x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

2 “hắc mã” không có dàn cast khủng vẫn chiếm trọn spotlight đầu 2022

Uyên Phương 18:14 - 18/02/2022

Mình thấy tuy mới chỉ mở đầu năm 2022 không lâu, nhưng các khán giả đã được thỏa mãn niềm đam mê phim ảnh của mình nhờ loạt phim cực hấp dẫn được lên sóng. Trong số đó, gây chú ý nhất chắc hẳn là hai bộ phim Khai ĐoanNgôi Sao Lấp Lánh.

Gây sốc với cảnh xin băng vệ sinh cảm động, phim của sao nữ từng bị Ngô  Diệc Phàm "quấy rối" mở điểm cao chót vót cực đỉnh
Ngôi Sao Lấp Lánh, chiếc phim vượt mặt cả Lý Dịch Phong lẫn Cảnh Điềm

Ngay từ những ngày đầu tiên khi bấm máy và chuẩn bị lên sóng, cả hai bộ phim này đều không nhận được sự quan tâm quá lớn từ khán giả. Phần vì bị các bộ phim lên sóng cùng thời điểm “giành” mất sự chú ý của khán giả, phần vì dàn diễn viên của hai phim lại không quá nổi bật. Tuy nhiên dù khởi đầu không được chú ý nhưng sau một khoảng thời gian lên sóng. Cả hai bộ này đều khiến dân tình mong ngóng từng tập, và xuất hiện liên tục trên các nền tảng mạng xã hội.

Ngôi Sao Lấp Lánh

Ngôi Sao Lấp Lánh - Shining For One Thing (2022) Vietsub Trọn bộ

Nếu so với Khai Đoan, một dự án sở hữu hai gương mặt nam nữ ít nhiều cũng đạt được những danh tiếng nhất định với công chúng là Bạch Kính Đình và Triệu Kim Mạch, thì đôi chính của Ngôi Sao Lấp Lánh tuy đã đóng nhiều vai phụ nhưng vẫn còn lạ lẫm đối với khán giả. Điều duy nhất giúp phim được biết đến chắc chính là việc chị đại Mông Cổ kiêm người khiến Càng Long phải nể mặt và con trai của ông trong Như Ý Truyện lại nên duyên với nhau. 

Dĩnh phi Ba Lâm Mi Nhược | Nhà thanh, Royals, Mì
Khuất Sở Tiêu là ai? Tiểu sử, sự nghiệp và đời tư Khuất Sở Tiêu

Nữ chính Trương Giai Ninh trước đây đã từng bỏ túi kha khá vai phụ ấn tượng như vai Như Lan trong Minh Lan Truyện và Dĩnh Phi trong Như Ý Truyện. Nhưng đến khi thủ vai nữ chính Lâm Bắc Tinh trong Ngôi Sao Lấp Lánh, tên tuổi của mỹ nhân này mới thật sự ghi dấu trong lòng khán giả. Về phần Khuất Sở Tiêu, nam chính Trương Vạn Sâm của chúng ta thì trước vẫn chưa có gì nổi bật trong sự nghiệp. 

Hoan lạc tụng” công bố dàn diễn viên hoàn toàn mới cho phần 3
Ngũ a ca thị phi nhất" Khuất Sở Tiêu: Tân binh bạc tỷ rớt đài vì phốt bạo  hành đến chuyện "chăn gối" biến thái

Ngôi Sao Lấp Lánh là câu chuyện về nữ chính Lâm Tinh Bắc, một cô nàng 30 tuổi luôn bỏ quên mọi thứ, kể cả bản thân mình vì tình yêu, nhưng cuối cùng nhận lại chỉ là một lời chia tay cay đắng. Trong một lần vô tình, cô rơi vào vòng lặp xuyên không về lại năm 18 tuổi. Tại đây, cô phát hiện ra người cứu bản thân mình năm xưa không phải người bạn trai cô luôn yêu mù quáng mà chính là Trương Vạn Sâm. Trớ trêu thay, cứ ngay những thời khắc quyết định thì cô lại quay trở về thực tại.

