x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

2 hotgirl xóm trọ nhà "11 Tháng 5 Ngày" sở hữu gu thời trang đẹp xỉu

Thi Zun 15:45 - 16/09/2021

Truyền hình Việt càng ngày càng chứng tỏ sức hút của mình khi nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Cùng với độ hot hit của các bộ phim, tôi thấy yêu cầu mà người xem đặt ra cũng ngày một cao hơn. Trang phục của các diễn viên là một trong những điều được quan tâm nhiều nhất.

Nếu bạn nghĩ, chỉ đảm nhiệm vai con nhà giàu hay có xuất thân hoành tráng thì mới được sở hữu phong cách thời trang xịn thì hoàn toàn sai lầm đó nha. Trong khung giờ phát sóng hiện tại, tôi thấy nhiều nhân vật có hoàn cảnh rất đỗi bình thường nhưng vẫn mang gu ăn mặc “chất phát ngất” đấy thôi. Điển hình như là 2 “girl xóm trọ" nhà 11 Tháng 5 Ngày nè!

Thục Anh (Lương Thanh)

Thục Anh trong phim là một cô gái vô cùng hiền dịu và rất đỗi đằm thắm. Cô nàng là con gái của bà Vân - chủ nhà trọ, nhưng xét về điều kiện thì cũng không quá “dữ dội". Thục Anh chỉ làm phục vụ tại một quán cà phê, thế nhưng những bộ cánh cô nàng diện thực sự khiến tôi muốn lấy giấy bút để ghi chép và học hỏi đó.

Cô nàng thường xuất hiện với các bộ trang phục đầy nữ tính. Đặc biệt, trong những mẫu váy yếm xinh xắn, Thục Anh khoe vẻ ngọt ngào hết nấc, yêu kiều tựa như “nàng thơ” vậy.

Chiếc đầm dưới đây rất đơn giản nhưng cực kỳ trẻ trung với màu tím mộng mơ. Diện trang phục này, Thục Anh không chỉ khiến Long “đần" trong phim mê mệt mà còn làm khán giả như tôi phải “lịm tim” vì cô.

Thục Anh có vẻ cực yêu thích những thiết kế hoa. Các bộ váy rực rỡ, xinh tươi, đầy sắc màu giúp cô nàng trở nên cực kỳ tươi trẻ, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ để tỏa sáng.

Một trong những bộ cánh tôi thích nhất của Thục Anh chính là chiếc yếm jean dưới đây. Cô nàng vừa mang đến sự năng động đúng tuổi vừa không kém phần đáng yêu.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam "xả thân" cứu gia đình Long đến tận 5 lần

Nhi (Khả Ngân)

Thật ra Nhi vốn là tiểu thư nhà giàu, không có gì ngoài tiền. Ở những tập đầu, cô nàng khiến ai nấy đều phải choáng ngợp với phong thái và thời trang sang chảnh, đẳng cấp.

Nhưng từ khi “dòng đời xô đẩy" vào xóm trọ, Nhi đã cho thấy sự thay đổi rõ ràng trong cách ăn diện. Giờ nhìn Nhi, tôi không hề tìm thấy sự cách biệt giữa cô nàng và những nam thanh nữ tú trong xóm nữa.

Ngoài từ giã việc đeo khuyên tai, phụ kiện tóc lấp lánh, cô còn F5 diện mạo với quần jean cạp cao và áo thun cá tính. Với kiểu “mix and match" này, “chảnh tiểu thư" vừa trở nên năng động lại trông vô cùng thoải mái.

Toàn chọn đồ basic, song tôi phải công nhận phong cách thời trang của Nhi rất là ổn áp đó nha. Cô nàng không hề “rớt đài" so với lúc sang giàu là mấy.

Diện những mẫu sơ mi, Nhi không chỉ giữ được chất “tiểu thư" mà còn mang lại sự thanh lịch. Quan trọng là chúng đều rất tôn dáng, giúp cô nàng khoe khéo vòng eo nhỏ xíu.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày xuất hiện trai đẹp, là "tình địch" cướp Nhi khỏi Đăng?

Thật ra từ trước đến nay, cũng có rất nhiều diễn viên Việt có gu thời trang “đẹp xỉu" trên phim, chẳng kém gì so với các bộ drama Hàn Quốc. Tuy nhiên, Lương Thanh và Khả Ngân lại khiến tôi ấn tượng hơn cả khi vừa ăn diện xinh xắn lại rất đúng hoàn cảnh. Bạn có cảm nhận gì với style của 2 cô nàng này, hãy để lại bình luận cho tôi biết bên dưới nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Follow ngay Vựa Muối Phim Việt để update nhanh chóng tình tiết, hậu trường và những chuyện ”có 1-0-2” của 11 Tháng 5 Ngày, Hương Vị Tình Thân cùng loạt phim Việt Nam hot nhất nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.