x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Kết thúc 11 Tháng 5 Ngày: Nhi về Sài Gòn, Long “đần” cầu hôn Thục Anh

Chloe Nguyen 15:00 - 08/11/2021

Những diễn biến cao trào tiếp tục được hé lộ trong preview mới nhất tập 44 của 11 Tháng 5 Ngày. Đăng sốc khi nghe tin Nhi về Sài Gòn mở quán, Thục Anh vượt cạn, Long “đần” cầu hôn Thục Anh lần 2, Nhi dẫn Thu về nhà.

>> Xem thêm: Cách Thu (11 Tháng 5 Ngày), bà Diễm (Mặt Nạ Gương) đối xử con chồng

Tuệ Nhi (Khả Ngân) sau khi bị một cú sốc quá lớn đó chính là tất cả mọi người ở xóm trọ nhận tiền của bố Vinh để bên cạnh cô thì giờ đây trước sự mất lòng tin với mọi người, cô quyết định về Nam mở quán riêng. 

 Với Đăng (Thanh Sơn), dường như anh đã lường trước được việc này khi tập trước anh đã có một cuộc nói chuyện với Nhi. Tuy nhiên, người thông báo tin này lại chẳng phải là Nhi mà lại là bà nội Nhi báo cho cô Hoan. Có lẽ, Đăng cũng sốc lắm khi nghe tin này, anh đã nói hết lời năn nỉ cô đừng chấm dứt làm ăn nhưng hình như cô chẳng may may quan tâm.

Dù mình biết, cả xóm trọ làm thế cũng là vì muốn tốt cho Nhi tuy nhiên cô nàng vẫn tổn thương vì sự lừa dối của mọi người. Sau cùng, cô vẫn về Sài Gòn, cô chấp nhận là kẻ thua cuộc như Đăng nói sao? Tình cảm giữa Nhi và Đăng không đủ lớn để vượt qua cú sốc này sao? Mình thì tin là có và mình đoán rằng cô nàng sẽ suy nghĩ lại, vẫn tiếp tục ở đây cùng gia đình và phát triển quán cà phê cùng với Đăng.

Bên cạnh cặp đôi Nhi - Đăng thì preview còn tiết lộ thêm những tình tiết mới của cặp đôi Long “đần” (Hà Trung) - Thục Anh (Lương Thanh). Cuối cùng thì cô gái trẻ cũng vượt cạn thành công sau biết bao nhiêu sự lo lắng của mọi người. Sự trở về của Thục Anh là niềm vui đối với mọi người khi cả xóm trọ đã nấu một bữa tiệc nhỏ chào đón cô.

>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Đăng - Chàng trai bên ngoài “cục súc” bên trong ấm áp

 Nhưng mà Thục Anh không phải mẹ đơn thân nữa đâu nhé, anh chàng Long “đần” bất ngờ cầu hôn cô nàng trước sự chứng kiến của mọi người: “Nếu mà lần này em từ chối anh, thì khi con 1 tuổi, anh sẽ lại cầu hôn tiếp, nếu em lại từ chối, thì khi con 2 tuổi, 3 tuổi và đến khi con lớn lên”. Mình nghĩ trước sự ngọt ngào này thì Thục Anh không thể chối từ đúng không nè, còn gì hạnh phúc hơn việc có một người đàn ông chấp nhận và yêu thương một người mẹ đơn thân như vậy kia chứ.

Ở một diễn biến khác, Nhi và Bà nội, ông Vinh cùng quây quần bên mâm cơm. Khung cảnh này cũng đã lâu rồi mình mới lại nhìn thấy nhưng lần này mình lại thấy vui vẻ, hạnh phúc hơn trước nữa. Đặc biệt hơn hết đó chính là khách mời đặc biệt mà Nhi mời đến - Thu (Minh Hương).

 Bà nội và ông Vinh không khỏi bất ngờ trước sự xuất hiện của Thu. Dường như hai người cũng hiểu rằng cuối cùng thì Nhi cũng trưởng thành, cũng hiểu chuyện và suy nghĩ cho mọi người chứ không còn ngang bướng như xưa. Cô nàng biết rằng bấy lâu nay cô đã ích kỉ giữ bố cho riêng mình mà không cho ông có một người phụ nữ bên cạnh. Có lẽ chăng đây chính là lời chấp nhận cho ông Vinh và Thu tiến thêm bước nữa. 

Những thay đổi tích cực của Nhi dù là một chút nhưng cũng khiến mình phần nào vui lây. Cô nàng giờ đây đã biết suy nghĩ hơn rất nhiều. Vậy nên những hành động tiếp theo của cô nàng sẽ là gì? Nhi có vì Đăng mà ở lại hay cặp này sẽ toang? Cô sẽ chấp nhận là kẻ thua cuộc và trốn chạy? Thục Anh có chấp nhận lời cầu hôn của Long hay không? Những thắc mắc này sẽ được giải đáp vào tập tối nay của 11 Tháng 5 Ngày, cùng mình đón xem và ủng hộ phim nhé.

>> Xem thêm: Nam (Hương Vị Tình Thân) và dàn nữ chính sống thiếu tình cảm gia đình

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê 11 Tháng 5 Ngày thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.