x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Loạt phim truyền hình Hàn đình đám không có yếu tố "tình tay ba"

Hồng Trà Sữa 18:30 - 30/08/2021

Không thể phủ nhận rằng những bộ phim truyền hình có yếu tố “tình tay ba” hay “tam giác tình yêu” đều khá cuốn hút, vì nó khiến khán giả phải chia phe để bảo vệ cho đối tượng mà mình yêu thích. Tuy nhiên như vậy không có nghĩa là các phim không sử dụng yếu tố này nhàm chán và không đáng xem đâu nhé. Chẳng hạn như loạt phim dưới đây mà tôi sắp kể nè, không “tình tay ba” vẫn đình đám và được yêu thích. 

>> Bạn có biết: 5 bộ phim Hàn Quốc với số phận "con ghẻ quốc dân, con cưng quốc tế"

Thư Ký Kim Sao Thế? 

Tuy có bị ảnh hưởng chút ít từ phía anh trai của nam chính, nhưng nhìn chung chuyện tình cảm của cặp đôi phó chủ tịch và thư ký trong Thư Ký Kim Sao Thế? vẫn không bị tác động quá nhiều bởi người thứ 3 hay đại loại như thế. Suốt chiều dài của bộ phim chỉ là câu chuyện phát triển tình cảm giữa hai cá nhân từ vị trí cấp trên - cấp dưới rồi thành người yêu của nhau mà thôi. 

Thông thường thì với những bộ phim rom-com như thế này, kịch bản chỉ cần đơn giản nhưng có một chút cuốn hút và vui vẻ là đủ để khiến tôi hài lòng rồi. À mà còn phải khen ngợi diễn xuất của Park Seo Joon và Park Min Young trong bộ phim này nữa chứ. Phản ứng hóa học giữa hai người phải gọi là đỉnh của chóp, tôi xem mà thấy “trái tim màu hồng” bay đầy trời luôn chứ chẳng đùa.

Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo 

Cũng gặp một chút trục trặc nhỏ vì sự đeo bám của cô bạn gái cũ, nhưng như mọi người đã biết thì Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo toàn tập trung vào tình tiết từ bạn thành người yêu của cặp đôi chính do Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung thủ vai mà thôi. 

Tuy thỉnh thoảng có giận hờn và ghen tuông vu vơ nhưng nhìn chung mối tình của cả hai vẫn là một mối tình lành mạnh, khi họ đều giúp đối phương tốt lên từng ngày nhờ tình yêu của mình. Tương tác quá ngọt của hai diễn viên chính còn là điểm cộng cực bự cho phim nữa đó. 

Chỉ Có Thể Là Yêu 

Một mối tình “healthy và balance” khác của truyền hình Hàn Quốc trong thập niên 2010s còn phải kể tới Jo In Sung và Gong Hyo Jin trong bộ phim Chỉ Có Thể Là Yêu. Hai nhân vật chính trong phim là hai con người bị tổn thương về tâm lý, gặp gỡ, ở bên và cùng nhau chữa lành vết thương lòng mà không có sự can thiệp của bất kỳ một nhân vật dư thừa nào cả. 

Nghe thì có vẻ êm đềm là vậy nhưng chuyện tình của họ không hề nhàm chán chút nào đâu nhé. Chỉ Có Thể Là Yêu thật sự là một bộ phim chữa lành hoàn hảo cho những tâm hồn đang bị tổn thương. 

Hậu Duệ Mặt Trời 

Cả cặp chính lẫn cặp phụ trong bom tấn Hậu Duệ Mặt Trời đều yêu nhau bình yên thôi, chí ít là xét ở việc không bị ai can thiệp hay phải đau đầu chọn lựa giữa người này với người kia. Đây chắc chắn là minh chứng rõ nét nhất cho việc phim nói không với “tình tay ba” vẫn có thể được khán giả đón nhận và còn thành công rực rỡ nữa. 

