x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày: Thu đòi chia tay ông Vinh, cô Hoan khuyên Nhi về nhà

Monie 15:45 - 16/08/2021

Sau khi huỷ hôn với Thuận (Tuấn Tú), Tuệ Nhi (Khả Ngân) cũng vì mâu thuấn với ông Vinh (NSND Mạnh Cường) - bố cô về việc ông có mối quan hệ thân thiết với Thu (Minh Hương). Thu vốn là học trò của mẹ Nhi nên mối quan hệ này càng khó được cô chấp nhận. Hơn thế nữa, Nhi rất tức giận vì bản thân là người cuối cùng được biết.

 >> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày khiến người xem cười "xỉu" sau loạt tình tiết nặng nề

Ngay sau khi mâu thuẫn nổ ra, Nhi đã không ngần ngại xách va li ra khỏi nhà. Cô đúng kiểu bố đuổi thì đi thôi. Mối quan hệ của hai bố con bỗng trở nên căng thẳng và dường như nó trở thành một áp lực vô hình với Thu. Cũng đúng thôi, khi bạn yêu ai đó, bạn luôn mong họ sẽ hạnh phúc, đúng không? Nếu vì yêu bạn mà khiến mối quan hệ của họ với người thân trở nên căng thẳng thì quả là khó xử.

 Có lẽ cũng vì lý do này mà Thu đã chọn nói lời chia tay ông Vinh. Mình biết ông Vinh yêu cô, cho nên khi nhận lấy lời chia tay đột ngột, ông Vinh quả thật rất bàng hoàng. Nhưng hơn ai hết, ông là người hiểu rõ nhất điều gì đã khiến Thu đi đến quyết định khó khăn đó. Mình thương cho cặp đôi này, mặt khác cũng thấy thương cho sự cố chấp có lý do của Nhi.

>> Xem thêm: Hàng loạt vấn đề nóng hổi thời COVID xuất hiện trong Ngày Mai Bình Yên

Trong khi đó, cô Hoan giúp việc đã hẹn gặp Nhi, cốt để khuyên cô nàng trở về nhà. Vì là người giúp việc lâu năm nên cô Hoan chẳng còn lạ gì tính của Tuệ Nhi nữa. Vừa “xuất chiêu”, cô đã kể cho Tuệ Nhi nghe sau khi Nhi đi, nhà cửa đã vắng vẻ ra sao, bà nội nhớ cô thế nào và tỉ tỉ thứ khác. Đặc biệt, cô Hoan còn đề cập đến bệnh đau dạ dày của ông Vinh và dường như Nhi đã thật sự lo lắng.

Mình xem chừng Tuệ Nhi đã phần nào xiêu lòng rồi, lại còn nghe nào là bệnh cũ của bố tái phát, nào là ai cũng yêu Nhi nhất, rồi nào là vắng Nhi nhà chả ra hồn nhà, ai mà chẳng muốn về cơ chứ. Nhưng với bản tính ương bướng của Tuệ Nhi, không biết liệu cô có nghe lời cô Hoan mà về không nữa.

>> Xem thêm: Ngày Mai Bình Yên tái hiện cảnh khốn đốn của người lao động mùa COVID

Để biết rõ đáp án, hãy đón xem 11 Tháng 5 Ngày vào 21h40 tối nay (16/08) trên kênh VTV3 cùng mình nhé! Nếu có điều gì muốn chia sẻ, hãy để lại bình luận bên dưới nha!

*Bài viết của Monie trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.