x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Điểm chung của “người thứ 3” trong 11 Tháng 5 Ngày, Hương Vị Tình Thân

Thi Zun 12:13 - 04/11/2021

Màn ảnh VTV thời gian qua đã chứng kiến vô số những màn “làm mưa làm gió" gây “tức xỉu" của các “tiểu tam”. Điển hình trong nhiều bộ phim hot như Về Nhà Đi Con, Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Nàng Dâu Order… Các nhân vật “trà xanh" cứ hết lần này đến lần khác tạo nên sóng gió, thậm chí còn lên mặt luôn với chính thất.

Thế nhưng, ở một vài bộ phim đang hot gần đây của VTV mà cụ thể là Hương Vị Tình Thân 11 Tháng 5 Ngày, tôi thấy số phận của những nhân vật “người thứ 3” này đã được thay đổi hoàn toàn. Cũng “làm mình làm mẩy” khá nhiều nhưng tất cả đều phải “nhận cátxe ra về sớm”.

Trí (Bình An) - 11 Tháng 5 Ngày

Tuyên bố góp mặt ở 11 Tháng 5 Ngày với vai trò cản trở cặp đôi chính hot hit Nhi (Khả Ngân) và Đăng (Thanh Sơn), Trí vừa xuất hiện đã gieo rắc bao lo sợ cho các mọt phim. Anh chàng khiến Đăng - từ “trai đẹp" đang được cưa cẩm bỗng bị Nhi cho “ra chuồng gà".

Hết tình tứ ôm ấp mỗi khi gặp nhau, Trí còn nói thẳng với Đăng là tới đây để chinh phục lại cô rồi dẫn nàng tiểu thư cắm trại qua đêm. Tội cho Đăng bị hất hủi, phải tò tò đi theo vì ghen tuông.

 Ấy vậy mà chỉ làm rối ren tình hình được vài tập, Trí đã nhanh chóng hết vai. Đó cũng là lúc dân tình biết được, hoá ra anh chàng được Nhi nhờ để chọc tức Đăng mà thôi. Tuy chỉ “tranh bồ" theo yêu cầu nhưng tính ra chàng “trà xanh" này cũng được việc phết. Vì nhờ anh mà Nhi - Đăng từ mối quan hệ mập mờ đã có một bước tiến mới sang giai đoạn chính thức tìm hiểu nhau.

 >>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Đăng khiến fan ức chế khi chẳng thể giải bày với Nhi

Trang (Trang Mù Tạt) - 11 Tháng 5 Ngày

Trang cũng xuất hiện tại 11 Tháng 5 Ngày để cản trở chuyện tình Đăng - Nhi, thế nhưng cô nàng này lại chẳng dễ đối phó như Trí. Bởi đây chính là người yêu cũ của Đăng. Lần này trở lại, cô còn tìm cách để trở thành chủ đầu tư cho cặp đôi.

Lấy lý do công việc, cô nàng tìm cách thân thiết với Nhi rồi lừa Đăng giấu giếm mối quan hệ của cả 2. Nhưng điều đó không khiến cặp đôi chia xa mà ngược lại còn khiến Đăng quyết liệt hơn trong tình cảm với Nhi.

Đúng kiểu “ăn không được phá cho hôi", Trang đến tìm ông Vinh kể xấu Nhi rồi đổ mọi tội lỗi lên đầu Đăng, còn tiết lộ luôn chuyện anh chàng nhận tiền từ bố Nhi. Pha phản đòn này của Trang đúng là hơi đau nhưng thật ra cũng chẳng giúp cô đạt được điều gì khi bố Vinh thì cưng Nhi hết mực còn Đăng sớm đã muốn công khai sự thật. Đã vậy cô còn trở nên ê chề trước bố con Nhi nữa. Rồi sau cuộc gặp đấy tôi thấy Trang cũng mất hút khỏi phim luôn, đúng là chưa kịp ghét đã hết vai mà!

Thiên Nga (Việt Hoa) - Hương Vị Tình Thân

Sự góp mặt của Thiên Nga ở đầu phần 2 Hương Vị Tình Thân đã khiến khán giả, đặc biệt là fan của cặp đôi Long (Mạnh Trường) - Nam (Phương Oanh) phải “xỉu up xỉu down" vì quá lo lắng. Bởi cô lúc đó đã là vợ sắp cưới của chàng giám đốc.

“Tình địch" của Nam càng ngày càng gây shock khi lộ bản chất thật là một cô gái “ngày đọc sách tối đi bar". Đã vậy, cô còn bày trò để hại Nam bị bẽ mặt trước Long. 

Nhưng chưa “gây bão” được bao lâu thì Thiên Nga cũng phải “lãnh catxe sớm”. Cô vì thói ham chơi của mình mà gây họa rồi từ đó bị Long nghi ngờ. Vậy là Nam chẳng cần tốn công vạch tội, Thiên Nga cũng bị Long cho ra rìa ngay lập tức.

Dương (Thục Anh) - Hương Vị Tình Thân

Hương Vị Tình Thân phần 2 còn có sự xuất hiện của một nàng “trà xanh" khác, đó là Dương - cô gái chen vào cuộc hôn nhân của Huy (Anh Vũ) và Thy (Thu Quỳnh). Tuy sở hữu vẻ đẹp thơ ngây nhưng độ tráo trở của Dương thì “không phải dạng vừa".

Cô nàng lên mặt với Thy rồi lại còn chủ động hôn Huy trước mặt “chính thất”. Tôi tưởng đâu Dương sẽ khiến Huy - Thy thật sự “toang" nhưng nào ngờ, chỉ sau một lần ra tay của bà Sa - mẹ Thy, cô nàng đã “một đi không trở lại".

Hơn nữa, vốn dĩ Dương có chiếm được trái tim của Huy đâu. Từ đầu, anh chàng chỉ xem cô như một đứa em gái mà thôi.

 >>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Cực đáng yêu nhưng Nhi vẫn khiến cả xóm trọ khiếp vía

Có thể thấy, điểm chung của các “trà xanh" trong tác phẩm này, đó là đều chỉ tồn tại được vài tập. Dù những nhân vật này cũng tạo nên sự kịch tính khi manh nha chiêu trò các thứ nhưng nhưng drama chưa đủ cao, chưa thấy rõ sự cân sức với chính thất. Điều này có thể sẽ làm cho nhiều khán giả thấy vai chính như đã được an bài sẽ hạnh phúc, không phải tranh đấu với ai. Thế nhưng cá nhân tôi lại thấy khá hài lòng, bởi.. “cẩu huyết" mãi cũng chán. Hơn nữa, những tác phẩm mới thì cần có những hướng đi mới lạ hơn trước chứ đúng không nè!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Hãy ghé ngay qua trang mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay ho nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.