x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

13 cặp bromance của màn ảnh Hàn: Thần Chết và Yêu Tinh là nhất

SEIZEDIX 13:00 - 26/10/2021

Mình cho rằng, những cặp đôi nam-nam chắc chắn là một trong những yếu tố làm cho bộ phim thú vị hơn cũng như đem lại tiếng cười cho khán giả. Những năm gần đây, xu hướng “bromance” được xuất hiện với tần suất khá cao trong các phim truyền hình đến từ xứ sở Kim Chi. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu với bạn 13 cặp đôi đình đám được yêu thích nhất tính tới hiện tại và bạn có đoán được đó những cái tên nào không? Hãy cùng mình khám phá nhé!

>>> Xem thêm: 7 phim Hàn mang thông điệp chữa lành cực đáng xem

Descendants of the Sun

Trong phim Descendants of the Sun, Song Joong Ki đóng vai Yoo Shi Jin, là một đại úy quân đội, rơi vào lưới tình với Song Hye Kyo trong vai Kang Mo Yeon, một nữ bác sĩ xinh đẹp. Cả hai đều lao vào vòng xoáy của một mối tình lãng mạn dù xuất thân khác nhau. Thời gian đầu gặp gỡ và hợp tác, Shi Jin và Mo Yeon thường xuyên xảy ra xung đột. Tuy nhiên về sau, mối quan hệ giữa họ dần được cải thiện. Trải qua nhiều lần xông pha vào chốn hiểm nguy, cả hai đã nhận ra tình cảm dành cho nhau.

Bên cạnh mối tình này, một điểm nhấn khác của bộ phim chính là tình đồng chí giữa ​​Yoo Shi Jin và Seo Dae Young (Jin Goo). Hai người luôn kề vai sát cánh bên nhau trong mọi lúc khó khăn, những lúc vui vẻ. Trên hết, mình thấy họ luôn sẵn sàng hi sinh bản thân mình để cứu đồng đội còn lại của mình.

Goblin

Goblin là một câu chuyện thần thoại kể về Kim Shin, một người có được cuộc sống bất tử. Ở thời hiện đại, anh gặp Ji Eun Tak, một nữ sinh cấp ba có khả năng dị biệt nhìn thấy linh hồn. Tuy nhiên, khi anh gặp cô, anh thấy cô cực kỳ phiền phức nhưng dần dần anh lại nảy sinh tình cảm với cô.

Và tất nhiên, couple Thần Chết và Yêu Tinh đã không còn xa lạ gì với người hâm mộ phim Hàn Quốc bởi những chemistry cực kì tự nhiên của hai người, thậm chí mình còn thấy khán giả nói rằng họ còn “tình" hơn cả cặp đôi chính nữa. Sau bộ phim, hai người vẫn giữ mối quan hệ cực kì thân thiết, thậm chí thường xuyên gửi xe cà phê để ủng hộ lẫn nhau. Mặc dù phim Hàn ít khi cài cắm hint boylove nhưng mình lại cho rằng Goblin là bộ phim tiên phong làm điều đó. Thậm chí, nhà sản xuất còn chiều ý fan vô cùng, suốt ngày tung ra mấy ảnh của hai ông chú này, hỏi sao dân tình không chèo thuyền cho được chớ. 

Don’t Dare To Dream (Jealousy Incarnate)

Nữ phóng viên dự báo thời tiết Pyo Na Ri (Gong Hyo Jin) và phát thanh viên Lee Hwa Shin (Jo Jung Suk) là đồng nghiệp lâu năm tại đài phát thanh SBC. Na Ri đã yêu thầm Hwa Shin từ 3 năm trước nhưng mọi thứ đã thay đổi khi cô gặp được chàng trai lịch lãm Go Jung Won (Go Kyung Pyo), một chaebol đích thực và là bạn thân của Hwa Shin.

