x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Ảnh hậu Jo Yeo Jeong và dàn sao đình đám phim thượng lưu High Class

Nguỵ Anh Lạc Đà 21:37 - 09/09/2021

Mình nghĩ rằng tháng 9 sẽ là một cuộc chiến khốc liệt giữa các dự án phim đến từ Hàn Quốc. Trong đó, mình không thể bỏ qua cái tên High Class - Đẳng Cấp Thượng Lưu 2021 với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám như Jo Yeo Jeong, Kim Ji Soo, Ha Jun, Park Se Jin,...High Class hứa hẹn sẽ là siêu phẩm gây bão trong tháng 9 năm 2021 và cạnh tranh với những tựa phim cùng đề tài thượng lưu như Penthouse, Sky Castle, Mine…

Theo Nguỵ Anh Lạc Đà tìm hiểu, nội dung phim High Class: Đẳng Cấp Thượng Lưu (2021) thuộc thể loại kinh dị, lấy bối cảnh tại một ngôi trường quốc tế sang trọng nằm trên một hòn đảo thiên đường, nơi có những bí ẩn về cuộc tình của những người phụ nữ khi họ gặp vợ của một người đàn ông đã khuất, mẹ của bạn học cùng lớp của những người con của họ, sẽ được hé lộ.

Ngoài ra, High Class: Đẳng Cấp Thượng Lưu 2021 (tiêu đề gốc: 하이 클래스) là một trong những dự án đầu tuần tiếp theo của đài tvN. Phim đã ra mắt khán giả trên màn ảnh nhỏ vào ngày 06/09 với thời lượng 16 tập, trung bình mỗi tập dài khoảng 70 phút và được xếp hạng nội dung cho thanh thiếu niên từ 15 tuổi trở lên. 

Ngay bây giờ, các bạn hãy cùng Nguỵ Anh Lạc Đà tìm hiểu chi tiết hơn về dàn diễn viên của High Class thông qua bài viết dưới đây nhé!

Jo Yeo Jeong vai Song Yeo Wool

Song Yeo Wool là một luật sư xinh đẹp và tài năng được gọi là 'lửng lơ' ở thị trấn pháp lý Seocho-dong. Song hành với tài năng xuất chúng, cô luôn tỏ vẻ mình là người có nhân phẩm kiêu ngạo, quý phái và giọng điệu đanh thép.

Xuất thân từ gia đình bình thường, cô gia nhập một công ty luật hạng nhất sau thời gian nỗ lực làm việc chăm chỉ, không biết nghỉ ngơi là gì? Sau đó, cô kết hôn với Ahn Ji Yong, một nhà đầu tư ngôi sao và nhà quản lý tài sản mà cô gặp khi anh là khách hàng của công ty luật. Kết quả tình yêu giữa Song Yeo Wol và Ahn Ji Yong là đã sinh ra một cậu con trai, họ đặt tên là Yi Chan.

Tưởng rằng cuộc sống hôn nhân sẽ viên mãn. Nữ luật sư tin rằng may mắn thật sự đã mỉm cười với mình sau bao nhiêu vấp ngã của cuộc đời. Tiếc rằng, chỉ sau một đêm, sự nghiệp của cô trượt dốc không phanh khi Song Yeo Wol bị buộc tội sát hại chồng. Từ đây, Yeo Wool bắt đầu hành trình rửa oan cho bản thân. 

Jo Yeo Jeong sinh năm 1981, cô bước vào làng giải trí chỉ khi mới 16 tuổi, nhờ việc lên bìa tạp chí CeCi danh tiếng mà cô được chú ý tới nhiều hơn. Tuy nhiên, cô vẫn chỉ là một cái tên vô danh giữa cả "rừng" người đẹp xứ Hàn. 

Cuộc đời sự nghiệp của Jo Yeo Jeong thăng hoa nhờ vào cái danh "nữ hoàng phim táo bạo" nhưng cũng vì đó mà cuộc sống cô trở nên bế tắc hơn bao giờ hết. Nữ diễn viên từng hẹn hò với bạn trai trong thời gian 3 năm, gắn bó với người đàn ông này hết mực chung thuỷ. Tuy nhiên, cô đã bị người đàn ông ấy đối xử một cách phũ phàng, lạnh lùng nói lời chia tay vì không chịu được áp lực. 

