dẫn

Ngay từ lần đầu tiên chạm trán ở khu trọ, cả Tuệ Nhi và Đăng đều sửng sốt nhìn nhau, nhưng rất nhanh chóng, họ dành cho nhau những ánh mắt hình viên đạn. Có lẽ, nằm mơ họ cũng không ngờ bản thân lại đụng độ kẻ thù không đội trời chung ngay tại nơi mình sinh sống.

  >> Xem thêm: Hàng loạt vấn đề nóng hổi thời COVID xuất hiện trong Ngày Mai Bình Yên

Cay cú vì bị mất việc hết lần này đến lần khác, Đăng đã rất mạnh mẽ trả thù Tuệ Nhi, mang hết rác vào xả trong phòng cô và cũng không quên xáo trộn cả căn phòng lên. Đúng kiểu được “chơi” trên “sân nhà” nên Đăng tỏ ra chẳng  ngán ngẩm gì cô tiểu thư.

Bấy nhiêu vẫn chưa đủ, để thoả cơn tức, biết Nhi sợ gián nên Đăng đã chơi khăm, bỏ gián vào mớ rau ăn lẩu của cậu cháu Tuệ Nhi. Người ta nói “trời đánh tránh bữa ăn”, còn Đăng trả thù thì phải trả ngay lúc ăn mới hả hê. 

Con gián đa khiến cậu cháu Tuệ Nhi nghỉ ăn luôn và làm xáo trộn mọi thứ ngay từ ngày đầu tiên Nhi dọn vào khu trọ. Lúc này mình vừa thương Nhi, nhưng cũng buồn cười bởi sự thích thú siêu trẻ con của Đăng.

Một lần khác, khi Đăng tổ chức ăn uống cùng Thục Anh (Lương Thanh) và bạn cùng phòng của anh là Long (Hà Trung), Tuệ Nhi cũng ra sân để góp mặt. Nhưng đương nhiên đời nào Đăng lại ngòi chung mâm với kẻ thù, còn Nhi cũng không vừa gì, nhất quyết ngồi cùng bằng được. Vậy là Đăng đã xài chiêu “khi xưa ta bé” thời tiểu học, lấy phấn phân chia ranh giới với Tuệ Nhi luôn.

Mục đích của việc làm này là không muốn cho cô nàng ăn uống cùng nhóm của mình nhưng bạn biết tính của Tuệ Nhi rồi đấy, càng bị ngăn cản lại càng muốn làm cho đã cái nư. Đồ ăn người ta, mà mình ăn thì ăn thôi. Dù đã dọn ra khỏi nhà nhưng cái nết tiểu thư ngang ngược vẫn chưa kịp thay đổi. Đoạn này, mình buồn cười nhất chính là ánh mắt ngỡ ngàng của Đăng trước hành động của Nhi.

Ngay sau đó, cặp oan gia đã cùng nhau tâm tình như hai người trưởng thành nhưng rồi Tuệ Nhi đã say sấp mặt, buộc Đăng phải đưa cô về phòng. Mà xu cà na là Đăng lại ngồi cạnh bên Nhi suốt đêm, cho đến sáng khi Thục Anh gõ cửa anh mới choàng tỉnh, hốt hoảng tìm cách trốn. Một nam một nữ qua đêm cùng nhau, đúng là phen này tình ngay lý gian, nói không có gì con nít nó mới tin. Sự lúng túng và hốt hoảng của Đăng khiến mình cười như được mùa.

Quả thật 11 Tháng 5 Ngày với gam màu tươi sáng đã khiến những ngày giãn cách trở nên dễ thở hơn rất nhiều. Sau loạt tình tiết căng thẳng, mình nhận ra chính sự hài hước trong các tập phim gần đây đã giúp khán giả như mình khá dễ chịu, thậm chí tì mò xem bộ đôi oan gia này sẽ ra sao. Bạn có giống mình không?

>> Xem thêm: Điểm mặt diễn viên Ngày Mai Bình Yên - phim nối sóng Hãy Nói Lời Yêu

*Bài viết của Monie trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.