x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Tập 1 High Class thu về rating cao nhờ cảnh nóng của Jo Yeo Jeong

Soopatch 11:12 - 07/09/2021

Sau những tháng ngày chờ đợi vật vã, cuối cùng Soopatch cũng được thưởng thức bộ phim mới về giới nhà giàu High Class: Đẳng Cấp Thượng Lưu của đài tvN. Theo Nielsen của Hàn Quốc, bộ phim High Class tập 1 đã ra mắt với rating toàn quốc 3.2%, đặc biệt có thời điểm đạt 4.5%. Đây cũng là một con số khá ấn tượng, trong khi Lovers of the Red Sky với 8% rating cho tập 3 và Police University thu về 6.1%.

Như mong đợi, Soopatch được cơ hội chiêm ngưỡng những thức phim đẹp lung linh, được đầu tư bài bản về bối cảnh của High Class. Tập phim thu về rating cao như thế thì Soopatch dự đoán dựa trên mở màn gây sốc với cảnh táo bạo mùng mền của nữ chính Jo Yeo Jeong. Bên cạnh đó, phim mang không khí bí ẩn kinh dị ở nửa sau của tập 1 nên Soopatch tin rằng đó là điểm thu hút lớn với người xem. Và giờ thì các bạn hãy cùng Soopatch tìm hiểu nội dung tập 1 của Đẳng Cấp Thượng Lưu nha.

>> Xem thêm: Tuyến nhân vật High Class: Có thượng lưu như lời đồn?

Vào đêm kỷ niệm ngày cưới, một sự cố đã khiến chồng đại gia của Song Yeo Wool (Jo Yeo Jeong) đột ngột qua đời. Một năm sau, nữ luật sư quyết định chuyển đến đảo Jeju sinh sống và cho cậu con trai Ahn Yi Chan (Jang Seon Yul) nhập học ở trường Quốc tế HSC để bắt đầu một khởi đầu mới.

Mẹ con Yeo Wool và Lee Chan đã dành thời gian tham quan ngôi trường và tiến hành một cuộc phỏng vấn để được nhận cơ hội nhập học. Thời điểm đó, cựu hoa hậu kiêm diễn viên Cha Do Yeong (Gong Hyun Joo) cũng đến thăm Trường Quốc tế HSC cùng con trai Si Woo. Sau đó, Nam Ji Sun (Kim Ji Soo) cũng nhập cuộc cùng cô con gái cưng Jun Hee.

Cha Do Yeong bày tỏ sự vui mừng khi nhìn thấy “chị đại”. Tuy nhiên, Nam Ji Sun bối rối đưa ra nhận xét tiêu cực về bộ trang phục quá “lố” của Do Yeong. Không chịu thua, nữ diễn viên cho rằng mình muốn tạo điểm nhấn để gây chú ý khi đặt mua bộ cánh tại Cheongdam. Đáp lại, Nam Ji Sun cho rằng đây là buổi phỏng vấn đối với bọn trẻ chứ không phải buổi thử giọng hay casting. 

>> Xem thêm: High Class: Đẳng Cấp Thượng Lưu liệu có gây sốt như Penthouse?

Nam Ji Sun bắt chuyện với Song Yeo Wol, nữ tài phiệt tò mò hỏi về ngôi trường cũ mà con trai nữ chính theo học trước khi đến tham gia buổi phỏng vấn. Trong tập 1, Soopatch cũng nhận chi tiết Song Yeo Wool quyết định chuyển trường sau khi con trai mình bị bắt nạt ở trường. Sau đó, cô nhận được thư mời từ HSC và quyết định chuyển đến Trường Quốc tế này. HSC là các bạn nhỏ có thể trải nghiệm với tiếng Anh, chơi gôn, cưỡi ngựa và đàn nhạc.

Trong cuộc phỏng vấn đầu vào, Song Yeo Wool được hỏi: "Chồng của bạn là người như thế nào?". Cô trả lời: "Anh ấy đã mất từ năm ngoái”. Về thư mời, nữ chính có vẻ cảm thấy bất thường khi không biết ai là người gửi và mục đích của người đó là gì?

Vào buổi nhập học đầu tiên, Yi Chan cùng các bạn chơi trốn tìm, cậu bé vào nhà vệ sinh và vô tình phát hiện một người bí ẩn chưa được tiết lộ. Quá bất ngờ, Yi Chan trốn vào chiếc tủ đựng đồ, và ai đó đã khóa khóa trái tủ khiến cậu bị nhốt.

Song Yeo Wol ra ngoài tìm con trai mất tích, nhưng phát hiện Lee Chan bị mắc kẹt trong tủ đựng đồ và nhanh chóng phá khóa bằng đôi giày cao gót của mình. Yi Chan run lên trong sợ hãi và Yeo Wol ôm chầm lấy con trai an ủi và hứa sẽ bảo vệ con bằng mọi giá. Tuy nhiên, như để giễu cợt họ, dòng chữ "WELCOME" được viết bằng thỏi son đỏ xuất hiện trên cửa sổ, và Song Yeo Wool đã bị sốc khi nhìn thấy điều này.

Dưới góc nhìn cá nhân, Soopatch nhận thấy tập mở đầu khá chậm rãi khiến người xem sốt ruột. Có lẽ màn hay sẽ từ từ xuất hiện ở những tập phía sau. Dẫu vậy, bản thân Soopatch bị ấn tượng bởi những cảnh quay đẹp. Thay vì bị bó gọn tại một khung cảnh, ngột ngạt và bí bách như MinePenthouse, High Class cho khán giả cái nhìn đa chiều, không gian rộng rãi với căn nhà rộng, chuẩn đẳng cấp thượng lưu. 

 Ngoài ra, bộ phim cũng lên sóng vào đúng thời điểm khai giảng - bắt đầu năm học mới ở Việt Nam cho nên Soopatch xem phim lại thấy tương đồng quá. Các bậc phụ huynh mà xem phim chắc cũng hơi sợ sợ cho con em mình, không biết đi học rồi có gặp phải những trò “chào đón” quái gở như vậy không. Không khí bí ẩn, kinh dị của High Class: Đẳng Cấp Thượng Lưu tập 1 cũng làm cho Soopatch nổi da, nhất là khi đạo diễn đã đưa những thủ pháp rất quan trọng trong phim thriller vào, như âm thanh, màu sắc tăm tối, màn jump-scare và cả dòng chữ viết bằng son đỏ. 

Các bạn nghĩ sao về bộ phim này, cho Soopatch biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>>Xem thêm: Penthouse 3 bị chỉ trích trước thềm tập cuối

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

 Mọt phim drama căng thẳng như Penthouse, High Class thì nhất định follow DAN TV Drama để hóng hớt những bộ phim gay cấn, kịch tính nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.