x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

So kè hai mỹ nam cùng tranh giành Khả Ngân trên màn ảnh, ai đỉnh hơn?

Đức Nguyên 16:12 - 08/10/2021

11 Tháng 5 Ngày hiện đang là bộ phim được yêu mến nhất màn ảnh nhỏ, tôi thấy tác phẩm này càng xem càng cuốn bởi những tình tiết hài hước xen lẫn kịch tính, từ đó rút ra được những bài học giá trị cho khán giả. Xoay quanh đề tài về thanh xuân, tình yêu và cuộc sống của giới trẻ với những tình huống gần với thực tiễn, tôi nghĩ nhiều khán giả sẽ rất nhớ những năm tháng tuổi đôi mươi và nhìn thấy bản thân mình ở đâu đó khi xem phim.

Trong những tập gần đây, sau khi dành quá nhiều thời lượng cho những nhân vật phụ như cặp đôi Thục Anh (Lương Thanh) và Long Đần (Trung Ruồi) hay chuyện tình tay ba rườm rà, rối rắm của hội trung niên cậu Tiến - cô Hoan - cô Vân (NSƯT Quang Thắng, Anh Thơ, Vân Dung) khiến nhiều khán giả phát cáu. Hiện 11 Tháng 5 Ngày đã tập trung vào cặp đôi chính là Hải Đăng và Tuệ Nhi (do Thanh Sơn Khả Ngân thủ vai).

>>> Xem thêm: NSƯT Mai Nguyên chia sẻ về cảnh chủ tịch Khang dầm mưa suy tư

Drama đầu tiên đến với cặp đôi này đó chính là sự xuất hiện của nhân vật mới - Trí do Bình An thủ vai. Anh chàng này là bạn thân của Nhi từ trong Sài Gòn ra thăm, tuy nhiên tôi thấy Long đần tưởng ngốc nhưng nhận định rất chuẩn: “Chẳng có tình bạn thân khác giới lại còn như thế đâu”. Có thể Nhi xem Trí là bạn thân nhưng anh ta thì không nghĩ vậy, Trí còn nói thẳng với Đăng bằng giọng thách thức rằng: “tôi đến đây là vì Nhi đấy!".

Hiện khán giả đang rần rần, mong chờ những tập tiếp theo của 11 Tháng 5 Ngày để được thưởng thức những thước phim giá trị khi hai anh chàng này cùng giành giật một cô thiên kim tiểu thư vô cùng xinh đẹp và cá tính. Bình An và Thanh Sơn - những nam thần màn ảnh hóa thân vào hai nhân vật này đều là những diễn viên 9x điển trai, body mlem và diễn xuất tốt. Hãy cùng tôi so kè xem anh nào đỉnh hơn nhé các bạn.

>>> Xem thêm: Phạm Anh Tuấn vào vai cảnh sát bản lĩnh trong phim Phố Trong Làng

Bình An xuất phát điểm là một anh chàng hot boy được đông đảo giới trẻ yêu mến, anh sinh năm 1993, học chung khóa tại trường Sân khấu với Quỳnh Kool, Trung Ruồi, Trần Nghĩa,… Được đào tạo bài bản về diễn xuất cùng với ngoại hình chuẩn soái ca, mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh, Bình An lại khiến cho fan nữ đổ gục. Trong khi đó, Thanh Sơn cũng là một trong những nam thần của màn ảnh Việt khi sở hữu ngoại hình điển trai. Tuy nhiên tôi thấy Thanh Sơn không cao ráo bằng Bình An, lại còn đã có “tút tát” chút đỉnh rồi nên xét về ngoại hình thì Bình An thắng 1-0.

Trong tập phim gần đây, nhân vật Trí do Bình An thủ vai đã có màn khoe body cực ngầu, xem đoạn phim này tôi đã không chớp mắt vì trông nam diễn viên này quá “mlem mlem”, đến cô Vân cũng lặng người vì trông cậu ta quá hấp dẫn. Tuy nhiên, trong bức hình hậu trường được ê-kip đoàn phim chia sẻ ở cảnh Đăng bị đánh, body của Thanh Sơn cũng “không phải dạng vừa”. Ngoài đời anh rất chăm tập gym, hạn chế thực phẩm không tốt để hướng tới body chuẩn. Như vậy, nếu mang body ra so kè thì hai mỹ nam này đều ngang nhau, tỷ số 2-1.

Tiếp theo, chúng ta nên bàn đến một yếu tố rất quan trọng là diễn xuất. Bình An xuất phát điểm là một hot boy bóng rổ, cũng học bài bản diễn xuất đấy nhưng gần như tôi chưa ấn tượng với lối diễn của nam diễn viên này, thậm chí nhiều phim còn bị khán giả chê diễn đơ. Trong khi đó, Thanh Sơn từng là cựu thủ khoa của Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, trong suốt 10 năm làm nghề, anh khiến tôi ấn tượng với nhiều vai nam chính phim truyền hình, lọt top đề cử nhiều giải thưởng danh giá như Mai Vàng, Cánh Diều Vàng, Ấn Tượng VTV. Như vậy, trong phần so kè về diễn xuất thì Thanh Sơn thắng chắc rồi, tỉ số 2 đều.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Tú Oanh diễn xuất sắc phân đoạn bà Bích độc thoại

Có thể nói, Thanh Sơn và Bình An - hai mỹ nam cùng tranh giành Khả Ngân trong phim 11 Tháng 5 Ngày đều là những gương mặt quen thuộc của màn ảnh, tài sắc vẹn toàn. Thế nên tôi nghĩ chúng ta phải chờ xem những tập tiếp theo để xem Nhi chọn Trí hay Đăng thôi chứ bảo đặt Thanh Sơn với Bình An lên bàn cân thì thật sự tôi không thể phân thắng thua được.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim 11 Tháng 5 Ngày thì hãy xem thêm loạt bài viết siêu hay tại đây nhé. Ngoài ra, mấy bạn có thể vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn về đủ thể loại phim từ truyền hình tới điện ảnh nghen.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.