x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Diễn viên Vân Dung phủ nhận tin đồn lấy chồng đại gia

Đức Nguyên 06:12 - 05/10/2021

11 Tháng 5 Ngày là bộ phim dẫn đầu về rating trong tất cả các tác phẩm đang công chiếu trên sóng đài quốc gia, rating tháng 8 vượt lên trên cả Hương Vị Tình Thân. Trong những tập đầu tiên, bộ phim này nhận rất nhiều những phản hồi tiêu cực của khán giả, chê bai đủ thứ từ kịch bản cho tới diễn viên. Ấy thể mà chỉ sau hơn một nửa chặng đường, khán giả đã “quay xe” vì cho rằng phim càng xem càng cuốn và thậm chí tôi thấy có nhiều người còn buồn khi phim chỉ chiếu có 3 tập một tuần.

Để có được thành công ấy, bên cạnh một kịch bản với những tình tiết drama kịch tính xen lẫn hài hước, lối diễn xuất ngày càng tự nhiên, chân thật và ăn ý của dàn diễn viên trẻ đẹp,… thì sự tham gia của những gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ, dày dặn kinh nghiệm cũng là điều hấp dẫn, thu hút khán giả. Người khiến tôi đặc biệt ấn tượng và bất ngờ nhất chính là nghệ sĩ Vân Dung - nữ diễn viên được mệnh danh là “đào thế đất Bắc”.

>>> Xem thêm: Diễn viên Vân Dung: Tôi từ chối sử dụng nước mắt nhân tạo khi diễn

Ban đầu khi nhận được kịch bản của bộ phim này, diễn viên Vân Dung rất thích vai cô Hoan osin mà hiện nay Anh Thơ đang thủ vai. Tuy nhiên đạo diễn lại muốn “chọn mặt gửi vàng” cho nữ diễn viên này vai cô Vân - bà chủ xóm trọ nghèo. Sau khi nghiên cứu, suy nghĩ, nữ nghệ sĩ đã quyết định tham gia dự án này bởi cô biết được rằng mình có thể làm tốt và sáng tạo cho nhân vật trở nên hấp dẫn, ấn tượng.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Mỗi vai diễn của tôi đều là những nhân vật có hoàn cảnh và số phận khác nhau, chính vì thế không bao giờ tôi mang ra để so sánh. Với tôi, bà Vân là một người phụ nữ giản dị, tốt bụng và luôn sẻ chia với những người xung quanh. Tuy nhiên bên ngoài một người phụ nữ chao chát ấy lại là một cuộc đời từng trải qua những sóng gió, đầy bi kịch”.

Những năm gần đây, trước 11 Tháng 5 Ngày, tôi thấy diễn viên Vân Dung liên tục “phủ sóng” màn ảnh nhỏ với nhiều vai diễn ấn tượng trong phim “giờ vàng”, từ mẹ “tiểu tam” cho đến người đàn bà lăng nhăng, hám tiền,… Tuy nhiên nữ diễn viên chia sẻ cô chẳng ngại việc “làm xấu” hình ảnh: “Biết là sẽ có thiệt thòi đấy nhưng nếu sợ thì ai là người đóng phản diện chứ! Vai diễn là vai diễn còn tôi là Vân Dung mà!" - cô nói.

>>> Xem thêm: NSƯT Hồ Phong: “Ông Tấn, bà Sa làm điều ác thì sẽ phải trả giá”

Điều khiến tôi bất ngờ với diễn viên này khi cô tham gia 11 Tháng 5 Ngày đó là những phân đoạn lấy nước mắt khán giả. Bởi cả chục năm nay, trong kí ức của tôi, nữ diễn viên này là một cây hài, nét diễn duyên dáng lúc nào xuất hiện cũng khiến người xem “cười lả đi”. Ấy thế mà khi diễn cảnh xúc động, cô khiến cho tôi lặng người mà rưng rưng.

Bộ phim đang làm chao đảo màn ảnh nhỏ này xoay quanh chủ đề chính về thanh xuân, tình yêu và cuộc sống của giới trẻ. Khi được hỏi về Thục Anh và Tuệ Nhi so với thời trẻ của mình, nữ diễn viên trả lời rằng tuổi trẻ của họ không giống nhau. Với Tuệ Nhi thì khác hẳn về điều kiện còn với Thục Anh - một cô gái hiền lành, nhu mì lại trái ngược với tính cách của cô ngoài đời: “Thời trẻ của tôi nghịch lắm, cũng rất vất vả, khó khăn nhưng đầy ắp tiếng cười”.

Hiện tại, Đăng và Nhi - cặp đôi chính trong 11 Tháng 5 Ngày do Thanh SơnKhả Ngân thủ vai đang nhận được hiệu ứng rất lớn từ phía khán giả, họ liên tục “đẩy thuyền" cho cặp trai tài gái sắc đến bên nhau. Nhận xét về hai diễn viên trẻ đẹp, tài năng này, nghệ sĩ Vân Dung nói: “Tôi khá ngạc nhiên khi thấy hai bạn ấy diễn xuất rất ăn ý mặc dù lần đầu làm việc mà lại còn người Bắc người Nam. Không chỉ trên phim từng cử chỉ, ánh mắt chân thật, đáng yêu mà ngoài hậu trường cũng quan tâm nhau lắm, hai bạn ý đẹp đôi mà!”.

>>> Xem thêm: Thanh Sơn và những nam thần từng "qua tay" Khả Ngân trên màn ảnh

Bên cạnh một sự nghiệp thăng hoa, Vân Dung có tổ ấm hạnh phúc viên mãn, thế nhưng chị luôn kín tiếng về người chồng mà tôi thấy "thiên hạ" đồn là đại gia, chỉ hay chia sẻ về cậu con trai hiện đang theo học trường sân khấu, “nối gót” mẹ chứ không theo đuổi kinh doanh như bố. Tuy nhiên, trước tin đồn lấy chồng giàu, nghệ sĩ Vân Dung lần đầu lên tiếng phủ nhận: “Xấu như tôi mà lấy chồng đại gia á? Gia đình tôi cũng bình thường thôi, như tất cả mọi người thôi.”

Trong suốt 30 năm cống hiến cho nghệ thuật, diễn viên Vân Dung đã sở hữu “gia tài” vai diễn “khủng” ở cả mảng sân khấu lẫn truyền hình, cả bi lẫn hài. Lúc nào xem những tác phẩm của có sự góp mặt của nữ diễn viên U50 này hay theo dõi trang cá nhân của cô, tôi cũng thấy được sự lạc quan, những năng lượng tích cực. Có lẽ đó là lý do khiến nữ nghệ sĩ luôn giữ được nhan sắc trẻ trung và một “ngọn lửa cháy bỏng” với nghề diễn.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.