x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Lâm Canh Tân cứu cánh Thanh Trâm Hành, nên duyên cùng Dương Tử

Hóng hớt Cbiz 10:00 - 18/02/2022

Những tháng gần đây, Hóng Hớt Cbiz nghe rất nhiều tin tức về dự án Sở Kiều Truyện 2 chuẩn bị khởi quay, thế nhưng trong dàn diễn viên chính có lẽ chỉ có Lâm Canh Tân là hứng thú quay trở lại. Chính Lâm Canh Tân thừa nhận anh luôn sẵn sàng tham gia Sở Kiều Truyện 2, chỉ chờ Triệu Lệ Dĩnh đồng ý nữa thôi. Nhưng có lẽ nàng Sở Kiều lại chẳng muốn tiếp tục đảm nhận vai diễn này. 

Có lẽ vì khâu diễn viên rất khó tập hợp lại để giữ nguyên dàn cast như phần 1, thế nên cho đến nay Sở Kiều Truyện 2 lại tiếp tục lặng mất tăm hơi. Đợi chờ Sở Kiều Truyện 2 trong vô vọng buộc Lâm Canh Tân phải nhận dự án phim khác trong thời gian rảnh rỗi. Theo nguồn tin trên trang Sohu mà mình đọc được thì Lâm Canh Tân sẽ thay thế Ngô Diệc Phàm, diễn lại các cảnh của nam chính trong Thanh Trâm Hành.

Theo quy định mới nhất, Tổng cục Trung Quốc sẽ cấm triệt để những diễn viên có lỗi đóng phim truyền hình. Vì thế, nếu nhà sản xuất Thanh Trâm Hành vẫn giữ nguyên cảnh quay của Ngô Diệc Phàm thì coi như đi tong số vốn đầu tư 300 triệu NDT (1000 tỷ đồng) vào bộ phim. 

Dù ngôi sao Sở Kiều Truyện không nổi tiếng bằng Ngô Diệc Phàm, nhưng nam diễn viên cũng là một ngôi sao có tên tuổi trong làng giải trí. Anh sở hữu chiều cao 186 cm, cũng gần giống với hình tượng nam chính trong nguyên tác, nên duyên màn ảnh cùng Dương Tử cũng khá là đẹp đôi.

Mặc dù mình nghe nói Lâm Canh Tân đến trường quay thực hiện lại toàn bộ cảnh quay của Ngô Diệc Phàm, nhưng cả Dương Tử và hầu hết các diễn viên trong bộ phim đều phải đến phim trường phối hợp quay lại để đạt được hiệu quả cao nhất. Cho nên chi phí chỉnh sửa Thanh Trâm Hành không phải là một con số nhỏ, nhưng dù có tốn kém thế nào đi chăng nữa cũng đỡ hơn là mất trắng 300 triệu NDT.

Trước khi mời đến Lâm Canh Tân, nhà sản xuất đã ngỏ lời tới nhiều nam minh tinh, nhưng chẳng ai dám nhận dự án này cả. Vì rằng nếu họ đồng ý nhận quay sẽ bị dư luận coi là kẻ thay thế, dự phòng cho Ngô Diệc Phàm. Thêm vào đó. Thanh Trâm Hành là một bộ phim gặp quá nhiều trắc trở, diễn viên sợ dính vào nó sẽ bị liên lụy, gặp phải vận xui. Ngoài ra, một bộ phim chấp vá như vậy thì khó mà thành công được, phim flop chẳng giúp ích được gì cho sự nghiệp của diễn viên, ngược lại họ còn bị mang tiếng.

Vậy thì tại sao Lâm Canh Tân lại dám nhận quay, thay thế cho Ngô Diệc Phàm trong Thanh Trâm Hành? Đơn giản là vì Lâm Canh Tân không còn gì để mất. Sau thành công của Sở Kiều Truyện thì từ đó đến nay gần đã gần 5 năm, trong suốt quãng thời gian này, nam tài tử rơi vào tình cảnh flop một cách thảm hại. Những bộ phim mà anh tham gia từ Địch Nhân Kiệt: Tứ Đại Thiên Vương, Buổi Gặp Gỡ Đầu Tiên - Phút Chia Ly Cuối Cùng cho đến Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi đều thất bại ê chề.

Cho nên việc Lâm Canh Tân tham gia Thanh Trâm Hành như một sự đánh cược may rủi, nếu may mắn thành công thì sẽ giúp nam diễn viên tìm lại mùa xuân thứ 2 trong sự nghiệp của mình, còn không thì cũng chẳng mất gì. Trong khi đó, fan Dương Tử cũng rất hài lòng về Lâm Canh Tân, vì với tình cảnh này của anh thì nữ diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương nghiễm nhiên sẽ trở thành nhất phiên trong Thanh Trâm Hành.

Mình nghĩ chỉ cần khâu chỉnh sửa hậu kỳ, cắt ghép ổn áp thì vẫn có khả năng phim thành công khi cả Dương Tử và Lâm Canh Tân đều là những ngôi sao có diễn xuất tốt, nội dung được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng. Còn bạn dự đoán Thanh Trâm Hành sẽ thành công hay thất bại với nam chính mới là Lâm Canh Tân, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Nhan sắc thời trẻ của Chu Mễ Mễ và dàn diễn viên lá xanh TVB

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.