x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

2021 không ngược đời không nể: Phim của Nhất Bác kết buồn tiếc nuối

An Lee 08:15 - 30/12/2021

Tập 39 của Phong Khởi Lạc Dương đã lên sóng vào tối ngày 29/12, qua đó chính thức khép lại hành trình dài của bộ phim. An xem xong tập cuối mà không thể tin nổi. Ai ngờ sắp hết năm rồi mà Phong Khởi Lạc Dương cũng không thoát khỏi kiếp phim ngược với đại kết cục nữ chính ra đi, cặp chính BE...

>> Xem thêm: Cnet xấu hổ vì màn lấn sân của Cúc Tịnh Y và dàn idol Cbiz

Không hổ là phim phá án nên đến tận giây phút cuối cùng, Phong Khởi Lạc Dương vẫn còn nhiều điều gay cấn và bất ngờ cho người xem. Nhân vật bí ẩn của phim không ai khác chính là người anh của Võ Tư Nguyệt. Hắn đã làm ra nhiều chuyện tày trời, khiến Thần Đô không được yên ổn.

Sau khi điều tra ngọn ngành, Võ Tư Nguyệt (Tống Thiến) và Cao Bỉnh Chúc (Hoàng Hiên) đã tập hợp nhân lực, truy bắt  và đúng lúc này thì xảy ra chuyện. Một kẻ xấu đã có ý đồ với anh của Võ Tư Nguyệt.

Lúc này, cô đã nhanh chóng chạy ra đỡ thay cho anh mình. Cao Bỉnh Chúc cùng lúc đó cũng vội vã chạy tới cứu Tư Nguyệt nhưng tiếc là không kịp. Võ Tư Nguyệt sau cùng ra đi trên tay Cao Bỉnh Chúc. Tiếp sau đó, loạt hình ảnh đầy tình cảm trước đó của Cao Bỉnh Chúc và Võ Tư Nguyệt được quay lại, khiến người xem không khỏi nghẹn lòng.

Trước cái kết đầy đau lòng của cặp chính trong Phong Khởi Lạc Dương, nhiều netizen đã để lại bình luận trách móc biên kịch. Số khác cho rằng năm nay quả là một năm đau thương của màn ảnh Hoa ngữ, bởi hầu hết các bộ phim đều có kết BE. Cùng xem qua một vài bình luận của netizen nhé:

- “Phim hay, tình tiết nhanh, gay cấn. Nói chung là quá ổn ngoại trừ cái tình tiết vô lý, đó là khi có tên toàn lấy thân đỡ chứ khum bao giờ có từ đẩy hay né luôn”.

- “Tiếc cho Võ Tư Nguyệt, cổ làm tất cả để bảo vệ Thần Đô, nào ngờ người hủy hoại Thần Đô lại chính là người thân thiết nhất của mình. Võ Tư Nguyệt đi lại thương Cao Bỉnh Chúc, đúng là 1 năm ngược”.

- “Thần Đô đầy hoa lệ, hoa cho Bách Lí Hoằng Nghị, lệ cho Cao Bỉnh Chúc. Khổ thân nam chính thật sự, chưa hạnh phúc được bao lâu đã phải tiễn người mình thương rồi”.

- Năm nay biên kịch không ngược đời không nể thì phải... Một bộ ngược hot lên cái là trăm bộ ngược theo sau, nghĩ năm tới toàn phim ngược nữa là thấy khum hay rồi”.

- “Kiểu còn thở là còn ngược ý. U là chời coi đoạn cuối thương Cao Bỉnh Chúc dã man lun. Cứ tưởng phim như này sẽ có kết HE hoặc OE cơ nào ngờ...”.

>> Xem thêm: Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư và những chiếc nhan sắc bất ngờ gây bão năm 2021

Tuy cặp chính có cái kết không đẹp, nhưng may mắn là couple phụ Bách Lí - Thất Nương lại HE. Đây cũng coi như là chút an ủi cho người xem. Còn riêng An thì thấy năm nay ngược như vậy là đủ rồi. Còn phải chuẩn bị tinh thần cho năm sau xem loạt bộ phim ngược lên sóng nữa chứ, phải không nào? 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.