x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân vẫn còn loạt nút thắt chưa kịp gỡ dù sắp hết phim

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:12 - 12/10/2021

Hẳn các bạn cũng biết, mới đây, ekip Hương Vị Tình Thân “chốt lịch” rằng bộ phim này sẽ kết thúc ở tập 136, tức là chỉ còn mười mấy tập nữa là khép lại. Thế nhưng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa khá băn khoăn là liệu loạt nút thắt “càng gỡ càng rối” của phim sẽ giải quyết thế nào đây?

Ông Sinh khi nào được minh oan?

Một trong những vấn đề được khán giả quan tâm nhất là đến bao giờ nỗi oan khuất của ông Sinh mới được phơi bày và làm sáng tỏ bằng cách nào. Hẳn các bạn cũng biết rồi đó, ông Sinh đã được mời làm người mẫu của hãng thời trang sọc kẻ suốt 20 năm vì bị cho là kẻ đã hại ông Thắng – bố đẻ của Thy (Thu Quỳnh).

Sau khi chịu bao tủi nhục, mới đây, ông Sinh mới tỉ tê với vợ chồng Long - Nam (Mạnh Trường – Phương Oanh): “Có lẽ, có lẽ thôi nhé, bố bị oan”. Hóa ra, năm xưa, ông Sinh chỉ “xin tí siro” của ông Thắng mà thôi, còn lão Tấn (Hồ Phong) mới là kẻ tung chiêu dứt điểm. Thế nhưng vì dòng đời xô đẩy (thực ra là vì đạo diễn bảo thế) nên ông Sinh trở thành người thay thế, được suất  20 năm oan uổng. 

Giờ đây thì chắc chắn cả Nam và shark Long sẽ cùng bắt tay vào việc điều tra để giải oan cho ông Sinh rồi! Cùng lúc đó, chị “Sherlock Thy” cũng đang muốn làm rõ về vụ việc năm xưa của bố cô và với trí thông minh của nàng dâu thứ nhà họ Hoàng thì chưa biết bên nào mới là người “chạm đích” trước đâu nhé!

Nói chung thì dù Long – Nam hay Thy muốn làm rõ vụ việc thì chắc chắn ông Chiến (Anh Tuấn) là nhân tố không thể thiếu được vì ông đang có bằng chứng về vụ việc năm nào. Tuy rằng chiếc máy quay đã bị lão Tấn tịch thu nhưng biết đâu ông Chiến có manh mối khác thì sao. Thế nên, chắc kèo là ngày ông Chiến xuất hiện trước mặt bàn dân thiên hạ sẽ là lúc mà ông Sinh được minh oan.

Tuy nhiên, ông Tấn – tay anh chị với bản chất mưu mô nhưng cũng hết sức cẩn thận cũng đang truy lùng ông Chiến, không để lộ chuyện cũ. Không biết là biên kịch Hương Vị Tình Thân sẽ sắp xếp thế nào để ông Chiến có thể vượt qua bẫy rập của lão Tấn để giúp ông Sinh rửa sạch oan khuất nhỉ?

À, còn một vấn đề nữa mà mình khá băn khoăn, đó là khi ông Sinh lấy lại sự trong sạch đúng motip “ở hiền gặp lành” thì liệu ông có được bồi thường oan sai không nè? Dù sao thì ông Sinh cũng đã chịu oan suốt 2 thập kỷ rồi mà nếu biên kịch Hương Vị Tình Thân chỉ cho ông được xóa án tích thì có vẻ hơi thiệt thòi đó nha!

Ông Tấn, bà Sa nhận “quả táo” thế nào?

Khi ông Sinh được minh oan thì rõ ràng, kẻ chủ mưu thực sự là ông Tấn chắc chắn sẽ bị vạch trần bộ mặt thật. Mình cũng như đông đảo khán giả đều hi vọng lão sẽ gặp phải “quả táo nhãn lồng” đó nha!

Thế nhưng, mình phát hiện là vụ án của bố Thy đã qua được 23 năm rồi cả nhà ạ! Mà theo quy định của pháp luật thì mức cao nhất của thời hạn truy tố chỉ được 20 năm thôi. Ơ kìa, có khi nào đến cuối phim lão Tấn lại thoát nạn với lý do “củ chuối” này không nhỉ? 

Ngoài việc gây ra với bố của Thy thì ông Tấn còn nhiều lỗi lầm khác như vu oan cho ông Sinh trong vụ án ông Tín, dọa nạt Thy rồi lại vu vạ lên bố của Nam... Thế nhưng, dễ gì mà ông Tấn lại thừa nhận việc này đúng không cả nhà? Mà tính ra, mấy trò đấy cũng không đáng là bao, ông ta cũng không phải trả giá đắt nếu chỉ có bấy nhiêu đó.

