x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

"Nghiệt duyên" giữa Thy - Nam bắt đầu là do nữ chính sân si trước

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 20:12 - 08/10/2021

Trong Hương Vị Tình Thân thì hai nàng dâu nhà họ Hoàng là Nam (Phương Oanh) và Thy (Thu Quỳnh) cứ như đôi oan gia từ kiếp trước, ghét nhau ra măt chứ chẳng đùa đâu! Mới đây, hai cô gái này đã chính thức đối đầu cực căng ngay tại công ty HF đó!

Cụ thể là thế này, Nam đã tới gặp Thy, nở nụ cười khá là “thảo mai” và hỏi: “Trước giờ Thy chưa từng hết ghét chị nhỉ?”. Các bạn đoán xem Thy trả lời thế nào? Nàng dâu thứ nhà họ Hoàng thẳng thắn luôn: “Tôi chưa bao giờ che giấu việc này”, khiến cho Nam tắt luôn cả nụ cười. Ủa, thế “nghiệt duyên” của họ bắt nguồn từ đâu thế? Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

Mình nhớ là trong những tập đầu của Hương Vị Tình Thân, chính Nam là người đã “cà khịa”, sân si với Thy trước đấy các bạn ạ! Chuyện là khi làm việc dưới trướng của anh giám đốc đẹp trai Phi (Tô Dũng), Nam biết được Phi từng bị Thy bỏ rơi vì chê anh nghèo. Có lẽ vì vậy, khi gặp mặt, Nam tỏ vẻ chán ghét, coi thường Thy lắm, biết Thy đang theo đuổi shark Long (Mạnh Trường) lại còn giật hộp cơm Thy đem cho Long để phá đám nữa nè!

Thực ra thì ở phần 1 của Hương Vị Tình Thân, Nam khá là ngổ ngáo đó nha! Mình đoán là nữ chính của chúng ta khi ấy cho rằng cô đang bảo vệ chính nghĩa, đòi lại công bẳng cho bạn ấy mà! Tuy nhiên, mình thấy hành động này của Nam thực sự chẳng hay chút nào đâu. Bởi lẽ, trong chuyện tình cảm giữa Thy và Phi, Nam chỉ là người ngoài cuộc, không rõ tình hình mà đã có thái độ như vậy thì bảo sao Thy lại chẳng hề có tý thiện cảm nào với Nam ngay từ những tập đầu phim.

À, sang tới phần 2 thì quá khứ giữa Thy – Phi đã được làm sáng tỏ. Hóa ra dù phải chia tay với Phi vì bị bà Sa (Thu Hạnh) phản đối tình yêu nhưng Thy cũng chẳng hề cạn tình cạn nghĩa chút nào. Thy đã trả tiền viên phí cho người nhà Phi, giúp anh lúc khó khăn hoạn nạn rồi mà! Không biết khi nghe được việc này, Nam có muốn hát: “Ôi con sông quê, con sông quê...” vì thái độ năm xưa của cô không nhỉ?

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân gây khó chịu vì "buff" nữ chính quá đà

Ngoài việc kết thù vì thói sân si của Nam thì trong diễn biến tiếp theo, mâu thuẫn của Nam – Thy ngày càng leo thang vì Thy mưu mô, Nam cũng chẳng vừa. Như lời Thy nói thì: “Vì tất cả những gì không hay xảy ra trong cuộc sống của tôi đều có sự xuất hiện của chị”. 

Ừ thì cũng đúng thật, vì có Nam mà biết bao mưu mô của Thy bị đổ bể, không thể làm dâu trưởng nhà họ Hoàng, không thể trở thành nàng dâu được ông Khang (Trịnh Mai Nguyên), bà Xuân (Quách Thu Phương) tin tưởng nhất, nhiều lần bị bố mẹ chồng so sánh với Nam. Xem ra Nam đúng là "khắc tinh của Thy rồi!

Mới đây, lại còn việc Thy phát hiện Nam là con gái của ông Sinh (Võ Hoài Nam) – kẻ thù đã ra tay với bố cô và dọa cô nữa chứ (dù ông Sinh đều bị oan nhưng Thy không biết)! Thế thì bảo sao Thy lại chẳng thể chịu nổi cảnh sống chung một nhà với Nam.