Và tất nhiên, nhắc đến các couple nam-nam, mình không thể không nhắc đến Hwa Shin và Jung Won trong bộ phim này. Mặc dù đáng nhẽ ra là tình địch của nhau, nhưng họ lại cực kì hiểu nhau và luôn dành thời gian cho đối phương. Hai người gần như trở thành anh em ruột thịt và sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho nhau.

True Beauty

True Beauty là bộ phim truyền hình Hàn Quốc, với sự tham gia của các diễn viên chính: Moon Ga Young, Cha Eun Woo, Hwang In Yeop Park Yoo Na. Dựa trên webtoon Hàn Quốc đình đám cùng tên, bộ phim kể về cuộc đời của một nữ sinh trung học luôn mặc cảm về ngoại hình của mình và một nam sinh có quá khứ đen tối, cặp đôi này sẽ trưởng thành như thế nào khi họ bắt đầu gặp nhau.

Bên cạnh cặp đôi chính, chúng ta đều biết rằng Seo Jun và Su Ho vẫn luôn là bạn thân cho đến khi một hiểu lầm khiến họ từ mặt nhau. Thật không may, họ lại cùng thích cùng một người con gái nhưng chính cơ hội này giúp họ giải quyết những hiểu lầm trong quá khứ, gạt bỏ những khác biệt và đưa ra lời khuyên cho nhau trong những lúc khó khăn. Mình cũng rất mê cặp JunHo này, vì loạt moment đắt giá khiến mình phải mơ tới một phim boylove có hai chàng đẹp trai này yêu nhau đó.

Love In The Moonlight

Love In The Moonlight là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc chính thức được khởi chiếu vào ngày 22 tháng 8 năm 2016 với các diễn viên chính Park Bo Gum (Thế tử Lee Young) và Kim Yoo Jung (Hong Ra On). Bộ phim là câu chuyện tuổi mới chớm và tình yêu tuổi trẻ lãng mạn dựa theo tiểu thuyết mạng Mây Hoạ Ánh Trăng, đăng lần đầu trên Naver vào năm 2013 và thường xuyên phát hành như 5 phần của quyển sách vào năm 2015.

Một nhân vật nữa cực kì ấn tượng trong phim chính là thị vệ Kim Byung Yeon (Kwak Do Yeon thủ vai), là một người đáng tin cậy và sẵn sàng hy sinh tính mạng của mình để bảo vệ thái tử. Lòng trung thành của Byung Yeon dành cho Lee Young luôn kiên định và không đổi, điều này khiến mình tích cực “đẩy thuyền” cho cặp đôi này.

Reply 1988

Là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc được sản xuất năm 2015, với sự tham gia của Lee Hye Ri, Park Bo Gum, Ryu Jun Yeol, Go Kyung Pyo, Lee Dong Hwi, bộ phim tình cảm gia đình hết sức ấm lòng lấy bối cảnh năm 1988, nói về năm gia đình sống trong cùng một khu phố ở Ssangmun-dong, Hàn Quốc. Bộ phim từng giữ kỉ lục rating đài cáp với 18.8% ở tập cuối, trước khi bị Sky Castle vượt qua.

Bộ phim Reply 1988 đề cập đến rất nhiều mối quan hệ bạn bè, nhưng trên hết là tình bạn của Choi Taek và Jung Hwan vẫn luôn là tuyệt nhất. Hai người là bạn thời thơ ấu, Jung Hwan luôn dành tình cảm và chăm sóc cho Taek như một người em trai. Thậm chí, Jung Hwan còn sẵn sàng nhường lại tình yêu cuộc đời mình cho Taek, khiến cho khán giả luôn có một cảm giác yêu thương sâu sắc giữa hai người mà mình sẽ không bao giờ quên.