3 yếu tố khiến phim Ngôi Sao Lấp Lánh thành công bất ngờ | ELLE
Ngôi sao lấp lánh mở điểm douban ổn áp
3 yếu tố khiến phim Ngôi Sao Lấp Lánh thành công bất ngờ | ELLE

Theo mình thấy, điểm sáng của bộ phim chính là nội dung mới lạ, diễn xuất cực tốt và tương tác đỉnh cao của nam nữ chính. Đặc biệt nha, hình tượng nam chính Trương Vạn Sâm thật sự trở thành mẫu bạn trai quốc dân trong lòng mọi cô gái. Trương Vạn Sâm sẽ luôn là người âm thầm ở phía sau để dõi theo, bảo vệ Lâm Tinh Bắc. Nếu như một khoảnh khắc nào đó Lâm Tinh Bắc cảm thấy cô độc, không còn ai để nương tựa, thì cô chỉ cần quay lại phía sau, sẽ luôn có một Trương Vạn Sâm ở đó. Mình chắc rằng ai khi coi xong Ngôi Sao Lấp Lánh cũng sẽ phải thốt lên rằng “Thanh xuân thật sự nợ mình một Trương Vạn Sâm.”

Từ "mẹ con" hóa tình nhân, phim của cặp đôi Như Ý Truyện ẵm điểm cao bất  ngờ, nam chính "tẩy trắng" thành công hậu scandal bạo dâm?
Ngôi sao lấp lánh mở điểm douban ổn áp
Ngôi sao lấp lánh mở điểm douban ổn áp

>>Xem thêm: Kỳ quý nhân và dàn phi tử ngốc nhất vũ trụ Chân Hoàn Truyện

Khai Đoan

Bên cạnh Ngôi Sao Lấp Lánh, thì mình thấy Khai Đoan cũng là một “hắc mã” đáng gờm trên đường đua phim Hoa Ngữ những tháng đầu năm. Sở hữu hai cái tên nam nữ chính khá uy tín về khả năng diễn xuất là Bạch Kính Đình và Triệu Kim Mạch, thế nhưng, ở thời điểm mới phát sóng Khai Đoan đã bị các bộ phim khác chiếm hết spotlight.

Bạch Kính Đình và Triệu Kim Mạch hẹn gặp khán giả trong siêu phẩm phim hiện  đại mới Khởi đầu - Phim châu á - Việt Giải Trí
Bạch Kính Đình trở thành tình địch của Dương Dương trong phim mới
Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Kim Mạch và sao Cbiz đổi phim nhưng không đổi tên

Nhưng đúng như câu “đường dài mới biết sức ngựa”, càng về sau, bộ phim càng thu hút được lượng người xem đông đảo và xuất hiện gần như là phủ sóng trên các trang mạng xã hội. Khai Đoan khai thác một mô típ khá kén người xem khi vẽ lên câu chuyện về hai nhân vật chính là Tiêu Hạc Vân (Bạch Kính Đình thủ vai) và Lý Thi Tình (Triệu Kim Mạch thủ vai). Cả hai cùng lên chuyến xe buýt định mệnh và qua từng vòng lặp, họ cùng nhau khám phá ra những bí mật cũng như hung thủ phía sau vụ nổ kinh hoàng trên xe.

Có thể là hình ảnh về 2 người, kính mắt và trong nhà
Có thể là hình ảnh về 2 người và trong nhà
Có thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang ngồi

Diễn xuất cực phẩm từ vai chính đến phụ, tình tiết hấp dẫn, diễn biến đầy khoa học và tạo nên tâm lý hồi hộp, tò mò cho người xem. Chính vì vậy, mà Khai Đoan đã “bạo” lên một cách nhanh chóng. 

5 lý do khiến bạn nhất định không thể bỏ lỡ "Khai Đoan" - dự án phim ảnh  làm mưa làm gió những ngày qua
Có thể là ảnh chụp cận cảnh 1 người

Hai bộ phim trên dù ở thời điểm quay phim và lúc bắt đầu phát sóng không nhận được quá nhiều sự quan tâm, nhưng chính nội dung xuất sắc cùng dàn diễn viên thực lực đã giúp cả hai trở nên cực kỳ nổi bật, và được nhiều khán giả ủng hộ.

>>Xem thêm: Lâm Canh Tân cứu cánh Thanh Trâm Hành, nên duyên cùng Dương Tử

*Bài viết của Uyên Phương gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.