x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Kỳ quý nhân và dàn phi tử ngốc nhất vũ trụ Chân Hoàn Truyện

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:20 - 18/02/2022

Theo dõi bộ phim Chân Hoàn Truyện, chắc hẳn khán giả đều được mãn nhãn trước những mưu kế thâm sâu để tranh giành sủng ái, quyền lực trong chiếc lồng son Tử Cấm Thành. Thế nhưng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện trong hậu cung của Ung chính cũng có những phi tử... ngây thơ đến lạ đấy cả nhà ạ!

Hạ Đông Xuân 

Nói thật thì nhân vật Hạ Đông Xuân này quả thực là trẻ người non dạ khiến mình phải cạn lời luôn. Vốn có xuất thân cao quý nhưng vì tính phách lối, điêu ngoa, nàng Thường tại này đã phải nhận trái đắng.

Cụ thể thì ngay trong ngày tuyển tú, Hạ Đông Xuân đã tỏ vẻ coi thường An Lăng Dung, lại còn đại náo Ngự Hoa Viên. Dù “chiến tích” của cô nàng không truyền tới tai Hoàng thượng nhưng lại khiến Hoa phi - người đang được sủng ái nhất hậu cung khi ấy chẳng ưa tẹo nào.

Vốn dĩ, khi còn ở Hạ gia, Hạ Đông Xuân đã chẳng chịu học quy củ, sau khi vào cung lại giữ nguyên bản tính, chẳng biết tém lại. Chính vì lý do này, trong lần đầu gặp Hoàng hậu, Hạ Đông Xuân liên tục mắc sai lầm, lại còn gây náo loạn cung đình, bị Hoa phi ban cho Nhất Trượng Hồng (1 hình phạt rất nặng) và tống vào lãnh cung.

Tề phi

Mặc dù vào hậu cung của Tứ lang từ rất sớm (trước là Trắc phúc tấn Ung Thân vương) nhưng Tề phi lại chẳng làm nên cơm cháo gì trong cuộc chiến tranh sủng cả, không những bị Hoa phi chèn ép mà còn bị các phi tần có phân vị kém hơn mình (như Phú Sát quý nhân, An Lăng Dung) lợi dụng đủ đường. 

Nói thật thì mình thấy cụm từ “quá ngốc, quá thiên chân” thực sự như được “đo ni đóng giày” cho Tề phi vậy. Nàng 2 lần nghe lệnh Hoàng hậu đi tính kế người khác (mang món ăn bị hạ dược cho Chân Hoàn và Diệp Lan Y) đều bị phát hiện chỉ trong phút mốt (vì lấy danh nghĩa của bản thân mình đi tặng đồ mà), sau đó lại rơi vào cái kết vì sợ tội mà tự mở cánh cổng sang thế giới khác. 

>>>Xem thêm: An Lăng Dung và những kiểu bạn nên né xa trong Chân Hoàn Truyện

Phú Sát quý nhân

Phú Sát quý nhân của vũ trụ Chân Hoàn Truyện đã cho chúng ta thấy thế nào là “ngoài mạnh trong yếu”, “cầm bộ bài tới trắng trong tay nhưng vẫn thua tè le”.

Vốn xuất thân từ gia tộc Mãn Châu lại có dung mạo xinh đẹp, Phú Sát quý nhân nhanh chóng đắc sủng và mang long thai. Thế nhưng, vì quá kiêu ngạo, cuồng vọng, Phú Sát quý nhân đã lọt ngay vào “tầm ngắm” của Hoàng hậu và nhận cái kết tiếc nuối.

Ờ, nếu Phú Sát quý nhân là nữ chính thì chắc nàng sẽ “hắc hóa”, thay đổi bản thân và trở thành cao thủ cung đấu. Thế nhưng tiếc thay, nàng chỉ là nữ phụ thôi nên không được thông minh như vậy. Phú Sát quý nhân cho rằng Chân Hoàn có liên quan đến chuyện bị mất long thai của mình (ủa chị?) nên tìm cách nhằm vào nữ chính của chúng ta, xúi giục Tề phi phạt quỳ Chân Hoàn.

Mà mình thấy Phú Sát quý nhân cũng yếu ớt quá trời luôn! Khi mới tiến cung chưa lâu, nàng đã bị những tin đồn ở Ngự Hoa Viên dọa tới “hết hồn chim én”, sau lại bị Chân Hoàn dùng truyền thuyết “nhân trư” về Thích phu nhân họa tới mức tinh thần thất thường. 

Rõ ràng là người nhát gan, có tâm hồn “pha lê” mong manh như Phú Sát quý nhân không phù hợp với chốn thâm cung nhiều toan tính, mưu sâu kế độc chút nào cả!

Kỳ quý nhân

Chỉ số thông minh của Kỳ quý nhân trong Chân Hoàn Truyện cũng khiến khán giả thấy sốt ruột thay. Có vẻ như nàng chẳng hề hay biết là việc gây sóng gió trong chốn hậu cung sẽ phải trả cái giá rất đắt thì phải!

Nàng từng bị Hoàng thượng xử phạt, hàng phân vị (từ Tần xuống thành Quý nhân) vì xử phạt cung nữ vô tội, lại còn tuyên bố Chân Hoàn không trung trinh với Hoàng thượng khi mà chưa có bất cứ bằng chứng nào trong tay. Chính sự vô tư, ngây thơ của Kỳ quý nhân đã khiến cho gia tộc Qua Nhĩ Giai thị của nàng cũng bị vạ lây.

Một trong nhưng nguyên nhân khiến Kỳ quý nhân phải chịu cái kết không mong muốn là vì tin sai người, coi Hoàng hậu như chỗ dựa mà chẳng ngờ lại bị đưa vào ngõ cụt. Tự dưng được Hoàng hậu tặng cho chuỗi hồng ngọc hương châu, nàng ngây thơ cho rằng mình được người đứng đầu hậu cung yêu thích, chẳng hề nghi ngờ tẹo nào khi nàng được sủng ái như vậy mà mãi không mang được long thai.

Túm lại một câu là cuộc đời của Kỳ quý nhân đúng kiểu “bị bán còn giúp người ta đếm tiền” đó!

>>>Xem thêm: Bí ẩn Chân Hoàn Truyện: Tên nữ chính có liên quan tới Thái Thiếu Phân

Nhìn vào 4 vị phi tử nói trên, mình thấy chẳng hề quá lời khi nói họ ngốc nhất vũ trụ Chân Hoàn Truyện đâu nha! Bạn nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích phim ảnh Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.