Jo Yeo Jeong đã mắc bệnh tâm lý vì cú sốc lúc bấy giờ. Cô nhốt mình trong phòng, không nhận bất cứ dự án phim nào vì bị công chúng kỳ thị. Sau khi trải qua thời gian đau khổ và tìm lại được chính mình, Jo Yeo Jeong ngỡ như tìm lại ánh sáng qua các tác phẩm theo phong cách khác hẳn.

Cho đến năm 2019, Parasite (Ký sinh trùng) bất ngờ trở thành tác phẩm thành công nhất tại Hàn Quốc và tạo nên một cơn sóng thần lớn càn quét từ Á đến Âu. Bộ phim đại thắng ở loạt giải thưởng danh giá xứ Hàn, Châu Á và tiến đến ngưỡng cửa nghệ thuật điện ảnh thế giới. 

Cột mốc đáng nhớ và đặc biệt nhất trong sự nghiệp siễn xuất của cô là vào ngày 10/2/2020, cuộc đời của "nữ hoàng phim nóng" một thời Jo Yeo Jeong chính thức thay đổi ngoạn mục. Jo Yeo Jeong giờ đã được công nhận nhờ khả năng diễn xuất, một gương mặt thực lực và đầy tiềm năng của nền điện ảnh Hàn Quốc.

Mình còn nhớ như in cái khoảnh khắc, Jo Yeo Jeong đã bật khóc khi được cầm trên tay chiếc tượng vàng tôn vinh giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất trên sân khấu lễ trao giải Blue Dragon Awards lần thứ 40.

Với nội dung và hình tượng nhân vật mà Jo Yeo Jeong hoá thân, Nguỵ Anh Lạc Đà tin chắc rằng "nữ hoàng phim nóng" xứ Hàn sẽ tạo nên một tuyệt tác vì cô đã trải qua hơn 10 năm lăn lộn trong nghề và trải qua vô số những thử thách đắng cay của cuộc đời.

>> Xem thêm: Tuyến nhân vật High Class: Có thượng lưu như lời đồn?

Kim Ji Soo vai Nam Ji Seon - Giám đốc điều hành và Chủ tịch của Hotel Locanda, Đại diện phụ huynh PTA của Trường Quốc tế HSC

Trong dự án lần này, nhân vật của Kim Ji Soo được xây dựng là một đứa con gái lớn của một gia đình bán tài phiệt sở hữu một khách sạn, cô ấy có cảm giác đặc quyền và là một biểu tượng của nghĩa vụ quý tộc. Cô tự nhận mình là một người chị đáng tin cậy trong giới phụ nữ và là một nữ chính hàng đầu, biết kiểm soát dư luận, đồng thời có tài kinh doanh nhanh nhạy như bao người đàn ông khác.

Ji Seon luôn nở một nụ cười tao nhã bất kỳ ở đâu và hoàn cảnh nào, nhưng thực tế, cô ấy không thể chịu đựng được khi mọi thứ không theo ý mình. Sau khi ly hôn với người chồng đầu tiên, cô giành quyền nuôi con trai Jun Mo. Bước thêm bước nữa với người chồng thứ hai – Jung Woo, và có thêm một cô con gái Jun Hee. Gia đình là tất cả đối với cô ấy và là lâu đài hoàn hảo củng cố cô ấy.

 Kim Ji Soo là một nữ diễn viên Hàn Quốc, nổi tiếng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất ấn tượng. Kim Ji Soo nổi tiếng không chỉ với khán giả Hàn Quốc mà còn đối với đông đảo các khán giả Việt Nam trong các bộ phim truyền hình trong những năm 90. Mình sẽ giành một vài dòng để tóm tắt sơ lược về sự nghiệp của cô nàng này, các bạn hãy cùng mình khám phá sâu hơn về nữ diễn viên này nhé!

Kim Ji Soo bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 1992 với vai diễn Lee Yoon Ki trong bộ phim The Charming Girl. Và vai diễn này đã giúp cô giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế tại Singapore, nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Liên Hoan phim Rồng Xanh, giải Busan Film Critics Awards, giải thưởng Điện ảnh Hàn Quốc và đề cử trong giải thưởng Grand Bell Awards. 

