x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Cnet xấu hổ vì màn lấn sân của Cúc Tịnh Y và dàn idol Cbiz

An Lee 09:10 - 28/12/2021

Thành viên của BLACKPINK Jisoo đã có vai diễn chính đầu tay trong bộ phim Snowdrop. Bỏ qua những lùm xùm lịch sử thì Snowdrop được đánh giá là bộ phim khá đáng xem, thậm chí được fan Trung ủng hộ nhiệt tình bởi diễn xuất của Jisoo quá ư là cảm xúc. Lướt ngang Weibo, An thấy không ít lời khen của netizen dành cho Jisoo khi hóa thân thành nhân vật Eun Young Ro, thậm chí còn có sự so sánh.

>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch và những nữ chính dô dụng nhất 2021

Theo đó, trên những bình luận của bài đăng về Snowdrop, nhiều netizen xứ Trung đã dành lời khen cho diễn xuất của Jisoo, đồng thời ngó qua dàn idol của Cbiz mà thấy ngán ngẩm. Không ít idol xứ Trung lấn sân sang diễn xuất bị lôi vào so sánh như Cúc Tịnh Y, Trình Tiêu, Hứa Giai Kỳ hay Ngô Tuyên Nghi... Hầu hết netizen đều chê bai dàn mỹ nhân này chỉ được cái đẹp chứ diễn chẳng đâu vào đâu.

Thực tế thì trong số những idol này, Cúc Tịnh Y vẫn được coi là có khả năng diễn xuất nhỉnh hơn cả. Thế nhưng dù có diễn qua nhiều tác phẩm và thường xuyên đóng vai chính, song biểu cảm gương mặt của Cúc Tịnh Y vẫn cứ “trăm phim như một”. Cảnh khóc hay những cảnh khó khăn, khổ cực của cô nàng đều diễn ra rất giả trân. Cảm giác là ngại xấu nên ngay cả lúc khổ nhất cũng vẫn phải xinh đẹp.

May mắn cho Cúc Tịnh Y là cô nàng vẫn diễn ra được nét mặt ngây thơ, đáng yêu, chứ không quãng thời gian đóng phim vừa qua đúng là “đổ sông đổ bể”.

Nếu Cúc Tịnh Y diễn “trăm phim như một” thì Trình Tiêu có level đơ “thượng thừa” hơn, đó là “trăm cảnh như một”. U là trời, cái bộ Khi Em Mỉm Cười Rất Xinh Đẹp, Trình Tiêu phải nói là xuất sắc luôn. Từ cảnh khóc, cười, vui vẻ, giận dỗi, buồn bã đều vẫn chỉ một biểu cảm khuôn mặt. Có chăng là cảnh khóc có thêm vài giọt nước mắt, cảnh giận thêm cái bĩu môi mà thôi, còn lại chẳng khác gì nhau.

Qua đến Lương Ngôn Tả Ý, Trình Tiêu càng làm người xem thất vọng hơn. Cô nàng đúng là chỉ được cái đẹp chứ diễn chẳng miếng cảm xúc. Một bộ phim khác cũng lên sóng vào cuối năm nay là Khanh Khanh Lòng Ta còn đáng sợ hơn, cả tạo hình lẫn diễn xuất đều không thể mê được. Netizen thì vẫn cứ chê, Trình Tiêu thì vẫn cứ đóng, nên là xem được thì xem, không xem được thì chịu chứ sao giờ?

Không riêng gì Trình Tiêu, Hứa Giai Kỳ và Ngô Tuyên Nghi cũng là những “thảm họa diễn xuất” của dàn idol xứ Trung. Nói không phải chứ An nghĩ Ngô Tuyên Nghi tốt nhất chỉ nên làm idol. Cô nàng thực sự rất sáng sân khấu, biểu diễn cũng rất hút mắt và nhận được nhiều lời khen ngợi. Thế nhưng sang đến bộ môn nghệ thuật thứ 7 là y như rằng Ngô Tuyên Nghi bị chê.

Cô nàng diễn đơ là một chuyện, mặt khác đài từ còn không tốt. Một trong những khoảnh khắc khiến netizen phải hốt hoảng, chính là hậu trường cảnh quay của Ngô Tuyên Nghi trong bộ phim chưa lên sóng: Lang Quân Không Như Ý. Những biểu cảm cường điệu, quá đà của cô trong cảnh quay đã khiến netizen chưa cần xem trailer đã có thể buông ngay lời chê bai cho nữ idol. Mà thực ra không chỉ ở phim này, trước đó bộ Cũng Chỉ Là Hạt Bụi, Ngô Tuyên Nghi đã nhận đống gạch đá chỉ vì diễn xuất sượng trân của mình trong phim.

Cuối cùng là Hứa Giai Kỳ. Nữ idol cũng chỉ mới lấn sân diễn xuất trong thời gian gần đây mà thôi. Trước đó đóng vai phụ trong Như Ý Phương Phi, Hứa Giai Kỳ đã được netizen góp ý rất nhiều về biểu cảm đơ cứng của cô. Nhưng rồi có chê cũng vậy, Hứa Giai Kỳ vẫn được nhận vai chính trong bộ phim tiếp theo. 

Và bạn biết rồi đấy, là một idol đá chéo sân, làm sao có thể luyện được diễn xuất trong ngày một ngày hai? Thế nên ở vai chính đầu tay, Hứa Giai Kỳ làm người xem rất thất vọng bởi ánh mắt thiếu cảm xúc, biểu cảm, thần thái chẳng ăn nhập gì với vai diễn.

>> Xem thêm: Na Trát cực tình bên Hứa Khải, Tịnh Y và dàn mỹ nhân khoe sắc dịp Noel

Quả thật nếu so diễn xuất của dàn idol Trung với vai diễn đầu tay của Jisoo, có lẽ nhiều người phải chấp nhận rằng thành viên của BLACKPINK diễn hay hơn hẳn. Riêng An thì chắc chắn công nhận điều này, bởi mới vai diễn đầu tay thôi mà Jisoo đã làm tốt như vậy rồi. Nếu có thêm thời gian trau dồi diễn xuất, có thêm cơ hội với những tác phẩm tiếp theo thì cô nàng chắc chắn sẽ ăn đứt hội idol lấn sân  của showbiz Hoa ngữ mất. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.