x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mang thai hết nửa phim, Thục Anh lại sinh non khiến cả nhà cuống cuồng

Chloe Nguyen 20:12 - 04/11/2021

Một trong những lý do khiến 11 Tháng 5 Ngày vẫn giữ chân được khán giả bên cạnh chuyện tình Nhi - Đăng thì những drama về cô nàng ngây thơ Thục Anh vẫn đang được bàn luận rất nhiều. Câu chuyện về người mẹ đơn thân của Thục Anh (Lương Thanh) chưa bao giờ là đến hồi kết, trong những diễn biến mới nhất, người mẹ trẻ này lại sinh non khiến cả xóm trọ lo lắng sốt vó.

>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Nhi muốn kết thúc làm ăn với Đăng, về Sài Gòn mở quán

Tưởng rằng khi cô nàng đã chấp thuận quay lại với Long “đần” (Hà Trung) là mọi chuyện êm xuôi từ đây nhưng những rắc rối lại tiếp tục kéo tới làm mình đỡ không kịp luôn. Trong tập mới nhất của 11 Tháng 5 Ngày, Thục Anh khiến cả xóm trọ hốt hoảng khi cô chợt có dấu hiệu đau bụng. Nghi có điều chẳng lành, Long “đần” gọi cho mẹ Vân (Vân Dung) và mọi người tới ứng cứu. Đúng là chàng “đần” mà, đụng chuyện lại thể hiện rõ anh đúng là anh chàng khờ chính hiệu luôn khi liên tục luống cuống và không biết làm gì. 

Nhìn thấy Thục Anh đổ mồ hôi, đau đớn vậy mình cũng đau dùm cô ấy luôn đó, mà nhìn anh Long cũng tội nữa, biết là anh chàng cũng lo cho Thục Anh đó nhưng mà sự việc diễn ra bất ngờ quá nên có lẽ Long bị rối hay sao mà đến nổi khi bà Vân gọi kêu taxi thì anh chàng còn hỏi lại “Taxi ở đâu” nữa chứ, tự nhiên tình tiết đang cao trào vậy mà mình phải phì cười vì anh chàng này luôn.

Những lúc như thế này đây thì điều cần nhất chính là bên cạnh có những người mà mình yêu thương, đó chính là Long “đần” và mẹ của cô. Bà Vân với kinh nghiệm dày dặn đã hướng dẫn con gái hít vào, thở ra rồi nhanh chóng đưa Thục Anh đến bệnh viện với sự giúp đỡ của mọi người trong xóm trọ.

>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Về với gia đình, Nhi lại nghẹn ngào nhớ xóm trọ

Mà kể cũng lạ ghê, cô nàng Thục Anh năm lần bảy lượt chối bỏ anh Long, mang thai hết nửa bộ phim ấy chứ vậy mà khi đến bệnh viện bác sĩ lại bảo cô nàng bị vỡ ối sinh non, nghe mà tức cái lồng ngực tại sao biên kịch lại ác với Thục Anh thế chứ. Xem khúc này mà mình thấy nghẹn ngào đó, cảnh này mình thấy rõ cảm xúc khác nhau giữa những người đã từng trải và chưa từng. Diễn xuất của bà Vân phải gọi là đỉnh, thể hiện rõ sự lo lắng cho con gái khi nằm trên bàn mỗ, chính bà cũng nhận ra việc sinh con nó đau đớn như thế nào ấy vậy mà cô gái trẻ Thục Anh lại còn bị vỡ ối sinh non.

Mình cũng không cầm được nước mắt, dù chưa trải qua đau đớn này nhưng mà cũng cảm nhận được nó trên nét mặt của bà Vân. Chàng “đần” cũng lo sốt vó khi liên tục hỏi mẹ “Sinh non có sao không mẹ”, sự chân thành và ngây ngô trong ánh mắt và hành động của Long cũng khiến mình động lòng ghê, hiếm có ai trong cuộc sống có được một nhân cách tốt như Long vậy, dù không phải con của anh nhưng anh vẫn một mực yêu thương và lo lắng cho Thục Anh, sợ cô ấy gặp chuyện, sợ Thục Anh bị lời ra tiếng vào, một người chân thành như thế lại năm lần bảy lượt bị Thục Anh hắt hủi.

Nhưng mà mình nghĩ là, biên kịch sẽ không để Thục Anh vào bước đường cùng nữa đúng không? Đã bất công với cô ấy ngay từ đầu đến giờ rồi thì mình nghĩ cái kết cho Thục Anh phải thật đẹp để bù đắp lại đúng không nè. Mình nghĩ cô ấy sẽ vượt cạn thành công và khi đó sẽ có một đám cưới thật đẹp giữa hai người.

Nghĩ thì nghĩ vậy thôi nhưng mà mình cũng mong nó thành sự thật quá đi mất, gần đến tập cuối rồi mà vẫn bị biên kịch “ngược” quá đi thôi. Những diễn biến tiếp theo sẽ như thế nào, cùng mình đón xem những tập mới nhất của 11 Tháng 5 Ngày vào tuần sau nha.

>> Xem thêm: Điểm chung của “người thứ 3” trong 11 Tháng 5 Ngày, Hương Vị Tình Thân

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê 11 Tháng 5 Ngày thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.