Nhờ vào sự thành công nổi bật này, cô trở thành đại diện quảng bá hình ảnh xứ sở Kim chi với Quốc tế vào năm 2006. Đồng thời, cô cũng từng góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như Women of the Sun. Sau nhiều lần xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, cô nhận được nhiều hơn sự quan tâm của khán giả, cũng được công nhận về tài năng diễn xuất.

Sau bao nhiêu cố gắng, làm việc không ngừng nghỉ, nữ ngôi sao đã giành giải thưởng Top diễn viên xuất sắc nhất tại giải thưởng KBS Drama Awards và một đề cử cho Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất tại lễ trao giải Baeksang Arts.

Ha Jun vai Oh Danny - Giáo viên Thể dục của Trường Quốc tế HSC, cựu vận động viên khúc côn cầu trên băng người Canada

Nam diễn viên Ha Jun sẽ vào vai Oh Danny, giáo viên Thể dục của Trường Quốc tế HSC, cựu vận động viên khúc côn cầu trên băng người Canada. Anh ấy sở hữu một ngoại hình tươi tắn và giống người mẫu. Với sự xuất hiện của Danny, các bà mẹ học sinh ở hòn đảo bắt đầu náo loạn.

Giống như một thanh niên sính ngoại, anh rõ ràng về việc thích hoặc không thích, và mặc dù hay châm chọc nhưng thường khiến người khác xấu hổ vì tính trâng tráo đặc trưng của mình. Đó là lần đầu anh gặp Yeo Wol. Trước khi chính thức đi dạy, Danny gây ấn tượng mạnh cho người phụ nữ mà anh tình cờ gặp khi đang lướt trên bãi biển với mái tóc vàng bồng bềnh. 

Một lần khác tại một cửa hàng, Danny để lại ấn tượng về một người nhìn xa trông rộng. Tuy nhiên, khi chính thức là giáo viên thể dục của Chan Yi, anh trở thành một trong số ít những người giúp đỡ Yeowool. Ở nơi chốn bồng lai tiên cảnh này, Danny tình cờ gặp Yeo Wol và bao bọc cậu con trai Chan Yi – cậu bé gặp chuyện rắc rối ở trường. Trái ngược với vẻ bề ngoài, cuộc sống của anh không suôn sẻ như chúng ta nghĩ.

 Nếu thường xuyên theo các bộ phim truyền hình Hàn Quốc thì chắc chắn các bạn sẽ biết tới Ha Joon. Anh chàng sinh năm 1987 này đã có xuất hiện trong rất nhiều bộ phim ăn khách như Arthdal Chronicles, 3 Days, Missing: The Other Side, …

Park Se Jin vai Hwang Na Yoon - Giám đốc điều hành của J&Y Gallery, phụ huynh của Trường Quốc tế HSC

Không thể tin đây là một bà mẹ của một cô con gái tiểu học, Na Yoon là một người đáng yêu với vẻ ngoài ngây thơ, hoạt bát và luôn nở nụ cười trên môi.

Ngay cả giữa những bà mẹ quyến rũ, mạnh mẽ cũng không để ý và giữ khoảng cách, không bộc lộ cảm xúc thật của mình. Người ta nói rằng Na Yoon sinh ra ở đảo Jeju và kết hôn ở Hồng Kông 10 năm trước. Cô ly thân vì chồng bận bịu kinh doanh và trở về Hàn Quốc với con gái Jane từ 6 tháng trước. Người ta chỉ biết rằng cô sở hữu một phòng trưng bày, ngoài ra không có gì khác được tiết lộ.

>> Xem thêm: High Class: Đẳng Cấp Thượng Lưu liệu có gây sốt như Penthouse?

Na Yoon tiếp cận Yeo Wol trước, người đang bị các bà mẹ bắt nạt, nắm tay cô ấy và gọi cô là chị gái. Bất cứ khi nào có điều gì khó khăn xảy ra với Yeo Wol, Na Yoon đều khẳng định mình là người ủng hộ và chỗ dựa vững chắc của cô ấy. Cùng đồng cảm về cảm giác “vắng chồng”, cô và Yeo Wol trở thành bạn thân và có nhiều điểm giống nhau. 