Prison Playbook

Phim còn có tựa khác là Wise Prison Life, xoay quanh Kim Je Hyeok (Park Hae Soo), một vận động viên ném bóng chày thuận tay trái nổi tiếng. Kim Je Hyeok vốn dĩ có tất cả mọi thứ. Anh ấy đã sẵn sàng để ra mắt giải đấu bóng chày lớn của mình ở Mỹ. Tuy nhiên, chỉ vài ngày trước đó, anh “động tay động chân” với người đàn ông định hại em gái mình là Kim Je Hee (Lim Hwa Young) để bảo vệ cô.

Câu chuyện trong tù tưởng rằng sẽ bảo trùm bởi một màu đen tối vốn có và tưởng chừng đây sẽ là một “hố sâu” tuyệt vọng của Je Hyeok. Nhưng thật may mắn làm sao, anh đã gặp lại Joon Ho, một lính canh trong nhà tù, cũng là bạn thân thời thơ ấu của siêu sao này. Hai người đã có vô số kỷ niệm mà họ đã chia sẻ cùng nhau trong quá trình trưởng thành. 

Oh My Venus

Oh My Venus là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc với sự góp mặt của 2 diễn viên chính So Ji Sub Shin Min Ah. Trong phim, Kim Young Ho (hay còn gọi là John Kim), là một huấn luyện viên thể hình cá nhân của các ngôi sao Hollywood.

 Sau một lùm xùm với một diễn viên Hollywood, Young Ho buộc phải quay lại Hàn Quốc và anh đã gặp Kang Joo Eun, từng là một ulzzang ở tuổi thiếu nữ, nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp như nữ thần và thân hình đáng ngưỡng mộ nhưng giờ đây, cô trở thành một nữ luật sư mũm mĩm. Trong quá trình tập luyện để giảm cân, Young Ho và Joo Eun dần nảy sinh tình cảm, họ hàn gắn những vết thương lòng của nhau và yêu nhau.

Ngoài ra, bộ phim cũng có sự tham gia của Sung Hoon đóng vai Jang Joon Sung và cũng chính nhờ Young Ho đã cứu anh ấy khỏi sự tuyệt vọng. Dường như Joon Sung nợ Young Ho cuộc sống của anh ấy nên luôn biết ơn nam chính trong suốt bộ phim. Sau bộ phim, cặp đôi này đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả, thậm chí còn đứng đầu trong nhiều bình chọn cặp đôi khác nhau.

Man To Man

Trong phim, Park Hae Jin vào vai Kim Sul Woo, một đặc vụ dày dặn kinh nghiệm, được cơ quan tình báo thuê làm vệ sĩ cho nam diễn viên nổi tiếng Yeo Woon Kwang (Park Sung Woong). Tuy nhiên, có một thế lực đằng sau liên quan đến một nghị sĩ luôn tìm cách hãm hại khiến cho Sul Woo phải bảo vệ Woon Kwang 24/7.

Nếu vệ sĩ Sul Woo là một người lạnh lùng, nghiêm khắc thì Woon Kwang lại là một vai lầy lội và hài hước. Vì vậy, khi đặt hai người này cạnh nhau suốt cả ngày, bạn chắc chắn sẽ có nhiều điều để xem đó! Bất chấp những lần cãi vã, sự hài hước của mối tình bromance này khiến cho các fan girl phát cuồng và thậm chí còn nói cặp đôi chính đã bị “ra rìa”.

Good Manager

Trưởng phòng tài vụ của một công ty đột nhiên rơi vào tình trạng hôn mê. Kim Sung Ryong vốn là người chuyên làm sổ sách trốn thuế cho những công ty được tuyển vào thay thế. Từ đây những bí mật về Tập đoàn và nguyên nhân trưởng phòng tài vụ cũ rơi vào tình trạng hôn mê được hé lộ. Và đồng thời, anh cũng phải đối đầu với Seo Yul (Lee Jun Ho), một công tố viên trở thành giám đốc tài chính.

