x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Cùng với Tuệ Nhi, Khả Ngân khiến khán giả từ ghét thành thương

Thi Zun 18:12 - 09/11/2021

Bộ phim 11 Tháng 5 Ngày đã đưa tôi đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau: “cười xỉu” với những tình huống oái oăm, hài hước cũng có, khóc lên khóc xuống với những khoảnh khắc xúc động cũng có. Trong đó, nữ chính Tuệ Nhi do Khả Ngân thủ vai là nhân vật gây bất ngờ cho tôi nhiều nhất.

Đầu tiên, tôi muốn nói đến nhân vật Tuệ Nhi. Còn nhớ, từ những ngày đầu tiên phim mới lên sóng, tôi đã phải tuyên bố là “ghét cay ghét đắng" nàng tiểu thư này. Mà không chỉ riêng tôi, trên các group bàn luận về phim, vai diễn Tuệ Nhi cũng liên tục bị chê bai. 

>>> Xem thêm: Nam (Hương Vị Tình Thân) và dàn nữ chính sống thiếu tình cảm gia đình 

Lúc đó, cô cho thấy mình là một nàng tiểu thư vô cùng khó chiều. Với bà và bố, Tuệ Nhi không ngại tỏ thái độ và tranh cãi dữ dội. Trong tình yêu với chồng sắp cưới thì chẳng cho thấy sự trân trong, luôn muốn kiểm soát đối phương. Với người làm hay những người xung quanh thì Tuệ Nhi hạch sách, hất hàm ra mặt. Có thể nói, tính đỏng đảnh của nàng tiểu thư có vẻ đang hơi quá đà, khiến tôi ngấm không nổi.

Thế nhưng càng xem, Tuệ Nhi càng khiến tôi cảm thấy đồng cảm. Hoá ra đằng sau vẻ ngoài gai góc, chua ngoa kia là một tâm hồn đầy tổn thương. Tuệ Nhi lớn lên thiếu thốn tình cảm của mẹ, dù được nuông chiều hết mực nhưng cô nàng luôn thiếu sự thấu hiểu từ bà và bố.

Rồi từ ngày ở xóm trọ, tôi nhận ra Tuệ Nhi còn có rất nhiều khía cạnh rất đáng trân quý. Tuy luôn tỏ ra lạnh lùng nhưng cô luôn quan tâm đến mọi người xung quanh. Cô nàng ủng hộ tình cảm của Long “đần", đến giúp đỡ bà của Đăng rồi luôn bảo vệ, chia sẻ cùng mẹ con Thục Anh...

Đặc biệt, chính sự bản lĩnh trong tình yêu của Nhi đã khiến tôi chính thức “đổ gục" cô nàng này. Cô dành cho Đăng một tình cảm chân thành, hết mình và thậm chí là có phần rơi rớt liêm sỉ… Sự đơn thuần và nhây lầy của cô nàng này không chỉ làm “hot boy xóm trọ" mất kiểm soát mà còn khiến tôi và đông đảo khán giả phải thay đổi suy nghĩ, từ ghét thành thương với Nhi.

Cùng với hành trình chuyển biến tâm lý của Tuệ Nhi ở 11 Tháng 5 Ngày, tôi thấy được sự tiến bộ rõ rệt trong diễn xuất của Khả Ngân. Tôi được biết, trước đây cô nàng từng vấp khá nhiều tranh cãi về kỹ năng diễn xuất, đặc biệt là sau màn thể hiện không được tốt tại Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt. Bởi thế, khi nghe nói Khả Ngân sẽ đảm đương vai chính trong dự án này, thực tình tôi không đặt nhiều kỳ vọng.

Ở những tập đầu, nàng hot girl có vẻ hơi “chệch nhịp" với mọi người. Cô nàng bị chê hạn chế về đài từ, lời thoại chưa bộc lộ rõ cảm xúc. Biểu cảm Khả Ngân cũng có phần “một màu" với gương mặt câng câng làm tôi cảm thấy cứ vô duyên, vô cảm làm sao ấy!

Dần dà, mỹ nhân 9x bắt đầu thể hiện được chiều sâu tâm lý của nhân vật. Cô biểu đạt cực tốt và tự nhiên trong những phân cảnh hài hước, qua đó thể hiện được nét dễ thương, dễ mến của Tuệ Nhi. 

Có một điểm mạnh của Khả Ngân mà tôi cảm thấy là không phải ngôi sao màn ảnh nào cũng có được, đó chính là tạo nên “phản ứng hoá học" cùng bạn diễn. Khả Ngân đã có màn phối hợp không thể ăn ý hơn với Thanh Sơn, “chemistry" của cặp đôi này bùng nổ đến mức gây sốt mạng xã hội.

Và trong những tập gần cuối của 11 Tháng 5 Ngày, Khả Ngân khiến tôi phải trầm trồ khi diễn cảnh khóc. Mặc dù cách thoại vẫn còn chưa tốt lắm nhưng Khả Ngân vẫn “ghi điểm" trong tôi khi vừa thể hiện được nỗi đau, vừa giữ được nét mạnh mẽ, khí chất của nhân vật. 

 >>> Xem thêm: Ekip 11 Tháng 5 Ngày hé lộ cái kết gây sốc: Thuyền Đăng - Nhi sẽ toang 

Tôi thấy, Tuệ Nhi và cả nữ diễn viên Khả Ngân đã có một hành trình rất đáng nể tại 11 Tháng 5 Ngày. Có thể hai cô nàng có thể đều còn những thiếu sót nhưng quan trọng là họ đã thành công trong việc chinh phục nhiều khán giả, trong đó có tôi! Đây là một điều rất đáng nể ghi nhận đúng không nè!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Hãy ghé ngay qua trang mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay ho nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.