Park Se Jin là nữ diễn viên Hàn Quốc được biết đến với bộ phim đầu tay Another Child (2019) mà cô đã giành được giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất của Grand Bell. High Class là bộ phim truyền hình thứ 3 mà cô tham gia.

Gong Hyun Joo vai Cha Do Young - Cựu người nổi tiếng, đồng đại diện nhà hàng Salon de, phụ huynh của Trường Quốc tế HSC

Nhân vật của Gong Hyun Joo là là cựu Hoa hậu Hàn Quốc. Cô từng có một khoảng thời gian tỏa sáng nhưng hiện tại chẳng mấy ai biết đến cô nữa. Tất cả chỉ vì cô không có kỹ năng diễn xuất, thiếu cá tính so với ngoại hình nên nhanh chóng bị "đào thải" khỏi ngành giải trí. Là người phù phiếm thẳng thắn và tính ích kỷ luôn đáng được ai đó quan tâm và chú ý, Do Young ghét sự phức tạp và lăn tăn. Sự quyến rũ đơn giản nhưng trung thực là sự quyến rũ của cô, và đôi khi cũng được xem là lố.

>> Xem thêm: High Class: Đối thủ của phim Penthouse, chuyện các bà mẹ siêu giàu

Do Young bám lấy Ji Seon – trở nên thân thiết sau khi là khách VIP phẫu thuật thẩm mỹ, như một cái bóng, và cố gắng trở thành một người nổi tiếng thực sự như Ji Seon. Nhưng tái sinh thì may ra, cô ấy luôn luôn mất tập trung.

Cô điều hành Salon de, một nhà hàng được đầu tư chung với đầu bếp ngôi sao Jung Mi Do, và mơ ước trở lại với tư cách là một nghệ sĩ giải trí, nhưng cô tức giận vì công việc, tình yêu và chăm sóc con cái đều không phải là điều cô ấy muốn. Trong khi đó, Yeo Wol – người phụ nữ bất ngờ xuất hiện, liên tục chạm vào nỗi đau của cô.

Gong Hyun Joo là một nữ diễn viên Hàn Quốc, nổi tiếng nhờ vẻ ngoài thuần khiết cùng lối diễn xuất tự nhiên. Ra mắt từ năm 2001, mỹ nhân 35 tuổi đã góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình, điện ảnh khác nhau. Tiêu biểu, chúng ta phải kể đến như Tình yêu thuần khiết, Ông hoàng khách sạn, Lửa yêu còn cháy, Gia đình rắc rối, Em là định mệnh đời anh,….

Đầu năm 2019, hôn lễ của nữ diễn viên Gong Hyun Joo kết hôn cùng anh chồng không nổi tiếng lớn hơn cô một tuổi đã diễn ra tại khách sạn Shilla, Seoul. Đám cưới của cặp đôi được cử hành riêng tư với sự tham dự của gia đình, họ hàng và bạn bè thân thiết. Theo đó, lễ cưới được tiến hành trong một bầu không khí trịnh trọng nhưng vô cùng tươi sáng. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Lạc Đà lượn lờ trên cổng thông tin Naver và phát hiện dù chưa thu hút được đông đảo khán giả nhưng bộ phim High Class phần nào đã gây chú ý với màn tái xuất của “Ảnh hậu” Jo Yeo Jeong và dàn diễn viên sở hữu visual "đỉnh của chóp", thêm vào đó là kịch bản và nội dung phim siêu cuốn hút, buộc người xem phải xem đến cùng để hiểu chân tướng sự thật đằng sau một loạt bí ẩn được chôn giấu. 

Mình xem qua mấy tập đầu thì không khí rất u ám bí hiểm, chứ không kiểu drama ồn ào như Penthouse hay sóng ngầm gia tộc như Mine. Thế nên đây cũng là điểm khác biệt thú vị để mình tiếp tục xem High Class - Đẳng Cấp Thượng Lưu (2021) với một dàn diễn viên xịn sò như vầy. Các bạn cũng coi phim với mình nha.

Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net.

 Mọt phim drama căng thẳng như Penthouse, High Class thì nhất định follow DAN TV Drama để hóng hớt những bộ phim gay cấn, kịch tính nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.