x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bình An trong 2 phim giờ vàng: Màu sắc na ná, liệu có thể bứt phá?

Chloe Nguyen 10:12 - 09/11/2021

Cùng là hai bộ phim trong khung giờ vàng, vai Trí (11 Tháng 5 Ngày) và Khải (Mặt Nạ Gương) của Bình An đều được khán giả nhận ra là có màu sắc tương đồng với nhau đồng thời cũng đều là bạn thân nữ chính, liệu 2 nhân vật này của Bình An có “đập chậu cướp bông” trước nam chính không?

>> Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Lồng ghép kiến thức đa lĩnh vực quá hàn lâm, khó hiểu

Về vai Trí của 11 Tháng 5 Ngày, anh là bạn thân của Nhi (Khả Ngân), từng là bạn làm ăn trong Sài Gòn, Trí cũng có tình cảm với Nhi nhưng lúc đó Nhi đang có bạn trai là Thuận. Mình thích nhân vật này vì tính cách của Trí mình thấy cũng khá tương đồng với Bình An, một người vui vẻ luôn tràn đầy năng lượng tích cực.

Có thể nói, nhân vật Trí như là một chất xúc tác giúp cặp đôi Nhi - Đăng (Thanh Sơn) tiến triển nhiều hơn. Cũng nhờ có Trí mà Đăng biết được rằng anh thích Nhi nhiều hơn anh tưởng và có thể mất cô ấy bất cứ lúc nào. Dù Trí chỉ là mồi nhử, chiêu trò của Nhi để thử lòng Đăng nhưng mà có lẽ Trí vẫn còn tình cảm với Nhi.

Anh chàng này dù bị Nhi từ chối và chỉ xem là bạn nhưng Trí rất tôn trọng cô, thực hiện những việc Nhi muốn, nghĩ cho hạnh phúc của cô nàng. Mình còn nhớ Trí từng nói với Đăng “Dù là anh hay tôi có được tình cảm của cô gái ấy, thì đừng bao giờ làm cô gái ấy tổn thương.” nghe mà ước gì mình cũng được như Nhi vì có 2 anh chàng yêu mình thật lòng như vậy.

Nhưng mà gần đây giữa Nhi và Đăng lại có xích mích và có nguy cơ sẽ “toang”, mình phỏng đoán rằng đây sẽ là cơ hội để Trí quay trở lại. Nhưng mà quay lại để làm gì thì mình chưa biết, dù là cái kết với ai đi nữa thì mình vẫn mong Nhi sẽ thấy hạnh phúc với sự quyết định của bản thân cô.

>> Xem thêm: Kết thúc 11 Tháng 5 Ngày: Nhi về Sài Gòn, Long “đần” cầu hôn Thục Anh

Còn trong Mặt Nạ Gương, Bình An vào vai Khải - một thạc sĩ chuyên nghiên cứu về tâm lý tội phạm. Tương tự với 11 Tháng 5 Ngày, ở đây anh cũng là bạn thân của nữ chính Hoa (Lương Thu Trang), anh giúp đỡ Hoa rất nhiều trong công cuộc phá án nhất là tìm kiếm tư liệu liên quan đến tác phẩm trinh thám.

Ở phim này, sự xuất hiện của Khải cũng khiến khán giả nghi vấn ai sẽ là người thành đôi với Hoa trong bộ phim. Chuyện tình tay ba Hoa, Khải, Tùng đang nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Giữa làn sóng bàn luận dữ dội thì Lương Thu Trang lại tiết lộ sẽ thành đôi với Khải, không có kết viên mãn với Tùng. Liệu đây có phải là cái kết thật của bộ phim?

Nhưng mà đối với mình, mình thích Hoa thành đôi với Khải hơn vì sự tương tác giữa cả hai mình thấy gần gũi và thoải mái hơn với Tùng. Hay là do mình thấy Khải đẹp trai hơn nhỉ, thật là tới công chuyện quá đi. 

Trước sự tham gia của Bình An giữa cả hai bộ phim, anh chàng còn hài hước đùa trên mạng xã hội: “May cho đèn biển là tuần này Trí bận làm Khải phá án bên Mặt Nạ Gương rồi nhé. Hẹn đèn biển tuần sau gặp nhau, lúc đó sẽ tới công chuyện luôn” làm mình cũng tò mò ghê không biết anh sẽ làm gì trong những tập tới nữa.

Đóng vai nam phụ và sao trông Bình An vẫn bình thản và vui vẻ ghê, mà dù cho có thành đôi với nữ chính hay không thì mình vẫn ủng hộ 11 Tháng 5 NgàyMặt Nạ Gương nhé. Liệu anh chàng có bứt phá hơn nam chính mà “đập chậu cướp bông” không? Cùng mình đón chờ vào những tập tiếp theo.

>> Xem thêm: Đều đi bước nữa, bố Tuệ Nhi và bố Hoa khác nhau một trời một vực

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê 11 Tháng 5 Ngày thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.