Mà ngược lại thì những sóng gió của cuộc đời Nam dường như đều có bóng hình của Thy lấp ló phía sau. Thuở Long – Nam mới yêu thì Thy tìm đủ mọi cách châm chọc, “phá bĩnh”, khi tình cảm của đôi trẻ trục trặc vì lùm xùm của bà Bích, Thy lại “khuyên đểu” Nam xin tiền từ Long vì chàng bad boy này thích dùng tiền bạc để kết thúc một mối tình. Thy lại còn là người tắt camera để bao che cho bà Sa, vu oan bà Bích trong kỳ án vòng vàng nữa nè!

Nhìn chung thì Thy với sự mưu mô, ích kỷ đã khiến Nam phải khổ sở, rơi lệ nhiều lần. Đến khi cùng sống chung dưới một mái nhà, Thy không ít lần tặng cho Nam những cú lườm sắc lẹm, hùa nhau với bà Xuân để lập hội anti nàng dâu trưởng nhà họ Hoàng. Đến khi bà Xuân đã “quay xe”, Thy vẫn chưa thôi “crush” Nam sâu nặng.

Và giờ thì các bạn biết rồi đó! Vì quá khứ của ông Sinh, Thy coi Nam như kẻ thù không đội trời chung luôn chứ chẳng đùa đâu! Thậm chí, khi ông Khang khuyên nhủ hai nàng dâu, mong hóa giải mâu thuẫn, Thy lập tức nói: “Con không làm được đâu”. Ngoài ra, cô nàng có khả năng chính là người đã đứng sau việc tìm người tiết lộ ông Sinh và tung lên mạng cho cả thiên hạ xem đó!

Mình thấy Thy cũng ích kỷ thật nhưng Nam lắm lúc cũng kém duyên trong cách xử sự với Thy quá cơ! Biết Thy chẳng ưa gì mình, lại còn đang trong lúc cảm xúc không ổn định vì mới bị dọa nạt, Nam chẳng hề biết giữ ý, tránh mặt nhau cho đỡ sóng gió lại còn “đánh tiếng” một cách thản nhiên khi thấy Thy đang chuẩn bị ăn: “Sao rồi, đã đỡ hơn chưa?”.

Ôi Nam ơi! Những lời này của Nam có khác nào chọc tức người ta đâu cơ chứ! Bảo sao Thy lại tức giận tới mức bỏ đi luôn. Đến khi Thy chẳng may vấp phải chị giúp việc và được Nam đỡ, cô nàng lập tức tránh xa Nam, tỏ vẻ khó chịu ra mặt và mắng Nam “giả nhân giả nghĩa”. Đồng ý rằng những lời này của Thy khá là quá quắt nhưng trong tình cảnh này thì mình có thể hiểu được là Thy chẳng ưa con gái của kẻ thù chút nào, thậm chí còn không muốn Nam chạm vào nữa ấy chứ!

Thế nhưng Nam cũng chẳng vừa tẹo nào, lớn tiếng mắng: "Thôi đi, đừng ích kỷ quá như thế. Sức chịu đựng của con người có giới hạn. Những việc bố tôi làm bố tôi đã phải trả giá rồi". Kèo này thì thực sự “người tám lạng, kẻ nửa cân” các bạn ạ! Đâu phải ông Saỉh đã trả giá thì Thy phải tha thứ đâu mà Nam nói hay như hát vậy! 

Cá nhân mình chẳng hề ưng ý với những lời kém duyên, chẳng khác nào “lửa đổ thêm dầu” này của Nam chút nào cả. Bảo sao Thy lại không kiểm soát được cảm xúc, đòi “combat” với Nam trong lúc đang bầu bí thế này. 

>>>Xem thêm: Ông Sinh có nhu nhược khi cứ chịu phần thiệt thòi vì Nam?

Túm lại một câu là mối quan hệ giữa hai nàng dâu nhà họ Hoàng gay gắt như ngày nay là tại cả hai bên chứ chẳng phải do mình Thy đâu nhé! Tuy nhiên, nếu nàng dâu thứ nhà họ Hoàng thực sự là kẻ đứng sau vụ “bóc phốt” ông Sinh, làm ảnh hưởng tới danh dự của nhà chồng và công ty thì lại đến lượt Thy có lỗi lớn rồi đó!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn mê phim Hương Vị Tình Thân, hãy theo dõi những bài viết hay ho trên mạng xã hội DienAnh.net ngay và luôn nhé! Ngoài ra, trên này còn có rất nhiều bộ phim truyền hình trong và ngoài nước, tha hồ để các bạn đọc luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.