x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Ái thê của Vương Nhất Bác chiếm trọn spotlight vì quá vô dụng

An Lee 19:00 - 17/12/2021

Ngoài những tình tiết phá án hồi hộp, gay cấn, Phong Khởi Lạc Dương còn có một màu cưng xỉu tới từ cặp đôi “nửa chính nửa phụ”, đó là Bách Lý Hoằng Nghị (Vương Nhất Bác) và Thất Nương (Tống Dật). Những khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi đã giúp cho bộ phim bớt nặng nề hơn. Ấy thế mà An chẳng hiểu sao gần đây, dân tình bắt đầu có phản ứng tiêu cực với vai diễn của Tống Dật.

 >> Xem thêm: Thỉnh Quân: Netizen soi Lý Thấm cố thân mật xào couple với Gia Luân

Ban đầu, An thấy Thất Nương rất được người xem yêu mến bởi tính cách dám yêu, dám cưa đổ crush của cô nàng. Tình cảm của Bách Lý Hoằng Nghị sau đó dần biến chuyển, dịu dàng với Thất Nương hơn cũng làm trái tim của bao fan nữ phải đổ rạp. Thế nhưng có vẻ như cái gì nhiều quá cũng không tốt. Thất Nương quá bám chồng, đã thế còn ngày càng yểu điệu khiến người xem dần cảm thấy khó chịu.

Đến khoảng tầm tập 20 của Phong Khởi Lạc Dương, cái nết bánh bèo vô dụng của Thất Nương làm khán giả phải bực mình. Không ít lần cô nàng vô tình phá vỡ kế hoạch của team Bách Lý, Cao Bỉnh Chúc. Đã thế còn tăng thêm phiền hà, làm vướng chân vướng tay người khác.

Đỉnh điểm hơn là khi nhân vật Yểu Nương ra đi, người xem đã mong mỏi đạo diễn hãy để Thất Nương đi lãnh cơm hộp dùm “bà chủ sòng bạc”. Tuy vậy, mạch phim đâu phải muốn nói đổi là đổi? Thất Nương vẫn còn đó, thậm chí còn bị nghi ngờ là trùm cuối của bộ phim, bởi cô thường xuyên xuất hiện phá hoại kế hoạch của chồng. Tuy vậy, An vẫn không đồng tình với ý kiến này. Bởi với độ vô dụng, yếu đuối của Thất Nương thì lo thân chưa xong chứ làm sao mà làm trùm cuối được.

Mặt khác, việc nhân vật Thất Nương gây ức chế cho khán giả đã giúp Tống Dật chiếm toàn bộ spotlight của bộ phim. Vốn dĩ nữ chính của Phong Khởi Lạc Dương là Tống Thiến, ấy vậy mà nhân vật của cô lại “như sương như khói”, chẳng thấy được mang lên bàn luận bao giờ. Còn Tống Dật thì khác, cô xuất hiện trong rất nhiều topic bàn luận về Phong Khởi Lạc Dương, thậm chí còn được quan tâm hơn cả những nhân vật chính như Cao Bỉnh Chúc, Bách Lý Hoằng Nghị...

 >> Xem thêm: Tới công chiện: Phim của Dương Tử bị phê bình làm sai chuyên môn

Nói tóm lại thì có vẻ Phong Khởi Lạc Dương đang dính dớp của những bộ phim đã chiếu trong năm 2021, đó là nữ phụ lấn át nữ chính. Không riêng gì Thất Nương của Tống Dật, mà ngay cả nhân vật Yểu Nương còn được quan tâm nhiều hơn cả vai nữ chính của Tống Thiến. Âu cũng là chuyện xui rủi đâu ai muốn, nhưng cứ như thế này thì làm nữ chính có vẻ còn thiệt thân hơn cả nữ phụ rồi. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.