x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

"Shark" Long hay Đăng "ngố" - Ai là mẫu người yêu lý tưởng của bạn?

Monie 09:15 - 18/09/2021

Là hai phim giờ vàng trên sóng truyền hình quốc gia, Hương Vị Tình Thân11 Tháng 5 Ngày đều sở hữu cốt truyện hấp dẫn, thu hút khán giả dù mang hai màu sắc khác nhau. Đặc biệt, hai bộ phim này còn gây chú ý khi sở hữu hai gương mặt nam chính thuộc hàng “cực phẩm”, đó là “shark” Long (Mạnh Trường) và Đăng (Thanh Sơn). Mình tin, không ít cô gái đã “gục ngã” với hai chàng trai này, vậy thì ai mới là hình mẫu lý tưởng trong lòng các nàng đây?

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Nhi - Đăng và những màn "ăn miếng trả miếng" cực hài

Nếu là khán giả của cả hai tựa phim giờ vàng này, bạn sẽ nhận ra Long và Đăng là hai nhân vật hoàn toàn trái ngược nhau về tính cách cũng như gia cảnh. Tuy nhiên, họ đều có một điểm chung đó là sống rất tình cảm, vì vậy Long và Đăng đã trở thành mẫu người yêu lý tưởng của chị em từ khi hai bộ phim Hương Vị Tình Thân11 Tháng 5 Ngày lên sóng.

Về “shark” Long, anh có xuất thân giàu có, sinh ra trong gia đình họ Hoàng bề thế, có của ăn của để. Nhà Long là chủ sở hữu của một tập đoàn to đùng, vì vậy không ngoa khi nói rằng anh chàng là công tử “đẻ bọc điều”, từ nhỏ đến lớn chưa từng biết thiếu thốn. Dù vậy, mình thấy Long không giống những cậu ấm khác, anh chàng góp phần quản lý công ty gia đình, là một người tài giỏi chứ không ỷ giàu mà ăn chơi hay đua đòi. Tính tình tuy có chút kiêu ngạo, nhưng với những gì Long đã làm được và đang sở hữu, thì không ai có thể phủ nhận tài năng của anh.

Nhưng điều quan trọng khiến chàng công tử trở nên thu hút chính là thần thái ngoài lạnh, trong nóng. Sở hữu ngoại hình lạnh lùng, điển trai, nhưng trái tim anh lại vô cùng ấm áp, là con người sống tình cảm và rất chung tình. Đặc biệt, mình không khỏi “quắn quéo” với cách đối xử của Long với Nam (Phương Oanh), đúng chuẩn lạnh lùng với cả thế giới nhưng ấm áp với mình em đấy mọi người ạ! Tuy suýt hai lần lên xe hoa cùng người khác cho vừa lòng mẹ, nhưng mình vẫn tin vào tình cảm Long dành cho Nam. Chỉ có điều hai lần cưới “hụt” đó lại cho thấy đôi chút thiếu chính kiến, thiếu quyết đoán của anh chàng.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Khang tiết lộ chuyện Long - Nam ly hôn

Ngược lại với Long, Đăng là chàng sinh viên nghèo, gia cảnh bình thường, thậm chí có phần khó khăn nhưng so kè thần thái thì anh chàng này thật sự là “tám lạng - nửa cân" với Long đó nha! Không dát đồ hiệu, cũng chẳng khoác lên mình những bộ suit bảnh tỏn, Đăng lại thu hút bởi sự mộc mạc, chân thành và đương nhiên là đẹp trai siêu cấp nữa. Tuy có chút cục súc, nhưng anh chàng này cũng cực kì ấm áp, chỉ là không biết cách thể hiện ra mà thôi.

Đặc biệt, dù cắt tóc “ngố tàu” nhưng vẻ đẹp trai của Đăng vẫn không sụt giảm tí nào. Tuy có chút buồn cười, nhưng ở những phân đoạn đòi hỏi sự nghiêm túc, Đăng cho thấy mình là người đàn ông cực kì kiên định, rạch ròi phải - trái, đúng - sai. Điều mình thích ở anh chàng này nhất chính là tấm lòng luôn hướng về gia đình. Sự thiếu thốn tình cảm từ bé đã hình thành trong Đăng tình cảm to lớn dành cho bà ngoại của anh và cùng với đó là những hành động biểu hiện tình yêu thương vô cùng cụ thể.

Nếu được chọn, mình thích một chàng trai có sự kết hợp giữa “shark” Long và Đăng. Khoan nói đến chuyện bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền, mình không vật chất vậy đâu, thứ mình cần là cả vật chất và giao diện chuẩn soái ca cơ! Mà có cô gái nào lại không muốn như vậy đúng không nè? Hơn nữa nếu ai đó có thể thừa hưởng được sự dịu dàng đúng người, lạnh lùng đúng chỗ của Long và tính cách kiên định, vững vàng, yêu thương gia đình của Đăng, thì mình sẽ hát luôn câu hát “Chần chờ gì chồng ơi em đây”, “Yes, I do! Em sẽ mãi là vợ của anh!”, hát cả đời luôn ạ!

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Xem cặp Nhi - Đăng "ngọt lịm, cô Hoan đã biết yêu

Còn bạn thì sao? Bạn đã chọn được hình mẫu lý tưởng chưa? Để lại comment bên dưới và chia sẻ cùng mình nha!

*Bài viết của Monie gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân 11 Tháng 5 Ngày thì đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTVVựa Muối Phim Việt để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.