 Ban đầu, hai người này chính là “không đội trời chung” với nhau, nhưng trong thời gian làm việc với nhau họ lại có cơ hội hiểu về đối phương hơn và sự ghét bỏ trước đây dường như đã được phá bỏ. Nếu bạn đã xem bộ phim này, làm sao chúng ta có thể quên được cảnh cặp đôi nhảy TT (TWICE) được cơ chứ? Chính vì vậy, giải thưởng cặp đôi đẹp nhất năm tại lễ trao giải KBS Drama Awards 2017 chắc chắn rất xứng đáng cho hai người!

The King: Eternal Monarch

Trong The King: Eternal Monarch, Lee Min Ho vào vai Lee Gon, quân vương của một quốc gia song song với Hàn Quốc. Trong khi đang cố gắng tìm kiếm một cô gái bí ẩn tên, Jung Tae Eul (Kim Go Eun), anh vô tình đến thế giới song song, và chính tại đây anh đã gặp cô. Qua thời gian, hai người dần bắt đầu nảy sinh tình cảm lãng mạn nhưng luôn bị thử thách bởi nhiều yếu tố.

Nếu tình yêu giữa Tae Eul và Lee Gon là tình yêu vượt không gian và thời gian, thì tình cảm giữa Lee Gon và vệ sĩ Jo Young (Woo Do Hwan) là tình cảm bền vững và dựa trên sự trung thành. Thậm chí, sự kết nối giữa họ còn được bắt đầu từ khi họ còn là những đứa trẻ, họ dường như còn trên mối quan hệ “ông chủ - vệ sĩ" mà trở thành anh em ruột thịt.

Wok Of Love

Bộ phim Wok of Love là một tác phẩm hài - lãng mạn của đạo diễn Park Sun Ho và được chắp bút bởi biên kịch Seo Sook Hyang, người được biết đến với các tác phẩm nổi tiếng như: Pasta, Miss Korea, Jealousy Incarnate. Sự kết hợp này đã đem đến cho khán giả một món ăn tinh thần "thơm lừng" những hương vị ngọt ngào về tình yêu và cuộc sống của những người trẻ.

Mình phải nói rằng điều khiến bộ phim cực kì đặc biệt chính là nhờ mối quan hệ giữa Seo Poong và Chil Seong. Mặc dù quen nhau chưa được bao lâu, nhưng Chil Seong vẫn luôn tin tưởng Seo Poong và khi cả hai đã thân thiết hơn, một lần nữa tình cảm của họ lại được thử thách khi cả hai đều yêu cùng một người phụ nữ. 

School 2013

School 2013 là bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2012 với sự có mặt của các diễn viên Jang Nara, Choi Daniel, Lee Jong Suk Park Se Young. Bộ phim tái hiện lại cuộc sống của các thanh niên Hàn Quốc thời nay về các vấn đề nhức nhối tại trường học, tất cả đã được thu nhỏ trong lớp học của trường trung học Seung Ri.

Nhắc tới danh sách này, mình không thể bỏ qua cặp đôi Nam Soon và Heung Soo. Mặc dù có sự tức giận, hiểu nhầm lẫn nhau, nhưng họ vẫn luôn gạt mọi chuyện sang một bên và một lần nữa họ bắt đầu lại tình bạn giữa hai người.  

>>> Xem thêm: Top 10 phim đam mỹ Hàn Quốc ấn tượng nhất mọi thời đại

Những couple nam-nam vẫn được các fan yêu thích và bình chọn vì tương tác giữa họ quá đáng yêu. Đặc biệt, tại các lễ trao giải cuối năm, giải thưởng cặp đôi yêu thích nhất (Best Couple) luôn được các fan nhiệt tình bình chọn và háo hức mong đợi. Và trong danh sách 13 cặp đôi trên, bạn thấy cặp đôi nào là dễ thương nhất và có khả năng đoạt giải Cặp đôi tiếp theo nào? Hãy chia sẻ với mình nhé!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Xem thêm các thông tin về bộ phim truyền hình Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những tựa phim đang chiếu và sắp chiếu, đủ mọi thể loại luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.