x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

3 lý do mối tình của Krystal - Kim Jae Wook trong Crazy Love cực hút

Tanpopo 08:46 - 23/03/2022

Trong “rừng” drama Hàn Quốc lên sóng tháng 3 này, Crazy Love sở hữu kịch bản khác lạ, thú vị cùng dàn cast có visual cực đỉnh cao gồm KrystalLee Jae Wook. Phim kể câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng không kém phần hỗn loạn giữa CEO thô lỗ nhưng giỏi giang và cô thư ký bị chẩn đoán mắc bệnh khó chữa.

 Kim Jae Wook đóng vai Noh Go Jin, một người đàn ông tự luyến vô cùng yêu bản thân mình, là Giám đốc điều hành của công ty giáo dục GOTOP và là giảng viên toán hàng đầu trong nước. Krystal đóng vai chính Lee Shin Ah, thư ký của Noh Go Jin. Trước khi biết mình bị bệnh, Shin Ah vô cùng chiều lòng ông chủ nhưng rồi khi tin dữ ập đến, cô quyết định rằng chính CEO đẩy cô đến bước đường này.

Phát sóng được vài tập, Tanpopo và những khán giả khác đều tò mò mối quan hệ giữa ông chủ tự luyến và thư ký sẽ phát triển như thế nào.

1. Ông chủ và thư ký vô cùng đối lập

 Noh Go Jin là một giám đốc điều hành luôn khiến cấp dưới sợ với gương mặt luôn cau có giận dữ và tính khí khó chiều. Trong khi đó, Lee Shin Ah là một thư ký quyết tâm trở thành một giảng viên, cô đối mặt với quầng thâm mắt ngày càng sâu, mái tóc thưa dần và mong muốn nộp đơn xin nghỉ việc chỉ khi biết mình bị bệnh. 

Quyết định rằng đây là thời điểm hoàn hảo để trả lại sếp những gì đã nhận, ngọn lửa giận dữ bất ngờ bùng lên trong trái tim Lee Shin Ah.

 2. Người mất trí nhớ và một vị hôn thê vờ vịt

 Theo mạch phim, Noh Go Jin đã bị mất trí nhớ trong một vụ tai nạn và Lee Shin Ah giả vờ đính hôn với anh. Cô đã xây dựng cho mình hình ảnh một người phụ nữ hy sinh bản thân để chăm sóc người đàn ông cô yêu, đồng thời được đền đáp bằng cách cho vào miệng Go Jin những món ăn mà anh ghét, chẳng hạn như hành tây. Tanpopo ôm bụng cười khi Shin Ah bôi kem chống nắng lên mặt chồng hờ để làm anh bẽ mặt.

Khi Lee Shin Ah dồn cả trái tim và tâm hồn để thực hiện kế hoạch lớn của mình, thì có một tình tiết không ngờ đến: Noh Go Jin thực ra không mất trí nhớ. Lee Shin Ah không biết rằng anh chỉ đang giả vờ diễn, lòng kìm nén cơn tức giận sôi sục trước hành động của cô. Tanpopo mặc dù lo lắng cho số phận của cô dưới bàn tay của Noh Go Jin, nhưng không thể không bật cười trước diễn biến bất ngờ.

3. Viễn cảnh tình yêu trong tương lai của họ

 Noh Go Jin và Lee Shin Ah được cho là sẽ ngày càng ngọt ngào và tình cảm với nhau hơn khi thời gian trôi qua, khiến Tanpopo tò mò muốn biết khi nào những diễn biến như vậy sẽ diễn ra. Bất chấp mối quan hệ của họ ngập trong thù hận, liệu cặp đôi có thể lật ngược tình thế và bắt tay vào một cuộc hành trình lãng mạn hay không? 

 Nói thật thì Crazy Love đang đạt rating không được tốt lắm vì ảnh hưởng quá lớn của A Business Proposal - bộ phim phát sóng cùng ngày nên Tanpopo khá thất vọng. Tuy nhiên, Crazy Love vẫn là một bộ phim đáng xem cho mọt phim Hàn Quốc đấy!

>> Xem thêm: Lý do xem Crazy Love của Krystal: Visual đỉnh cao, cốt truyện thú vị

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.