Nói gì về Hậu Duệ Mặt Trời cũng được nhưng nếu phủ nhận sức lan tỏa của nó khi đang phát sóng thì quả thật không nên chút nào đâu nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những "cơn mưa tình yêu" đáng nhớ nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

Hạ Cánh Nơi Anh 

Chuyện tình anh sĩ quan Bắc Hàn và nữ tài phiệt Nam Hàn do Hyun Bin cùng Son Ye Jin thủ vai chủ yếu gặp khó khăn là do âm mưu cũng như những khác biệt về nơi sinh sống của họ, chứ bóng dáng của người thứ ba hoàn toàn không hề có luôn. 

Dù ban đầu nhân vật của Seo Ji Hye có gây khó dễ đôi chút nhưng sau đó cô cùng nam phụ Kim Jung Hyun cũng đã có tình cảm với nhau rồi, thế nên xem như huề và đẹp cả đôi bên luôn. Nếu như tôi nhớ không nhầm thì Hạ Cánh Nơi Anh đang là phim gần nhất không có yếu tố “tam giác tình yêu” mà nổi đình nổi đám đó nha. 

Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi 

Trước Hạ Cánh Nơi Anh thì Son Ye Jin cũng đã nói không với tình tay ba trong bộ phim Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi đóng cùng Jung Hae In. Ở bộ phim này, mối tình của hai nhân vật chính gặp những trở ngại về tuổi tác cùng mối quan hệ khi người nữ lớn tuổi hơn người nam, chứ bóng dáng của kẻ thứ 3 hoàn toàn không hề được nhắc tới. 

Bộ phim này theo tôi thấy thì nó nhẹ nhàng khi cần mà lúc căng thẳng với những lựa chọn và mâu thuẫn thì xem nó cũng giật gân lắm nha. Nói chung vẫn là một bộ phim hay và đáng xem của nhà đài JTBC trong những năm qua đó. 

Yêu Tinh 

Giống như Hậu Duệ Mặt Trời, chuyện tình yêu của các cặp đôi trong Yêu Tinh cũng chỉ toàn là chuyện của hai người thôi với những hành động cũng như biểu hiện vô cùng đáng nhớ mà các nhân vật đã mang lại cho người xem. 

Tôi nghĩ cũng nhờ vào yếu tố này mà Yêu Tinh lại thu hút khán giả đến thế dù cái kết phim vẫn khiến nhiều người buồn rười rượi mỗi khi xem lại. Cả cặp chính lẫn cặp phụ trong phim này khi đó đều được yêu thích điên đảo cả lên luôn đó. 

Quân Vương Bất Diệt 

Tuy hơi xịt nhưng mà tôi vẫn muốn nhắc tới Quân Vương Bất Diệt vì dù sao đây cũng là một trong những tác phẩm rất được mong đợi trong năm 2020. Mối quan hệ của hai nhân vật chính do Lee Min Ho - Kim Go Eun đảm nhiệm cũng trải qua kha khá những khó khăn và thử thách, tuy nhiên trên con đường họ đến với nhau thì tuyệt nhiên không hề thấy bóng dáng của người thứ 3 nào can thiệp vào cả. 

Về vấn đề này thì tôi cho Quân Vương Bất Diệt một điểm cộng nha. Giá như tương tác giữa Lee Min Ho và Kim Go Eun gần gũi, tự nhiên hơn thì phim sẽ được nhận thêm nhiều điểm cộng rồi. 

>> Xem thêm: So kè thành tích loạt phim để đời của đạo diễn Shin Won Ho

Nếu mọi người tinh ý thì có thể nhận ra rằng trong Top 8 này có tới 3 phim là sản phẩm của biên kịch đình đám Kim Eun Sook. Ngoài ra thì bà còn có những phim ăn khách khác mà không cần đến tình tay ba như Khu Vườn Bí Mật hay Phẩm Giá Quý Ông. Xem ra đây là một bí quyết riêng mà biên kịch Kim Eun Sook có được để các bộ phim của mình thành công và được yêu thích rồi. Còn mọi người ấn tượng nhất với bộ phim nào trong danh sách này thì hãy nhớ để lại bình luận ở ngay phía dưới của bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.