x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày: Về với gia đình, Nhi lại nghẹn ngào nhớ xóm trọ

NNgân 08:30 - 04/11/2021

Trong tập 43 của 11 Tháng 5 Ngày, nữ chính Tuệ Nhi (Khả Ngân) đã dọn đồ đạc rời khỏi khu xóm trọ. Lòng cô vẫn chất chứa buồn phiền vì nghĩ mọi người ở khu trọ đối tốt với mình chỉ vì tiền của bố mà thôi. 

>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Khi tuyệt vọng nhất, người chúng ta nghĩ đến là mẹ

Nhi trở về trong tình thương và sự quan tâm của bố và bà nội. Điều đó khiến cô vô cùng cảm động. Riêng tôi cảm thấy nhẹ nhõm thay cho gia đình cô khi mọi hiểu lầm, khúc mắt đều đã được hóa giải. Nhất là tình cảm giữa Nhi và bà nội cũng khắng khít, thấu hiểu hơn xưa. 

Tuy nhiên, Nhi vẫn buồn bã, âu sầu vì những ký ức ở khu xóm trọ cứ hiện về. Những kỷ niệm vui buồn của trước đây thoáng chốc bỗng trở nên đầy sức nặng làm trĩu lòng cô. Đúng là, "khi ta ở chỉ là nơi đất ở, khi ta đi đất bỗng hoá tâm hồn”. Dù có ghét giận mọi người đến đâu, Nhi vẫn không thể phủ nhận những cảm tình tốt đẹp mà cô đã có ở khu xóm trọ được. 

Nhất là những kỷ niệm về Đăng (Thanh Sơn). Mặc dù miệng cứng, nói với Đăng rằng: “Không có chúng ta nào ở đây cả” nhưng sự thật thì cô vẫn không quên được anh. Tình cảm mà, đâu thể nói bỏ là bỏ được, đúng không mọi người? Vì vậy nên khi cô quyết định vào Sài Gòn lập nghiệp, bố cô khuyên hãy nghĩ thật kỹ, đừng làm thế chỉ vì trốn chạy tình cảm. Có khi nào vì việc này mà tình cảm của couple Nhi - Đăng sẽ từ sóng gió thành bạc phận không đây?

Không biết quyết định của Tuệ Nhi sẽ đưa cô đến đâu, nhưng dù sao đi nữa, đến cuối cùng lòng cô vẫn hướng về gia đình, về những người bạn ở khu xóm trọ. Có tình yêu, chấp niệm nào cũng được hóa giải thôi. Các bạn hãy cùng tôi theo dõi những tập cuối của phim 11 Tháng 5 Ngày để biết hành trình trưởng thành của cô tiểu thư Tuệ Nhi có kết quả ngọt không nhé!

*Bài viết của NNgân trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê 11 Tháng 5 Ngày thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.