x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ekip 11 Tháng 5 Ngày hé lộ cái kết gây sốc: Thuyền Đăng - Nhi sẽ toang

Thi Zun 22:12 - 04/11/2021

11 Tháng 5 Ngày càng đến gần hồi kết lại càng kịch tính và khó lường. Hiện tại, cặp chính của phim Đăng - Nhi đã chia tay nhau sau khi chuyện anh chàng nhận tiền từ bố Vinh để bảo vệ cô nàng bị tiết lộ. Điều này đã khiến tôi và đông đảo các “mọt phim” vô cùng lo lắng, bởi chỉ còn 3 tập nữa thôi thì tác phẩm chính thức khép lại rồi, chẳng biết họ có kịp quay trở về bên nhau hay không.

Chuyện là, sau khi rời xóm trọ, Nhi đã quay trở về nhà. Cô cũng đã chạm mặt Đăng ngay sau đó. Trong khi Đăng ra sức thuyết phục và thành khẩn bày tỏ mong muốn tiếp tục dự án thì Nhi đáp lại bằng thái độ vô cùng thờ ơ. Hẳn là nàng tiểu thư vẫn đang vô cùng tổn thương và chưa chấp nhận được việc người cô yêu thương bấy lâu nay đã lừa dối mình.

>>> Xem thêm: Điểm chung của “người thứ 3” trong 11 Tháng 5 Ngày, Hương Vị Tình Thân 

Không chỉ vậy khi về nhà, Tuệ Nhi còn nói với bố là muốn vào Nam mở quán. Có lẽ, cô nàng đang cố quên đi hết những tháng ngày vừa qua. Ây cha, nếu như vậy thật thì “thuyền Đăng - Nhi" kiểu gì cũng toang cho xem.

Đang lo sốt vó thì khi lướt mạng xã hội, tôi vô tình đọc được đoạn kết từ tài khoản của một thành viên ekip 11 Tháng 5 Ngày chia sẻ. Người này tiết lộ đầy đủ tình hình của các nhân vật, rằng Thục Anh sẽ sinh con thuận lợi, “mẹ tròn con vuông", cô nàng còn có thêm một đứa nhóc khác cùng Long “đần" nữa cơ!

Ngoài Long - Thục Anh, còn có nhiều cặp khác thành đôi. Cụ thể, cô Hoan sẽ về với chú Tiến còn ông Vinh sẽ cưới cô Thu. Ta nói, nghe vui vẻ sum vầy hết sức.

Ấy vậy mà cặp chính của chúng ta thì hoàn toàn trái ngược. Theo đó, Nhi sẽ quay lại Sài Gòn lập nghiệp, lấy chồng rồi còn sinh con, có cuộc sống hạnh phúc. Về phần Đăng, anh sau này trở thành ông chủ làm bánh thành đạt. Tuy nhiên Đăng vẫn ôm mối tình si với Nhi và không lấy vợ.

Đoạn kết này được “chủ thớt" viết với văn phong dí dỏm mà sao tôi đọc cứ thế buồn ứa nước mắt. Chả lẽ sau này Đăng - Nhi có tất cả, thực hiện được luôn ước mơ, mà lại chẳng có nhau hay sao? Kết cục này giống như trong mấy cuốn ngôn tình buồn về tình yêu tuổi thanh xuân mà tôi hay đọc ghê!

Đoạn kết được thành viên ekip 11 Tháng 5 Ngày chia sẻ

Chưa hết đâu nhé, bên dưới bài viết, tôi còn đọc được một bình luận “chấn động” không kém đến từ Bình An - chàng trai đảm nhiệm vai Trí từng cản trở chuyện tình Đăng - Nhi. Anh chàng đắt chí thổ lộ “Sao anh không nói rõ là Nhi quay lại Sài Gòn để gặp lại Trí, sau đó 2 người kết hôn với nhau ạ”. Người này cũng chẳng ngại ngần đáp lại: “Ai mà chẳng hiểu thế”.

Thiệt là “tới công chuyện” ghê, liệu có tương lai nào cho Nhi và Đăng không khi “chồng tương lai" của nàng tiểu thư chưa gì đã đến để “khẳng định chủ quyền” rồi. 

Dù đoạn kết được thành viên ekip viết trên tinh thần “vui là chính" nhưng tôi thấy thực tế, “thuyền Đăng - Nhi” cũng đáng lo lắm chứ chả đùa. Bạn thấy đó, Nhi vốn là một cô nàng cương quyết, cứng rắn và cá tính mạnh, chuyện bị lừa dối với nàng tiểu thư như một điều tối kỵ vậy. Mà hôm trước Đăng cũng đã giấu Nhi mối quan hệ của anh và Đăng rồi được cô tha thứ một lần rồi. Trải qua cảm giác bị phản bội hết lần này đến lần khác, hẳn Nhi khó có thể tin tưởng và tiếp tục yêu Đăng được.

Trong khi cô nàng lạnh lùng thì Đăng khiến tôi phải bực mình vì quá hờ hững và e dè. Đối diện với Nhi, tôi chẳng thấy anh ra sức giải thích hay níu kéo Nhi gì cả. 

 >>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Đăng khiến fan ức chế khi chẳng thể giải bày với Nhi

Tôi nghĩ, cứ cái đà này thì có khi đoạn kết buồn hiu kia sẽ thành thật mất. Hy vọng sắp tới, anh chàng sẽ quyết liệt hơn để Nhi hiểu được tình cảm của mình. Mà có đấu tranh như thế thì mới thấy Đăng xứng đáng với tình yêu của cô nàng chứ. Nếu không, tôi rất sẵn sàng “chèo thuyền" Nhi với Trí đó nha!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê 11 Tháng 5 Ngày thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.