Mình đang băn khoăn không biết là biên kịch Hương Vị Tình Thân sẽ dẫn dắt câu chuyện thế nào để mọi mưu kế của ông Tấn đều được phơi bày đó! À, nhưng mà đừng để cho ông Tấn bị lóa mắt bởi ánh hào quang của nữ chính rồi có gì nhận tất nhé! Bởi vì như vậy thì bộ phim sẽ kém hấp dẫn đi rất nhiều.

Về bà Sa thì việc bà coi Thy như công cụ, muốn lợi dụng con gái để “đào mỏ” nhà chồng đã bị Huy (Anh Vũ) phát hiện sau một lần nghe lén. Còn việc bà vu oan cho bà Bích (Tú Oanh) trong kỳ án vòng vàng thì vẫn chưa có ai hay biết (trừ Thy) đâu nha! Khi lướt tin qua các diễn đàn giải trí, mình thấy không ít khán giả đang kêu gọi đòi lại công bằng cho bà Bích đó!

Bên cạnh đó, bà Sa còn quá khứ “dữ dội” chỉ muốn giấu kín là việc bà từng làm nghề gội đầu, bị ông Thắng buộc nên mới sinh ra Thy. Vốn chẳng hề yêu tay anh chị này, bà Sa “ăn nem ăn chả” với ông Tấn và cấu kết với nhân tình để hại ông Thắng. Mình xin được “gia cát dự” là Thy chính sẽ phát hiện ra sự thực đau thương này, còn diễn biến phim cụ thể thế nào thì chúng ta phải chờ xem mới rõ được!

>>> Xem thêm: "Nghiệt duyên" giữa Thy - Nam bắt đầu là do nữ chính sân si trước

Cái kết nào cho Thy?

Trong phim thì Thy là nhân vật vừa đáng thương lại vừa đáng trách. Từ những loạt ảnh “nhá hàng” từ phía ekip thì mình đoán là cuối cùng Thy sẽ làm lành với Nam, hối hận về sự mưu mô và thay đổi bản thân.

Thế nhưng, giờ đây, mối quan hệ giữa Thy và Nam đang “như nước với lửa”, thậm chí là còn tuyên chiến thẳng thừng với nhau. Mình cũng không biết là phép màu nào có thể khiến Thy “quay xe” sang thân thiện với Nam được đâu các bạn ạ!

À, ngoài ra thì giờ đây Thy đang tự cô lập bản thân với nhà họ Hoàng, đối chọi với bà Xuân (Quách Thu Phương), “bật” lại cả bố chồng khi ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) đề nghị “hai chị em phải giữ hoà khí trong nhà”. Rồi thì Thy sẽ phải làm gì  để vừa điều tra rõ vụ việc ông Thắng lại vừa lấy lại được thiện cảm của mọi người khi mà phim sắp hết đến nơi rồi đây?

Còn về mối quan hệ của Thy với nhà mẹ đẻ thì “toang” chắc rồi! Thy chắc chắn không tha thứ cho bà Sa vì vụ việc ông Thắng, mà Dũng (Sỹ Hưng) lại là con đẻ của kẻ thù, Thy sẽ khó lòng nhìn mặt hay thân thiết với em trai như trước được. Túm lại một câu là mình thấy những drama xoay quanh cô nàng khó mà giải quyết “nhanh gọn nhẹ” trong hơn 10 tập phim được các bạn ạ!

Mối tình Dũng – Diệp đi đâu về đâu?

Dũng – Diệp là cặp đôi gây tranh luận nhất trong Hương Vị Tình Thân với motip “anh ngược em trăm ngàn lần, em vẫn yêu anh như lúc đầu”. Giờ đây thì đôi trẻ này đang thật lòng yêu nhau nhưng mối tình của họ lại bên thềm sóng gió khi Dũng đòi Diệp phải cắt đứt quan hệ với bố con Nam. May quá là may, lần này, Diệp bớt mù quáng và khẳng định không thể làm được vì: “Với em, chị Nam hơn cả chị ruột”.

Các bạn thử nghĩ xem, khi chân tướng được vạch trần thì mối quan hệ của Dũng và Diệp sẽ thế nào đây? Cá nhân mình thì thấy “thuyền” này có lẽ sẽ chìm nhé! Nhưng mà cũng chưa “chắc kèo” được đâu, khi mà Diệp còn yêu Dũng nhiều đến vậy cơ mà!

>>> Xem thêm: Ông Sinh mất chất "ngầu", liên tục gây thất vọng vì chịu đựng hoài

Có thể thấy được Hương Vị Tình Thân vẫn còn rất nhiều nút thắt, trong khi tập cuối của phim đã gần kề rồi! Mình cũng không biết  liệu bộ phim có thể “thơm ngon tới giọt cuối cùng” hay không, hay lại rơi vào cảnh “đầu voi đuôi chuột”. Các bạn đoán thử xem sao nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn mê phim Hương Vị Tình Thân, hãy theo dõi những bài viết hay ho trên mạng xã hội DienAnh.Net ngay và luôn nhé! Ngoài ra, trên này còn có rất nhiều bộ phim truyền hình trong và ngoài nước, tha hồ để các bạn đọc luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.