x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày: Xóm trọ chơi đòn tâm lý, mong Đăng - Nhi để tái hợp

Chloe Nguyen 08:12 - 10/11/2021

Trong những tập trở lại đây của 11 Tháng 5 Ngày, vẫn là câu chuyện về sự tổn thương của Tuệ Nhi (Khả Ngân) với tất cả mọi người khi họ nhận tiền của ông Vinh (NSND Mạnh Cường) để ở bên cạnh cô. Có lẽ biên kịch đã cảm thấy qua những tập này, không khí của bộ phim u buồn quá hay sao hôm nay lại bày ra tình tiết “lập đàn cầu mưa” của cả xóm trọ làm mình cười từ đầu đến cuối phim.

>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Long khẳng định dùng cả đời mình để cầu hôn Thục Anh

Coi tập hôm nay mà mình cứ tưởng như quay về mấy tập đầu vậy đó, một pha quay xe phải gọi là đỉnh của đỉnh của biên kịch luôn. Chú Gia Cát Tiến (NSƯT Quang Thắng) từ một người ghét Đăng (Thanh Sơn), không cho phép anh chàng quen Nhi vì anh đã từng nhận tiền của bố ấy. Ấy vậy mà giờ đây chú ấy lại là đội trưởng đội cầu mưa, xem mà buồn cười thật chứ.

Chỉ vì chuyện tình yêu của đôi trẻ Nhi - Đăng mà cả xóm trọ bao gồm tất cả mọi người từ già đến trẻ lại họp với nhau tạo thành một liên minh cầu nối hàn gắn tình cảm. Mình thấy những người bạn, người thân như vậy thật sự rất là hiếm luôn, có những người bạn như vậy thì đó là điều mà ai cũng mong ước, hiếm có người dưng nào mà làm được như vậy. Làm mình nhớ tới câu nói của ông Vinh cũng trong tập này: “Nếu con coi họ là người dưng thì họ sẽ là người dưng, nếu coi họ là người thân họ sẽ là người thân”.

>> Xem thêm: Bình An trong 2 phim giờ vàng: Màu sắc na ná, liệu có thể bứt phá?

Phải nói tập hôm nay quá vui và hài hước, mới tập trước còn khóc quá trời thì hôm nay lại được cười bể bụng. Có ai mà ngờ Trí (Bình An) cũng là một phần của kế hoạch mà còn diễn xuất sắc nữa chứ. Xem cái đoạn mà Trí với cô Hoan (Anh Thơ) nói chuyện trên trời dưới đất để câu kéo thời gian mà mình không nhặt được mồm luôn đó. Nhưng mà nói chung, cả tập hôm nay là sự cố gắng của tất cả mọi người trong xóm trọ, kiến tạo đến như thế rồi thì mình trông đợi cú dứt điểm của cầu thủ Hải Đăng vào tập cuối thôi, dâng đến mồm như thế rồi mà Đăng còn không ăn thì mình cũng xin bó tay đấy nhé.

Mà có lẽ những cảnh hay và ý nghĩa nhất chính là sự cố tình nấu những món ăn mà gợi nhớ đến ký ức của Nhi. Có câu “Mọi chuyện đều được giải quyết qua đường dạ dày” quả là không sai, cả xóm trọ đã dùng chiêu trò này để bắt đầu cho công cuộc xây cầu tái hợp Nhi - Đăng, nào là mì xào, bò xào xúp lơ, món cá kho của bà ngoại Đăng. Coi mà rơm rớm nước mắt vì mình đơn giản cảm động về những điều nhỏ xíu như vậy đó.

Cuối cùng thì sau tập hôm nay vẫn là sự chìm nghỉm của anh chàng Đăng, mình bắt đầu cảm thấy chán nản với anh chàng rồi, không biết tập cuối anh chàng có đứng lên đối mặt với Nhi hay không chứ mình thấy từ lúc anh có lỗi với Nhi tới giờ toàn là do mọi người giúp đỡ anh hàn gắn. Mình nghĩ trong tập cuối, biên kịch sẽ cho Đăng mạnh mẽ hơn, không còn cục mịch trốn tránh như trước giờ nữa để xứng là nam chính đúng không nè. 

Tốn công diễn xuất, thuê xe bồn làm mưa mà tập cuối Nhi giận cậu Tiến rồi bắt xe về Sài Gòn liền là chắc tới công chuyện luôn quá. Nhưng mà chắc không phải vậy đâu nhỉ, kết tập này ngay đoạn mình trông chờ nhất, lại phải chờ đến ngày mai nữa, mà ngày mai cũng là tập cuối mất tiêu luôn. Có ai hóng kết phim 11 Tháng 5 Ngày như thế nào không nè, cùng mình đón xem và để lại bình luận bên dưới nha!

>> Xem thêm: Thanh Sơn và dàn sao đọ cảnh khóc trong phim 11 Tháng 5 Ngày

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê 11 Tháng 5 Ngày thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.