x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thanh Sơn và dàn sao đọ cảnh khóc trong phim 11 Tháng 5 Ngày

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:30 - 09/11/2021

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, cảnh khóc là một trong những thước đo diễn xuất của các ngôi sao, để khán giả biết được họ ở “level” nào. Hãy cùng mình nhìn lại và đánh giá phân cảnh nào của các diễn viên trong bộ phim đang “hot hit” hiện nay 11 Tháng 5 Ngày xem sao nhé!

Thanh Sơn

Trong tập 42 của 11 Tháng 5 Ngày, Thanh Sơn đã khiến mình phải dành tặng cả nghìn cái like với cảnh khóc đầy xúc động. Không một lời thoại, nam diễn viên vẫn lột tả được trọn vẹn sự đau đớn, bất lực, không dám đối mặt với người yêu, lại pha chút mặc cảm, rối bời, muốn giải thích mà không nói lên lời của nhân vật Đăng khi việc anh thực chất được bố Nhi (Khả Ngân) thuê để bảo vệ cho nàng “chảnh tiểu thư” trong thời gian rời nhà đi bị lộ. 

Cá nhân mình cho rằng đây là một phân cảnh vừa chứa chan cảm xúc lại rất đỗi nghệ thuật, chạm tới trái tim khán giả, hoàn hảo cả về diễn xuất, góc quay lẫn âm nhạc. Xin được dành tặng điểm 10 cho lối diễn xuất bằng mắt của Thanh Sơn nhé!

Khả Ngân

Cảnh khóc thầm ở xóm trọ vì nhớ nhà.
Nhi cố giấu nước mắt trước mặt Đăng vì không muốn tỏ ra mình yếu đuối.
Nhi khi chính thức đường ai nấy đi với vị hôn phu.
Lần đầu tiên Nhi khóc lớn trước mặt Đăng.

Chẳng hề quá lời khi nói 11 Tháng 5 Ngày là một bước tiến lớn trong diễn xuất của Khả Ngân các bạn ạ! Nàng “chảnh tiểu thư” Tuệ Nhi do Khả Ngân thể hiện đã chinh phục được khán giả với những cảnh khóc gây xúc động, từ những giọt nước mắt lặng thầm, khoảng khắc “cố tỏ ra là mình ổn nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng” hay những lần khóc nấc không kiềm chế được cảm xúc.

Thật mừng quá là mừng vì diễn xuất của nữ diễn viên xinh đẹp này đã không còn “đơ” và vô hồn như trước kia nữa rồi! Mình rất chờ mong vào những dự án tiếp theo của Khả Ngân đó!

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân liệu có đủ tầm làm "bộ phim quốc dân"?

Lương Thanh

Lương Thanh vốn là một trong những diễn viên trẻ tài năng của màn ảnh Việt, được khán giả đánh giá cao về diễn xuất. Khi hóa thân thành cô nàng Thục Anh ngây thơ, bị lừa gạt trong tình yêu nhưng lại biết dừng đúng lúc và cũng hết sức tử tế, chân thành, người đẹp này nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

Đặc biệt, phân cảnh Thục Anh rơi lệ khi quyết định hủy hôn vì không muốn làm khổ Long (Trung Ruồi) dù có tình cảm với anh cũng rất ổn áp đó nha! Có lẽ nhiều người cho rằng Thục Anh khá là “hâm hâm dở dở” khi đột ngột “lật kèo” ngay trước “giờ G” nhưng mình nghĩ, tình tiết này đã thể hiện rõ sự thiện lương, không muốn làm ảnh hưởng đến người khác của cô gái này đó!

Vân Dung

Vân Dung thực sự khiến mình phải bất ngờ với khả năng diễn những cảnh nội tâm cực tốt khi hóa thân thành bà Vân chủ xóm trọ, khiến khán giả cùng khóc, cùng cười với nhân vật. Trong đó, phân cảnh bà Vân rơi nước mắt vì vừa giận lại vừa thương con, lại pha chút bàng hoàng khi thấy Thục Anh hủy hôn, lại còn tuyên bố: “Mong ước được mặc áo cưới là mong ước của mẹ chứ không phải của con” quả thực là xuất thần luôn các bạn ạ!

Bà Vân rơi lệ khi biết con gái “ăn cơm trước kẻng”, dẫm phải vết xe đổ của mình năm xưa.

Xem ra, ngoài chị “Táo” hài hước, gây cười, Vân Dung còn là một nữ diễn viên thực sự tài năng của màn ảnh Việt nữa đấy!

Trung Ruồi

Tương tự như Vân Dung, Trung Ruồi là diễn viên hài khiến khán giả phải xuýt xoa với cảnh nội tâm cực đỉnh. Nhìn vào giọt lệ mang theo sự tức giận, đau đớn của Long “đần” khi phát hiện Thục Anh yêu người khác hay nét mệt mỏi, thất vọng đến cùng cực của anh chàng khi tưởng như đã chạm ngưỡng hạnh phúc lại bị nàng hủy hôn giữa chừng mà mình thấy thương quá là thương.

Cũng là những giọt nước mắt nhưng trong một phân cảnh khác, Long “đần” nghẹn ngào vì quá hạnh phúc khi cuối cùng Thục Anh cũng nhận lời về bên anh. Thế nhưng, chắc đôi trẻ này chẳng thể ngờ được là vẫn còn giông bão đang chờ họ ở phía trước đâu nhỉ?

>>> Xem thêm: Long - Nam "Hương Vị Tình Thân" và những cặp đẹp đôi nhất màn ảnh Việt

Nhìn chung, dàn diễn viên 11 Tháng 5 Ngày đều đã thể hiện rất tốt vai diễn của mình, khiến cho khán giả được mãn nhãn cả về mặt hình ảnh lẫn diễn xuất. Đây cũng chính là lý do khiến bộ phim này lại “hot hit” đến vậy đó!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì còn chờ gì nữa mà không ghé ngay qua trang page DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay ho!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.